1-17247268071671673116553.png

Viên uống hỗ trợ lợi sữa CumarGold Mama

Cơ chế hỗ trợ lợi sữa khoa học của CumarGold Mama

Về lý thuyết, không có bà mẹ nào ít sữa, bởi sữa mẹ sẽ tiết sữa theo nhu cầu của em bé. Luôn có hai loại hormone tham gia vào quá trình tạo sữa mẹ, đó là prolactin và oxytocin. Trong đó, hormone prolactin kích thích sản xuất sữa mẹ, oxytocin có tác dụng co bóp các tế bào biểu mô cơ để đẩy sữa ra ngoài cho em bé. Điều này đồng nghĩa với việc, khi hormone prolactin và oxytocin càng cao thì sữa mẹ tiết ra càng nhiều.

Do đó, bên cạnh việc loại bỏ các nguyên nhân khách quan như căng thẳng tâm lý, viêm tắc tuyến vú, dinh dưỡng… phải đảm bảo prolactin và oxytocin được tiết ra liên tục thì sữa về mới ổn định và lâu dài.

Trong viên uống CumarGold Mama chứa 5 loại thảo dược hỗ trợ lợi sữa bao gồm Chè vằng, Bồ công anh, Thông thảo, Vương bất lưu hành và Đinh lăng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra các loại thảo dược này không những giúp hỗ trợ làm tăng số lượng sữa mẹ, mà còn làm tăng cả chất lượng sữa, đồng thời giải quyết các vấn đề về sữa mẹ thường gặp như viêm tắc tia sữa, mất sữa, …

2-17247268065631100590081.jpg

CumarGold Mama hỗ trợ lợi sữa bằng cơ chế khoa học thông qua các hormone sữa mẹ

Bên cạnh các thảo dược có công dụng hỗ trợ lợi sữa trực tiếp, CumarGold Mama còn bổ sung thêm các thảo dược có khả năng hỗ trợ phục hồi cơ thể, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi như Nghệ Nano Curcumin, Bạch Thược, Đương Quy, Tang Thầm, Cam Thảo… Chính những thành phần này góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ giảm các yếu tố gây mất sữa, ít sữa ở mẹ sau sinh, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể tăng tiết prolactin, oxytocin có tác dụng hỗ trợ lợi sữa.

Thành phần thiên nhiên, công thức theo cơ chế khoa học

Thay vì xây dựng một công thức tổng hợp nhiều loại dược liệu, nhiều vitamin như một sản phẩm bồi bổ tổng hợp, CumarGold Mama tinh chọn nguyên liệu để tạo nên một công thức hỗ trợ lợi sữa theo cơ chế tiết sữa tự nhiên của cơ thể để người sử dụng không bị phụ thuộc vào sản phẩm.

3-17247268066461538544341.png

CumarGold Mama là công thức an toàn cho mẹ và bé

- Chè vằng: Trong chè vằng có chứa các hợp chất isoflavone, đã được chứng minh giúp hỗ trợ làm tăng khả năng sản xuất sữa của các tế bào biểu mô vú thông qua tín hiệu hormone prolactin, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng trong sữa mẹ.

- Thông thảo: Một nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Khoa học Y khoa đã chỉ ra, ngoài tác dụng hỗ trợ làm tăng lượng prolactin, thông thảo còn hỗ trợ làm tăng lượng protein trong sữa, từ đó tăng chất lượng sữa mẹ. 

- Vương bất lưu hành: Còn được gọi là sung thằn lằn, giàu hợp chất chống viêm, chống oxy hóa flavonoid glycosides, giúp hỗ trợ cải thiện hiệu quả tình trạng viêm tắc tia sữa ở phụ nữ sau sinh, từ đó đảm bảo quá trình sản xuất sữa được hiệu quả, tăng tiết sữa nhưng không gặp tình trạng viêm.

