tom-6752-1723371194.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7aoij1bNscBeVhz_gJkfaw

Tom Cruise tại chung kết bóng đá nữ Olympic Paris. Ảnh: Hello!

Ngôi sao Hollywood đứng dậy, vung cánh tay và hét lên vui sướng khi nữ cầu thủ Mallory Swanson ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 57 cho Mỹ. Sau đó, Tom Cruise chia sẻ niềm vui chiến thắng với các cầu thủ đồng hương, mừng đội lần thứ năm giành huy chương vàng bóng đá nữ Olympic.

Tài tử 62 tuổi đến xem trận chung kết hôm thứ Bảy trong trang phục áo polo trắng, quần âu màu xám. Theo Mail, anh nhiệt tình giao lưu với các khán giả, không ngần ngại ký tặng, chụp hình trước khi trận đấu diễn ra. Tom thể hiện nhiều cảm xúc trong suốt trận đấu căng thẳng và nhiều lần đứng dậy hò hét cổ vũ.

t2-1631-1723371194.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LqOP7muw77IGwDVclUDOBA

Tom Cruise giao lưu với người hâm mộ trên khán đài trận chung kết bóng đá nữ. Ảnh: Reuters

Trận chung kết bóng đá nữ không phải là lần xuất hiện đầu tiên của Tom Cruise tại Thế vận hội Paris. Anh cũng được trông thấy tới cổ vũ vận động viên thể dục dụng cụ Mỹ Simone Biles và sau đó xem một sự kiện bơi lội. Nam diễn viên từng được chụp hình hào hứng gặp gỡ nữ ca sĩ Lady Gaga tại Olympic.

Tom Cruise là người đam mê thể thao và thường xuyên tới xem các trận đấu. Vài tuần trước, anh đi xem chung kết quần vợt Wimbledon tại London hai ngày liên tiếp, theo dõi cả trận đơn nam và đơn nữ.

Tom sống chủ yếu ở Anh từ năm 2021. Nam diễn viên đang quay phần mới của Nhiệm vụ bất khả thi tại đây. Thời gian rảnh, tài tử giao lưu với bạn bè nghệ sĩ và giới quý tộc Anh, bao gồm vợ chồng David Beckham. Tom được cho là hẹn hò nữ triệu phú người Nga Elsina Khayrova khi họ gặp gỡ ở London cuối năm ngoái nhưng chia tay hồi đầu năm nay.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022