Hôm nay (1/9) là sinh nhật của Lâm Vỹ Dạ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi những lời chúc mừng đến cô. Trong ngày vui của bà xã, mới đây, trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt cũng có động thái dành gửi đến nữ diễn viên. 

saostar-ami985ewfzmpixkr.jpeg

Cụ thể, nam diễn viên đã tự tay vào bếp làm bánh để tặng bà xã do ảnh hưởng của dịch Covid-19 không thể đi mua được bánh kem như mọi năm. 

Anh viết: “Hôm nay sinh nhật của em. Anh đây cũng có bánh kem tự làm. Tuổi mới thật là vui tươi. Nhan sắc xinh đẹp nụ cười đười ươi….Ủa lộn…. Nụ cười tỏa hương!”, đi kèm là loạt hình ảnh thời xa xưa của Lâm Vỹ Dạ. 

saostar-xlm6jb6zsoz7q2dh.jpegsaostar-3ncndk21l6qnszf5.jpeg

Bài đăng trên của Hứa Minh Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Cùng với những lời chúc mừng sinh nhật đến Lâm Vỹ Dạ, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú trước loạt khoảnh khắc nam diễn viên vào bếp trổ tài làm bánh. 

saostar-8uhqwu44w8ojg0g0.jpeg

Đáng chú ý hơn là những bức ảnh thời "ơ kìa" của Lâm Vỹ Dạ. Có thể thấy, dù đăng tải những tấm hình mang tính chất ‘dìm hàng’ nhưng nhiều người thấy được sự dễ thương của Lâm Vỹ Dạ trong quá khứ. 

saostar-kzw1z448391sgpub.jpeg

"Cái bánh đẹp nhất mùa covid-19 nha anh. Chúc chị Dạ sinh nhật vui vẻ hạnh phúc bên anh Đạt siêu hài!", "Chúc Cả gia đình bình an nhé!", "Chúc mừng sinh nhật vợ siêu lầy của anh Hứa Minh Đạt",... là những bình luận của cư dân mạng. 

saostar-envwjihdx6xgcffc.jpeg

Trong showbiz Việt, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt được biết đến là cặp đôi là một cặp đôi đình đám và hạnh phúc nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có 10 năm chung sống và có với nhau 2 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. 

saostar-aicnb7jkgkwoebwy.jpeg

Sau nhiều năm hy sinh không làm nghệ thuật để chăm sóc gia đình, Lâm Vỹ Dạ đã quay lại showbiz đầy mạnh mẽ. Từng có quãng thời gian, cô xuất hiện dày đặc trên nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Điều này khiến 1 bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu và từng có làn sóng "tẩy chay" nữ diễn viên với muôn vàn lý do vào hồi tháng 11/2020. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022