Gần một tuần sau đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, hoa hậu tham gia cuộc phỏng vấn với truyền thông, nói về cuộc sống.

que-anh-toi-khong-yeu-duoi-nhu-ve-ngoai-1723264369.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=as5Nv8sNva5TUREZMN6_7Q
Quế Anh: 'Tôi không yếu đuối như vẻ ngoài'

Quế Anh: "Tôi mạnh mẽ nhờ học hỏi bố mẹ".

Cô lớn lên trong gia đình có bố làm ở ngành kiểm sát tại huyện Nam Giang, Quảng Nam, còn mẹ là hiệu trưởng một trường cấp hai. Người đẹp nói tự hào khi gia đình có truyền thống về cách mạng. Hai người ông và bác của Quế Anh từng tham gia kháng chiến, nhận nhiều huân chương. Bà ngoại cô một thời là thanh niên xung phong, còn bà nội là mẹ của liệt sĩ.

que-anh-toi-muon-chung-to-nang-luc-nhieu-hon-voi-khan-gia-1723125606.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uFoNtfhlqU4Z2fyaPbxL8Q
Quế Anh: "Tôi muốn chứng tỏ năng lực nhiều hơn với khán giả"

Quế Anh: "Tôi muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn trước hoài nghi của khán giả"

Theo Quế Anh, thời bé, cô cùng gia đình sống trong một căn nhà tập thể, mỗi năm phải chống chọi với bão lũ. Năm 2018, bố mẹ cô xây được nhà riêng kiên cố sau thời gian tích góp. "Cuộc sống đi lên từ nghèo khó với hai bàn tay trắng của bố mẹ dạy tôi biết trân trọng sức lao động, đồng tiền làm ra", Quế Anh nói.

Tân hoa hậu cho biết từ nhỏ đã được bố mẹ dạy sống tự lập, rèn tính cách mạnh mẽ. Từ thời đại học, cô tranh thủ đi làm thêm các công việc như bán hàng, người mẫu. Sau tốt nghiệp đến nay, cô tự lo cho cuộc sống cá nhân, không còn phụ thuộc gia đình.

Cô tên đầy đủ Võ Lê Quế Anh, cao 1,72 m, quê Quảng Nam. Người đẹp tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế. Quế Anh có chứng chỉ tiếng Hàn B2 - CEFR, Hướng dẫn viên du lịch quốc tế, có kỹ năng ca hát, vũ đạo. Vào tháng 11, người đẹp sẽ tham gia Miss Grand International ở Thái Lan và Campuchia.

Tân Cao - Việt Hoàng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022