Tối 8/7, cặp đôi Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã tổ chức buổi tiệc với sự tham dự của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tại đây, Thanh Đoàn đã bất ngờ quỳ gối cầu hôn Hà Trí Quang trong sự vỡ òa của những người tham dự.

Theo đó, những người bạn thân thiết như diễn viên Quốc Trường, MC Liêu Hà Trinh,... đã cùng Thanh Đoàn âm thầm tổ chức buổi tiệc cầu hôn bất ngờ này dành cho Hà Trí Quang.

h9h6mzscke1-7sp2i0rvqh2-dn0d5mx80y3.pngfq4h2dae8z1-wuyc7x8np62-rtd2potwsw3.png Khoảnh khắc Thanh Đoàn quỳ gối cầu hôn Hà Trí Quang.

Thanh Đoàn nói: "Đây là lần đầu tiên mình run đến thế, run hơn cả ngày đính hôn nữa. Thật sự mình muốn gửi lời cảm ơn đến anh Quốc Trường rất nhiều vì anh ấy đã hỗ trợ mình, nói dối rằng hôm nay là buổi tiệc của anh ấy để kéo Hà Trí Quang đến đây".

Chứng kiến khoảnh khắc được "nửa kia" cầu hôn sau nhiều năm bên nhau, Hà Trí Quang đã không kiềm được những giọt nước mắt. 

Hà Trí Quang xúc động chia sẻ: "Thiệt sự là ngu gì mà không đồng ý. Quang đã nói rồi, khi nào Quang hết thở thì mới xa Đoàn thôi. Thiệt sự, Đoàn đến Quang trong khoảng thời gian đó đã khiến Quang hạnh phúc hơn nhiều người lắm rồi. Mình đã có được một gia đình đúng nghĩa và hai thiên thần nhỏ nữa".

Đảm nhận vai trò MC của buổi tiệc cầu hôn, Liêu Hà Trinh chia sẻ: "Đoàn đã âm thầm chuẩn bị buổi tiệc hôm nay. Cậu ấy nói rằng Quang là người lý trí, có thể nhìn cận kẽ mọi thứ nhưng sẽ không biết được buổi tiệc này đâu vì có sự đồng lòng của những người bạn thân thiết, có mặt từ sớm để chuẩn bị cho buổi tiệc cầu hôn này".

Được biết sau buổi tiệc cầu hôn tối 8/7, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11 năm nay, hứa hẹn sẽ quy tụ dàn sao khủng của Vbiz. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022