nguoiphunu-926-1723103164480-17231031647361900618635.jpg

Lalita Kayi Kumar được tìm thấy bị xích chân vào cây ở trong rừng. Ảnh: Nypost

Lalita Kayi Kumar (49 tuổi) được một người chăn cừu tìm thấy hôm 27/7 trong một khu rừng tại Maharashtra, Ấn Độ.

Lúc được tìm thấy, Kumar gầy rộc, mặc bộ quần áo rách rưới và bị xích chân vào cây. Gần chỗ Kumar bị xích, cảnh sát tìm thấy bản sao hộ chiếu Mỹ ghi rõ thị thực Ấn Độ đã hết hạn, địa chỉ hiện tại của cô ở Tamil Nadu, Ấn Độ cùng một đơn thuốc.

Ban đầu, khi được đưa đến bệnh viện, vì không nói được, Kumar đã viết thư tố cáo chồng là người xích cô vào cây, bỏ mặc không cho ăn uống gì trong 40 ngày. Kumar cũng tố cáo chồng tiêm thuốc khiến cô bị cứng hàm, không nói được.

Cảnh sát địa phương đã vào cuộc, điều tra vụ việc. Họ nghi ngờ những lời khai của nạn nhân. Họ cho rằng, một người nhịn ăn uống 40 ngày mà vẫn sống sót là khó có thể xảy ra. Theo cảnh sát, người phụ nữ này mới ở trong rừng khoảng 48 tiếng.

Sau một thời gian điều trị, tình trạng sức khoẻ của Kumar đã được cải thiện. Mới đây, cô đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Kumar khai mình chưa kết hôn, nên không hề có người chồng nào trong câu chuyện mà cô đã khai trước đó.

Kumar tự lên kế hoạch cho màn kịch của mình, vì lo lắng thị thực Ấn Độ đã hết hạn, tiền cũng không còn. Cô tự mua xích và khóa để trói mình vào cây.

Cảnh sát đã tìm thấy gia đình của Kumar ở Mỹ và để cô liên lạc với người thân qua điện thoại. Hiện tại, Kumar đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần địa phương.

Sanghamitra Phule, giám đốc bệnh viện tâm thần cho biết: "Cô ấy đã ăn uống và đi lại được. Cô tập thể dục mỗi ngày và đang được điều trị tích cực. Chúng tôi cũng cung cấp thêm các chất dinh dưỡng mà cơ thể cô ấy đang thiếu”.

Kumar đến từ bang Massachusetts, Mỹ. Cô đã chuyển đến Ấn Độ khoảng 10 năm trước để theo học yoga. Hiện chưa rõ liệu cô có bị buộc tội lừa dối hay không.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022