- Bồ công anh: Trong cuốn Dược điển Việt Nam V, bồ công anh cũng được nhắc đến là loại thảo dược giúp hỗ trợ lợi sữa hiệu quả, hỗ trợ điều trị tắc tia sữa phổ biến.

- Đinh lăng: Thảo dược đinh lăng cũng được nhắc đến trong Dược điển Việt Nam với công dụng hỗ trợ lợi sữa, đặc biệt tốt với các sản phụ ít sữa sau sinh. Bên cạnh đó, đinh lăng còn được biết đến là thảo dược giúp hỗ trợ bổ khí huyết, hỗ trợ phục hồi sức khoẻ hiệu quả. Trong viên uống CumarGold Mama, đinh lăng được bào chế dạng chuẩn hóa, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, giúp dễ dàng hấp thu và cung cấp dưỡng chất bồi bổ cho mẹ sau sinh cũng như nguồn sữa dinh dưỡng cho con hiệu quả.

Với 5 thảo dược lợi sữa nêu trên có khả năng trực tiếp hỗ trợ mẹ cải thiện số lượng và chất lượng sữa từ việc tăng cường 2 hormone sữa mẹ là prolactin và oxytocin đồng thời hỗ trợ giảm tình trạng tắc tia sữa, áp xe vú ảnh hưởng tới dòng chảy và hoạt động tiết sữa. Và khả năng lợi sữa của 5 thảo dược đó càng trở nên mạnh mẽ khi hiệp đồng công dụng với các nguyên liệu còn lại:

- Nghệ Nano Curcumin 20%: Đây là một hợp chất quý, đa công dụng, giúp hỗ trợ chống viêm, hỗ trợ chống thiếu máu, chống oxy hóa cho mẹ sau sinh. Đặc biệt nghệ giúp nhanh lành vết thương và giúp hỗ trợ làn da trở nên trắng sáng từ bên trong, thành phần này còn hỗ trợ chị em lấy lại vóc dáng sau sinh do làm giảm hấp thu cholesterol trong máu. Nhờ có nghệ, chị em phục hồi cơ thể nhanh chóng để cơ thể tập trung sản xuất sữa cho bé.

- Chiết xuất đinh lăng chuẩn hoá giúp bồi bổ 5 tạng, hỗ trợ tăng cường thể lực, giảm căng thẳng, stress cho phụ nữ sau sinh. Nhờ có đinh lăng, chị em được hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi để tăng tiết hoocmon lợi sữa cũng như giúp sữa đủ dinh dưỡng hơn.

- Bạch Thược, Tang Thầm, Cam Thảo, Đương Quy: Hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng vào sữa.

- Vitamin E, B5. Các loại vitamin này nổi tiếng với các công dụng về làm đẹp và bồi bổ cơ thể. Đặc biệt, vitamin E là thành phần quen thuộc có trong các sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa, làm đẹp da, vitamin B5 lại là thành phần quan trọng có mặt trong các sản phẩm về dưỡng tóc.

Thành phần của CumarGold Mama được chắt lọc từ những các nguyên liệu quý, đều là thảo dược được ứng dụng công nghệ Nano tăng khả năng hấp thu và quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy sinh khả dụng và độ an toàn, lành tính của CumarGold Mama luôn được đảm bảo.

Mua CumarGold Mama ở đâu chính hãng?

CumarGold Mama là một trong những sản phẩm hỗ trợ lợi sữa uy tín trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI - Đơn vị có hơn 11 năm uy tín với các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như Bộ chăm sóc da bé Kutie skin, Bộ chăm sóc da mụn Decumar, CumarGold New… CumarGold Mama có đầy đủ giấy tờ công bố, giấy phép lưu hành trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm được nhiềumẹ tin dùng.

4-1724726806737832377352.png

CumarGold Mama là viên uống hỗ trợ lợi sữa, thuộc thương hiệu uy tín lâu năm của Công ty Cổ phần Dược phẩm CVI

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm TẠI ĐÂY.

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.1796

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022