Thời trang đi du lịch không nhất thiết phải mang màu sắc quá rực rỡ, hay phối đồ cầu kỳ. Chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút khi lên đồ đơn giản mà khéo léo. Thậm chí, nếu áp dụng phong cách đơn giản, chị em còn dễ dàng ghi điểm ở sự tinh tế.

Dưới đây là 10 set trang phục đi du lịch sành điệu, hút mắt dành cho những ai không muốn diện đồ cầu kỳ:

vf.jpg Váy trắng là món thời trang luôn được yêu thích trong các chuyến du lịch. Item này khá đơn giản nhưng vẫn giúp người mặc trở nên nổi bật với nét yêu kiều, trang nhã. Ngoài ra, váy trắng còn có sự trẻ trung, tươi tắn. Các nàng nên hoàn thiện set váy trắng bằng một đôi sandal để có được outfit đẹp mắt.

vf1.jpg Áo tank top và quần denim short đều là những món thời trang trẻ trung, năng động nên rất phù hợp với các chuyến du lịch. Dù khá đơn giản, set áo tank top trắng và quần denim short vẫn sành điệu, nổi bật. Chị em có thể tô điểm thắt lưng da để nâng tầm cho outfit.

vf3.jpg Một chiếc váy denim dáng suông đơn giản cũng giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Chị em nên ưu tiên váy ngắn trên đầu gối để tôn dáng cao ráo. Chiếc mũ bucket vừa có tác dụng che nắng, vừa giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, ngọt ngào.

vf4.jpg Váy hai dây tông màu nâu không hề cộng tuổi cho người diện. Trái lại, kiểu váy này còn có sự trẻ trung, hiện đại. Để tạo nên bộ trang phục đúng chất đi du lịch, chị em nên tô điểm túi lưới và đi sandal tôn dáng.

vf5.jpg Áo hai dây dáng babydoll và quần short màu đen đã tạo nên bộ trang phục ngọt ngào, trẻ trung. Tổng thể bộ cánh sẽ tôn dáng hiệu quả hơn nữa nếu chị em chọn các mẫu giày như sandal quai mảnh, giày mule, giày màu be… Một sợi dây chuyền mảnh và dây buộc vải scrunchie đã giúp bộ trang phục thêm long lanh.

ff7.jpg Công thức áo lệch vai và chân váy dài là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch biển. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, bộ cánh trên vẫn rất ăn ảnh. Những món phụ kiện như túi cói, sandal đế bệt rất phù hợp với bộ trang phục thoải mái, phóng khoáng.

ff8.jpg Mẫu áo blouse cổ vuông có nét điệu đà, yêu kiều nhưng không khó để mặc đẹp. Chị em hãy kết hợp mẫu áo này cùng với quần short trơn màu để đảm bảo sự hài hòa cho outfit. Đối với các set trang phục đi du lịch, túi cói luôn là lựa chọn hoàn hảo.

ff9.jpg Set đồ trên mang tông màu trầm làm chủ đạo nhưng không hề nhạt nhòa. Trái lại, bộ đồ còn ghi điểm ở sự thời thượng, phóng khoáng. Ngoài ra, set trang phục còn mang đến hiệu quả tôn da sáng bật tông. Chị em có thể sơ vin để tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

ff10.jpg Sự kết hợp giữa áo hai dây màu xanh pastel và quần trắng đã mang đến nét trẻ trung, ngọt ngào cho người diện. Khi tô điểm phụ kiện tóc, vẻ ngoài thêm phần nổi bật nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Set đồ trên không giới hạn độ tuổi của người mặc, chị em càng có thêm lý do để tham khảo.

ff11.jpg Váy màu pastel có nét dịu dàng, tinh tế nhưng vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Khi tô điểm đường nhấn eo và đi sandal quai mảnh, vóc dáng của chị em trông sẽ cao ráo, thon thả hơn. Quý cô trên đã gợi ý kiểu tóc xinh tươi để áp dụng khi diện váy, đó là tóc buộc thấp, nhấn nhá chun vải scrunchie.

 

page.jpg?width=150Đẹp+
Trang phục từ vải linen giải nhiệt hè cho chị em công sở

 Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022