Mở đầu lượt thi đấu thứ 2 của Live Stage 2 là tiết mục You Had Me At Hello của nhóm Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo và Phạm Đình Thái Ngân. Với bản demo sôi động, Gin Tuấn Kiệt nảy ra ý tưởng để mọi người cùng cài băng đô tai mèo, “biến” cả team thành những phi hành gia áo hồng khuấy động đảo mèo. Lou Hoàng phát huy khả năng sáng tác nhạc, đưa ra ý tưởng mở đầu bài nhạc với giai điệu “hello” bằng 8 thứ tiếng gây ấn tượng. Đây cũng là tiết mục được đội trưởng Isaac yên tâm nhất bởi các thành viên trong đội hình phối hợp cực kỳ ăn ý. 

vie_channel_atsh_you_had_me_at_hello_8.jpg
Tiết mục You Had Me At Hello của nhóm Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo và Phạm Đình Thái Ngân

Hào Quang là bản demo đến với team NEGAV trong thế bị động sau khi không đấu giá thành công được các bài hát yêu thích. Đây được đánh giá là bản demo “nguy hiểm” cho đội hình trình diễn nhóm 3 người. Rhyder và Dương Domic đã trải qua quá trình “vò đầu bứt tóc” để làm nhạc cho bản demo này.

Đặc biệt trong tiết mục này, khán giả lần đầu tiên nghe Pháp Kiều hát. Giọng hát của Pháp Kiều được Rhyder đánh giá là ngoài sức mong đợi, đội trưởng NEGAV cũng hết lời khen ngợi. Phần rap trong ca khúc Hào Quang không phải do Pháp Kiều sáng tác mà là “mượn” từ NEGAV. 

Từ bản demo được xem là “nguy hiểm” nhất, nhưng với sức sáng tạo không giới hạn, Rhyder, Dương Domic và Pháp Kiều đã biến Hào Quang thành tiết mục “chạm đỉnh” cảm xúc của khán giả. Hài hòa từ âm nhạc đến vũ đạo, nội dung câu chuyện, hiệu ứng ánh sáng sân khấu, ca khúc Hào Quang khiến cả trường quay xúc động lặng người. 

vie_channel_atsh_tiet_muc_hao_quang_2.jpg
Rhyder, Dương Domic và Pháp Kiều trong tiết mục Hào Quang

4 Anh Trai Song Luân, Captain, Anh Tú Atus và Quang Trung xuất hiện mang những mảng màu tươi sáng, khuấy đảo không gian xung quang bùng cháy đầy sức sống bất kể đội zombie đang chực chờ tấn công, trong tiết mục You.

Tiết mục Đầu Đội Sừng của 3 Anh Trai HURRYKNG, Quân A.P, Hùng Huỳnh khiến cả trường quay hừng hực như lạc vào không khí của lễ hội đấu bò Tây Ban Nha, với không gian tràn ngập sắc màu đỏ rực và vũ đạo “cháy” sân khấu. Xuất hiện trong tạo hình các dung sĩ đấu bò tót đầy nam tính, HURRYKNG “cân” cả rap, hát và nhảy. Quân A.P “lột xác” khỏi hình ảnh nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc ballad, “quẩy” hết mình với bản nhạc sôi động. Hùng Huỳnh cuốn hút với visual sáng bừng, kỹ năng vũ đạo xuất sắc, đảm nhận phần nhảy chính khiến khán giả không thể rời mắt. 

vie_channel_atsh_tiet_muc_dau_doi_sung_12.jpg
Tiết mục Đầu Đội Sừng của 3 Anh Trai HURRYKNG, Quân A.P, Hùng Huỳnh 

Hồi hộp nhất Tập 5 là phần công bố kết quả từ 400 khán giả đã bình chọn tại trường quay. Ở lượt thi đầu tiên, tiết mục có điểm số cao nhất là Love Sand với 387 điểm. Hít Drama đạt 372 điểm; Thi Sĩ đạt 334 điểm và Catch Me If You Can với 316 điểm.

Ở lượt thi thứ 2, điểm cao nhất là Hào Quang với 368 điểm. Bài Đầu Đội Sừng 354 điểm; bài You 295 điểm, bài You Had Me At Hello 283 điểm. Ngoại trừ đội của Song Luân trở nên “vô sản”, các đội khác vẫn còn lại điểm sau đấu giá. Đội HIEUTHUHAI có 629.8 điểm cũng là đội có điểm số cao nhất, cả đội được an toàn vào vòng trong. Đội NEGAV có 603.4 điểm. Đội Isaac có 572.6 điểm. Đội Song Luân 503.2 điểm.

vie_channel_atsh_tiet_mua_you_7.jpg

Làm tròn trách nhiệm trưởng nhóm, HIEUTHUHAI giữ đúng lời hứa đưa cả đội 7 thành viên gồm JSOL, Vũ Thịnh, Ali Hoàng Dương, HURRYKNG, Quân A.P, Hùng Huỳnh đi tiếp vào vòng trong, khiến cả nhóm nể phục. 

Tuy nhiên, trong 4 thành viên trình diễn tiết mục Catch Me If You Can, chỉ có Quang Hùng MasterD được bước vào vòng an toàn. Còn NEGAV, Công Dương và Nicky đều có mặt trong vòng nguy hiểm. 

Vượt qua những khó khăn trong quá trình luyện tập và trình diễn với cánh tay vừa hồi phục sau chấn thương, Hải Đăng Doo vui sướng được bước tiếp vào vòng trong. Nhận được sự động viên từ anh em, nhất là cái ôm chúc mừng chân thành từ Phạm Đình Thái Ngân - người đồng đội còn đang đứng trong vòng nguy hiểm, Hải Đăng Doo xúc động bật khóc. 

Kết quả cuối cùng, 6 Anh Trai có điểm cá nhân thấp nhất chính thức dừng chân tại Live Stage 2 gồm: Phạm Anh Duy, Nicky, Công Dương, Tage, Đỗ Phú Quí, Phạm Đình Thái Ngân. Cuối tập 5 là những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc, khi các Anh Trai lần lượt nói lời chia tay, chia sẻ những tâm sự sau hành trình vượt qua giới hạn của bản thân, level up qua từng tập của chương trình và mang đến khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, khiến cho cả trường quay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022