Top 10 sao nữ của làng phim người lớn Nhật Bản

Tại Nhật Bản hiện giờ có tới gần 8.000 diễn niên nữ được cấp phép để đóng phim người lớn, nhưng trong số đó không phải ai cũng được nhớ mặt nhớ tên.

Xem Ảnh Top 10 sao nữ làng phim người lớn Nhật Bản

  • Ria Sakurai - Sao phim người lớn Nhật Bản
  • Ria Sakurai - Sao phim người lớn Nhật Bản 2
  • Risa Tachibana phim người lớn Nhật Bản
  • Risa Tachibana phim người lớn Nhật Bản
  • Suzumura Airi - phim người lớn Nhật Bản
  • Suzumura Airi phim người lớn Nhật Bản
  • Misaki Ren phim người lớn Nhật Bản
  • Misaki Ren phim người lớn Nhật Bản
  • Yui Hatano phim người lớn Nhật Bản
  • Yui Hatano phim người lớn Nhật Bản

Dưới đây là 10 ngôi sao mới nổi của làng phim cấp ba Nhật Bản. Những diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất Nhật Bản

Sakurai Ria

Tiểu sử Sakurai Ria

  • Chiều cao : 152 cm
  • Nhóm máu: AB
  • Số đo 3 vòng : 80 – 56 – 82
  • Sở thích : Mua sắm , bóng rổ , nấu ăn

Ria Sakurai được mệnh danh là thiên thần xứ mắt trời mọc bởi vẻ đẹp tinh túy, khuôn mặt xinh đẹp thánh thiện , làn da trắng như trứng gà bóc và là 1 trong những diễn viên trẻ nhất trong làng JAV Nhật Bản. Tuy không có 1 thân hình bốc lửa như các đàn chị Maria Ozawa hay Reon Kadena nhưng Ria Sakurai lại hoàn toàn có khả năng đánh bại bọn họ bởi dáng vẻ baby đầy nữ tính, khuôn mặt ngây thơ và làm da tuyệt vời của cô đã khiến các đàn chị phải trầm trồ thán phục.

Sakurai Ria

Hình ảnh diễn viên Sakurai Ria

Sakurai Ria

Hình ảnh diễn viên Sakurai Ria

Từ khi gia nhập công ty giải trí Prestige, Sakurai Ria đã trở thành ngôi sao số 1 của dòng "phim nóng" Nhật Bản. Ngay từ khi mới chỉ là diễn viên phụ, Ria đã được cánh mày râu phát hiện ra vẻ đẹp tiềm ẩn của một ngôi sao sắp tỏa sáng. Những vai trong phim người lớn của Ria càng trở nên hấp dẫn hơn khi cô diễn xuất không khác gì một nữ sinh e thẹn.

Diễn viên Risa Tachibana

Xuất thân là ca sĩ nhưng người đẹp sinh năm 1993 Risa Tachibana không theo nghiệp ca hát mà rẽ sang ngành đóng phim người lớn. Vai diễn đầu đời của Risa Tachibana là một cảnh nóng chỉ dài 30 giây, nhưng thân hình tuyệt mỹ của cô đã "hớp hồn" hàng ngàn nam giới. Sở hữu làn da trắng mịn như gốm sứ, vóc dáng kiều diễm và vòng 1 tự nhiên, Risa Tachibana đã chứng minh được sức hấp dẫn khó cưỡng của mình khi quyết định dấn thân vào ngành giải trí đặc biệt này.

 Risa Tachibana

Hình ảnh Risa Tachibana

 

Risa Tachibana

Hình ảnh Risa Tachibana

Diễn viên Suzumura Airi

Suzumura sinh năm 1993 cũng giống như những nữ đồng nghiệp khác, để bước chân vào làng phim sex, cô cũng phải trải qua những vòng tuyển chọn gắt gao. Cô được đánh giá cao nhờ sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên cùng mái tóc ngắn ấn tượng, dù diễn xuất của cô được đánh giá là chưa thật sự xuất sắc.

airi-suzumura

Hình ảnh Suzumura

airi-suzumura

Hình ảnh Suzumura

 

airi-suzumura

Hình ảnh Suzumura

Misaki Ren

ren-misaki

Hình ảnh Misaki Ren

Ngày bước chân vào nghề đóng phim người lớn, Misaki Ren đã kết hôn và có con. Misaki Ren tuy không tươi trẻ nhưng cô lại dạn dày kinh nghiệm và mạnh mẽ chốn phòng the. Lý do được Misaki Ren tiết lộ khi dấn thân vào làng phim sex là do chồng cô được cử đi công tác nước ngoài. Nguyên nhân này khiến nhiều người cảm thấy không thuyết phục.

Yui Hatano

Mới bước chân vào nghiệp diễn phim người lớn từ tháng 3/2013, chính sự mới mẻ đã khiến Yuri Hatano trở nên thu hút sự quan tâm của công chúng. Hiện vẫn đang theo học đại học nhưng sở thích xem "phim nóng" đã dẫn lối cho nữ sinh này đến với ngành nghề nhiều tai tiếng. Theo một nhà sản xuất phim người lớn của Nhật Bản, hiện giờ những sinh viên có học thức đang là sự lựa chọn số 1 để đôn lên thành sao.

yui-hatano

Hình ảnh Yui Hatano

 

yui-hatano

Hình ảnh Yui Hatano

yui-hatano

Hình ảnh Yui Hatano

Tian Meibo

17-3.jpg

Tian Meibo từng làm các fan nam phát cuồng trong hình tượng nữ sinh Nhật Bản sở hữu vòng 1 "khủng" xuất hiện trong phim người lớn. Cô cũng đã lập nên kỷ lục đĩa bán chạy nhất chỉ trong vòng 5 ngày mới phát hành tại Nhật Bản.

Osawa Moe

18-3.jpg19-2.jpg

Sinh năm 1992, khuôn mặt khá già dặn so với bạn bè đồng trang lứa nhưng Osawa Moe lại thành công nhờ “độ chín” trong diễn xuất. Osawa Moe từng tâm sự rằng, một thời gian do đóng quá nhiều phim sex nên cô cảm thấy hơi nhàm chán, điều đó ảnh hưởng tới cảm xúc và chất lượng diễn xuất của cô.

Dream

20-1.jpg21-1.jpg

Điều ấn tượng ở Dream chính là tuy thân hình mảnh dẻ nhưng vòng 1 của cô lại căng tròn và nở nang, điều hiếm thấy ở những người phụ nữ mình dây. Khuôn mặt không ấn tượng như những đồng nghiệp nữ khác nhưng phong cách tự tin và nhí nhảnh của Dream lại giúp cô lấy được cảm tình của khán giả.

Sakaguchi

22.jpg23.jpg

Một cái tên hoàn toàn mới và kinh nghiệm diễn xuất bằng không là những gì Sakuguchi sở hữu khi mới bước chân vào làng phim người lớn. Rẽ ngang từ nghề diễn xuất cosplay, Sakaguchi đã được các nhà sản xuất phim sex Nhật Bản phát hiện mà mời cô gia nhập làng giải trí. Với thân hình tuyệt mỹ và khuôn mặt búp bê, Sakaguchi được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

Ngọc Kiến Long