Hai cha con được trông thấy đi dạo trên đường phố Venice hôm 17/7. Nicolas Cage, 60 tuổi, mặc áo mơ mi và quần short sắc màu trong khi con trai tuổi teen mặc đồ đen.

nicolas1-2157-1721635989.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UeKvq6u_sS1bwujHX-8o-Q

Nicolas Cage và con trai Kal-El ở Venice, Italy. Ảnh: Backgrid

Theo People, đây là lần hiếm hoi Kal-El xuất hiện trong vài năm qua. Khi còn nhỏ, Kal-El thường đi thảm đỏ cùng bố mẹ nhưng thời gian gần đây cậu giữ cuộc sống tránh xa ống kính truyền thông.

Kal-El là con trai duy nhất của ngôi sao Ma tốc độ với người vợ thứ ba, Alice Kim, trong cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm. Kal-El được đặt tên theo tên của siêu anh hùng Superman tại hành tinh Krypton - nhân vật yêu thích của Nicolas Cage. Sau khi bố mẹ ly hôn năm 2016, Kal-El sống cùng mẹ.

Nicolas Cage hiện sống với người vợ thứ năm, người đẹp Nhật Bản Riko Shibata, và con gái một tuổi August Francesca Coppola Cage. Tài tử còn có con trai 33 tuổi Weston Coppola với người bạn gái cũ - nữ diễn viên Christina Fulton. Weston gần đây bị bắt vì bạo hành mẹ trong lúc khủng hoảng tâm thần và đã được Nicolas nộp tiền bảo lãnh tại ngoại.

nicolas3-6920-1721635989.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ykpvq81SuHHTi2kK0cM0AQ

Nicolas Cage bên con trai cả (trái) và con trai thứ hai năm 2021. Ảnh: Twitter

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People năm 2022, Nicolas Cage nói gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu. "Gia đình là ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất. Không có phiên bản Nick Cage ngoài đời thực không muốn dành thời gian cho con cái. Không có phiên bản nào của Nick Cage không đặt gia đình lên trên sự nghiệp", anh nói khi thảo luận về phiên bản hư cấu của chính mình trong phim The Unbearable Weight of Massive Talent. "Tôi từng từ chối đóng Chúa tể của những chiếc nhẫnMa trận vì tôi không muốn đến New Zealand hoặc Australia trong ba năm. Tôi cần ở nhà với con trai Weston, đó là sự thật".

Chia sẻ với Access Hollywood cùng năm đó, tài tử 6X cho biết anh mong mỏi có thêm con vì các con trai đều đã lớn. "Tôi nhớ những lần đến cửa hàng đồ chơi. Tôi nhớ những bài hát ru và ngồi trên ghế bập bênh. Tôi mong được quay lại với những điều đó", Nicolas nói.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022