Việc thành lập nhà là nhằm thiết lập sự khắng khít, đoàn kết, yêu thương và gần gũi, các anh tài giống như một gia đình cùng sinh sống dưới mái nhà chung. Và khi kết hợp các nhà lại với nhau sẽ tạo thành một “gia tộc” vững mạnh trong tương lai. Theo đó, 33 Anh Tài sẽ thành lập 8 nhà mới, gồm: 2 nhà 3 thành viên, 3 nhà 4 thành viên, 3 nhà 5 thành viên theo quy trình gồm Ghép cặp → Chiêu mộ → Bầu thủ lĩnh. 

Cụ thể, “Ghép cặp” là 2 anh trai bất kỳ tự do bắt cặp với nhau. 8 cặp nhanh nhất bước vào phòng hội nghị, cặp vào trước có quyền lựa chọn đội hình nhà mong muốn, cặp vào sau chọn những đội hình còn lại; Chiêu mộ là khi 8 nhà đủ 2 thành viên đầu tiên, 2 thành viên này trở lại khu vực chung, tiến hành chiêu mộ những thành viên còn lại. Anh Tài nào đồng ý gia nhập sẽ ký vào "Thoả Ước Lập Nhà"; Bầu Thủ lĩnh là khi đội hình nhà hoàn thành, các thành viên cùng nhà tự bầu ra thủ lĩnh.

2_anh_tai_hong_son_bang_kieu_gung_cang_gia_cang_cay_chi_ton_5_diem_hoa_luc_chon_duoc_bai_hat_ung_y.png.jpg
33 Anh Tài sẽ thành lập 8 nhà mới

Khi hiệu lệnh ghép cặp bắt đầu, BinZ đã chủ động thể hiện mong muốn của bản thân là được về chung nhà với Bằng Kiều. Nam rapper tiến đến chỗ ngồi của Bằng Kiều tâm sự: “Từ trước đến giờ vẫn sẽ là niềm vinh hạnh của em khi được ở cùng với anh, kể cả những anh lớn khác. Em thấy, nếu cả hai anh em mình kết hợp với nhau sẽ có rất nhiều thứ hay ho để làm cho tiết mục sắp tới”.

Có cùng suy nghĩ với BinZ, Bằng Kiều tâm sự, từ đầu bản thân cũng có suy tính đến việc về chung nhà với BinZ để được thực hiện những điều “ngoài khả năng với bản thân”, điều mà trước đây chưa từng có cơ hội. “Mình sẽ có nhiều cái có thể bổ sung cho nhau. Anh cũng mong được làm việc với em. Anh cũng rất muốn được thử sức”, Bằng Kiều chia sẻ. 

33_anh_tai_tien_hanh_lap_nha_do_tai_dau_tri_chon_bai_hat_cong_dien_1.jpg

Sau khi ghép cặp thành công, cả hai đã phải rất vất vả để tìm thêm thành viên như mong muốn là S.T Sơn Thạch và danh thủ Hồng Sơn để thành lập nhà, mà trước đó cả hai đã phải thay đổi nhiều chiến lược vì chiêu mộ thành viên thất bại, đặc biệt là việc vụt mất thành viên sáng giá là NSND Tự Long, khi anh đã có quyết định bất ngờ khi về với cặp SOOBIN, Cường Seven. 

Cùng với Cường Seven, SOOBIN có mong muốn rất lớn việc NSND Tự Long về chung nhà với mình. Đắn đo trước lời mời rất tâm huyết này, NSND Tự Long cho biết bản thân rất lo lắng vì khi về chung nhà với hai thành viên trẻ như SOOBIN và Cường Seven thì cường độ tập luyện sẽ rất cao và sức khỏe bản thân sẽ rất khó đáp ứng. Nghe nỗi lòng của đàn anh, SOOBIN cho biết sẵn lòng lại bay ra tận Hà Nội nếu nam nghệ sĩ không có nhiều thời gian hoặc tốn nhiều sức vào TP.HCM tập luyện. 

cac_anh_tai_dang_cang_nao_cho_phan_dau_gia_bai_hat_cho_dem_cong_dien_1.jpg

Càng thêm khó khăn cho NSND Tự Long khi trước mặt là Bằng Kiều và BinZ cũng đang cố gắng thuyết phục mình về chung nhà. Nam nghệ sĩ cũng cho biết nếu vào cùng nhà với Bằng Kiều sẽ có nhiều lợi thế bởi cả hai đã rất hiểu nhau, có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, NSND Tự Long không đưa ra quyết định vội, sau đó xin mọi người một góc để suy tính về quyết định quan trọng trước thềm công diễn đầu tiên. Sau khoảng thời gian suy nghĩ một mình, NSND Tự Long đã đưa ra quyết định khá bất ngờ khi đồng ý về chung nhà với SOOBIN và Cường Seven. 

Quyết định ghép cặp với Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật sau đó có chút “bất an” trong việc chiêu mộ các thành viên mới vì thiếu sự tự tin về khả năng bản thân. Điều này có thể thấy rõ khi Tiến Luật có mong muốn Tuấn Hưng được về chung đội với mình và Đinh Tiến Đạt nhưng nam nghệ sĩ lại không cố gắng thuyết phục giọng ca “Cầu Vồng Khuyết”.

Thay vào đó, Tiến Luật lại nhắm đến Rhymastic để không bị “toang” ở công diễn đầu tiên. Bởi, trước đó nam nghệ sĩ cũng có chia sẻ với Neko Lê trong lúc ngồi chờ các thành viên khác ghép cặp rằng, trong công diễn 1 sắp tới bản thân muốn đối diện với thử thách mới là được hát rap và Rhymastic sẽ là thành viên sáng giá mà nam nghệ sĩ mong muốn có được. 

anh_tai_tien_luat_va_anh_tai_dinh_tien_dat_quyet_dinh_ve_chung_mot_nha.jpg
Tiến Luật có mong muốn Tuấn Hưng được về chung đội với mình và Đinh Tiến Đạt

Tuy nhiên, phía Rhymastic khá khó xử khi anh cũng rất “đắt khách” khi liên tục là những đại diện của các nhà khác ra sức “chèo kéo, câu cổ” nam rapper tham gia, như Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi hay Quốc Thiên. Đứng trước nhiều lời thuyết phục, Rhymastic quyết định giao cho việc may, rủi bằng cách tung đồng xu để chọn đội. Đúng như ý nguyện của Tiến Luật, nam rapper đã về chung đội trong sự tiếc nuối của các Anh Tài còn lại.

Các đội hình mới ở Công diễn 1 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 chính thức hình thành, danh sách các Nhà, bao gồm: Nhà Đam Mê: Thủ lĩnh (S)TRONG Trọng Hiếu, Tuấn Hưng, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát; Nhà Hát: Thủ lĩnh Thành Trung, Hà Lê, Hoàng Hiệp, Kiên Ứng, Quốc Thiên; Nhà Xương Rồng: Thủ lĩnh Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, BB Trần, Huy R; Nhà Tái Sinh: Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Rhymastic, Tiến Luật; Nhà Sao Sáng: Thủ lĩnh Cường Seven, SOOBIN, Tự Long; Nhà Xuân Hạ Thu Đông: Thủ lĩnh - Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch; Nhà KK: Thủ lĩnh Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Neko Lê, Kay Trần, Tăng Phúc; Nhà Xương Rồng: Thủ lĩnh Duy Khánh, Thiên Minh, Thanh Duy, Bùi Công Nam. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022