Tiếp tục Live stage 3, Tập 8 mang đến 2 tiết mục trình diễn mãn nhãn của team Anh Tú và team Rhyder trước khi 6 nhóm bước vào vòng Dance Battle nảy lửa. Mở màn Tập 8 là tiết mục Người tình của nắng (sáng tác: Hoàng Dũng), được trình diễn bởi team Anh Tú, Captain, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và ca sĩ khách mời LyLy. 

Sân khấu trình diễn của team Người tình của nắng được dàn dựng như một MV siêu dễ thương, với bối cảnh là một tiệm may lãng mạn rực rỡ sắc màu. 4 chàng trai nhóm Anh Tú hóa thân thành 4 anh thợ may đáng yêu, còn “cô hàng xóm” LyLy như một nàng búp bê xinh đẹp vừa xuất hiện đã khuấy đảo sân khấu và khiến 4 chàng thợ may phải rung động. Ca khúc mang nhịp điệu tươi trẻ, vũ đạo đầy sức sống, đã “đốn tim” khán giả trường quay, hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit khiến các fan “liêu xiêu”.

vie_channel_atsh_tiet_muc_nguoi_tinh_cua_nang_20.png.jpg
"Người tình của nắng" được trình diễn bởi team Anh Tú, Captain, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và ca sĩ khách mời LyLy

Tiết mục khép lại phần trình diễn âm nhạc của Live stage 3 là I’m thinking about you của team Rhyder (tác giả Cao Ha Duc Anh - REDT). Ngay từ những khung hình đầu tiên, bài hát gây ấn tượng mạnh với đoạn intro được dàn dựng công phu, “nghệ” không kém cạnh một MV Kpop.

Với bài hát I’m thinking bbout you, Rhyder lo về phần beat và khung bài còn WEAN viết lời. Nữ hoàng rapper thế hệ mới tlinh cũng tham gia vào quá trình sáng tác cùng team Rhyder. Phần trình diễn của team Rhyder và tlinh đã “đốt cháy” sân khấu, khiến khán giả dưới trường quay phải reo hò, nhún nhảy theo giai điệu và lyric bắt tai: “Em làm anh say như đổ điếu. Lên lên xuống xuống như cổ phiếu. I’m thinking about you”.

vie_channel_atsh_tap8_tiet_muc_im_thinking_about_you_19_1.png.jpg
I’m thinking about you của team Rhyder

Vòng Dance battle của Live stage 3 được chia làm 3 vòng đấu, ở mỗi vòng các đội sẽ cử 1 thành viên tham gia thi đấu. Kết thúc Dance battle, 3 đội có thứ hạng cao nhất sẽ lần lượt được cộng 200, 100, 50 điểm vào tổng điểm đội ở Live stage 3. 

Khoảnh khắc hồi hộp nhất là màn công bố kết quả Live stage 3. Kết quả Vòng thi đấu đầu tiên - Trình diễn 6 bài hát:I’m thinking about you – team Rhyder giành hạng nhất. Ngân nga -  team Isaac hạng nhì; Cứ để anh ta rời đi - team Dương Domic hạng 3. Bất ngờ là Ngáo ngơ của team HIEUTHUHAI giữ hạng 4 và tiết mục Regret của Quân A.P hạng 5. Xếp hạng thứ 6 là Người tình của nắng của team Anh Tú. 

vie_channel_atsh_tap_8_dance_battle_4.png.jpg
Vòng Dance battle của Live stage 3

Cộng với phần điểm của Vòng Dance Battle, team Rhyder xuất sắc giành hạng nhất Live stage 3, cả đội gồm Rhyder, Đức Phúc, WEAN, Hùng Huỳnh bước thẳng vào Livestage 4. Đội của HIEUTHUHAI, gồm Atus, JSOL, Erik giành hạng nhì. 200 điểm cộng của vòng Dance Battle đã giúp cho đội Quân A.P có cú lội ngược dòng ngoạn mục, vượt qua đội Isaac để giành hạng 3. 4 anh trai: Quân A.P, Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương và Quang Trung an toàn vào vòng trong.

vie_channel_atsh_tap_8_loai_livestage_3_2.png.jpg
Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh chia tay khán giả tại Live Stage 3

Cuối tập 8 là khoảnh khắc xúc động rơi nước mắt, khi sân khấu chỉ còn lại 8 Anh Trai đối mặt với vòng nguy hiểm. Kết quả, 3 anh trai có điểm cá nhân thấp nhất gồm Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh chia tay tại Live stage 3. Phải chia tay những đồng đội đã cùng gắn bó trong cuộc tranh tài khốc liệt, NEGAV bật khóc, Anh Tú gục ngã, nói lời xin lỗi khi không thể giữ được 2 thành viên trong đội là Vũ Thịnh và Hải Đăng Doo.

Khép lại đêm Live stage 3 đầy cảm xúc, tuần sau, 20 anh trai sẽ bước vào Live stage 4 với nhiều điều bất ngờ, thú vị đang chờ họ phía trước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022