Theo Page Six, nữ ca sĩ và con gái riêng của Ben với vợ cũ Jennifer Garner - Violet Affleck - được trông thấy tại một triển lãm đồ cổ ở East Hampton vào thứ Bảy. Sự kiện này được tổ chức bên ngoài khuôn viên trang trại Mulford nhằm gây quỹ cho Hiệp hội lịch sử East Hampton.

jen1-9175-1720924573.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Hdpp9MIvjI5s3PPrEAey6w

Jennifer Lopez dành thời gian đi chơi với con gái lớn của Ben Affleck (giữa) khi ở Hamptons. Ảnh: Backgrid

jlo-6923-1720924573.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9lvMsSnn3HLvKksje7u4DQ

Violet diện váy maxi hồng duyên dáng. Ảnh: Dailymail

Trong khi J.Lo diện quần jeans cùng một chiếc áo hở vai màu trắng điệu đà, con gái lớn của Ben Affleck chọn áo croptop cùng váy maxi màu hồng nữ tính. Violet đeo khẩu trang phần lớn thời gian ở triển lãm. Gần đây, con gái lớn của Ben cho biết cô mắc phải tình trạng hậu nhiễm virus từ năm 2019 nên ủng hộ việc đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Sau khi xem các món đồ bày bán tại triển lãm, giọng ca On The Floor được trông thấy ghé qua một tiệm kem địa phương, thoải mái thưởng thức một chiếc kem ốc quế. Một nguồn tin cho biết J.Lo cùng Violet còn đi mua sắm tại Roller Rabbit ở East Hampton, New York và "bị mọi người vây quanh" khi rời đi nhưng trông "không hề bối rối".

jen2-3688-1720924573.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NUA7zDf9iIihMrqjAoGe5w

Cùng ngày, J.Lo đăng trên Instagram Story ảnh chở Violet và bạn của Violet đi chơi.

Chuyến đi chơi của J.Lo và Violet diễn ra trong bối cảnh có nhiều tin đồn về trục trặc hôn nhân giữa nữ ca sĩ và Ben Affleck. Cả hai đều chưa lên tiếng phản hồi về tình trạng mối quan hệ nhưng hiện tại, cặp sao sống riêng hai nơi và hiếm khi gặp gỡ. Họ được cho là đang "vội vã" rao bán căn biệt thự chung ở Beverly Hills.

Jennifer Lopez gần đây đi du lịch châu Âu một mình, tận hưởng nắng vàng, biển xanh ở vùng Địa Trung Hải và tới Paris dự tuần lễ thời trang. Vào kỳ nghỉ Quốc khánh Mỹ, nữ ca sĩ 54 tuổi đi chơi với bạn bè và các con ở Hamptons, New York. Trong khi đó, Ben Affleck ở Los Angeles với ba con riêng từ cuộc hôn nhân trước với nữ diễn viên Jennifer Garner. Nguồn tin chia sẻ trên Page Six, cơ hội hàn gắn giữa Ben Affleck và Jennifer Lopez ngày càng mong manh. Một người thân cận với cặp sao cho biết mặc dù J.Lo vẫn yêu chồng, cô đã bắt đầu một mùa hè cho bản thân và gia đình.

Duk Sun

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022