Sáng 11/8, Đại học Văn Lang tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân thạc sĩ, cử nhân. Hình ảnh trong lễ tốt nghiệp đăng tải trên fanpage Vanlang News (trang cộng đồng của sinh viên Đại học Văn Lang) nhận được lượng tương tác do có sự xuất hiện của Midu.

Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung) được đại diện trường Văn Lang trao bằng thạc sĩ loại giỏi chuyên ngành Mỹ thuật Ứng dụng. Ngoài ra, cô được nhà trường trao giấy khen và cúp vì đạt nhiều thành tích tốt trong học tập.

454668105-967222915415289-7775434810102258476-n-1474.jpgMidu nhận bằng tốt nghiệp sáng 11/8.

Tại buổi nhận bằng, Midu trang điểm nhẹ, kiểu tóc trẻ trung. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên được khen trẻ trung khi diện lễ phục tốt nghiệp của Đại học Văn Lang.

Doanh nhân Minh Đạt, chồng mới cưới của Midu, mặc vest lịch sự đến mừng vợ nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ. Sự xuất hiện của vợ chồng Midu thu hút sự chú ý của sinh viên tại trường.

Midu chia sẻ cô hoàn thành bảo vệ đề án tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Văn Lang hồi tháng 3. "Ngày xưa thi đại học được á khoa, nay tốt nghiệp thạc sĩ cũng được á khoa. Mình có duyên với danh hiệu á khoa", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi lấy bằng thạc sĩ, Midu nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Trước đó, Midu được đánh giá cao khi trở thành giảng viên tại Đại học Công nghệ TPHCM.

midu-44-1723353608310424909468.jpgMidu tại buổi nhận bằng thạc sĩ.

Gần đây, Midu trở lại giảng đường đại học sau thời gian tạm nghỉ để tổ chức đám cưới. Ngoài việc giảng dạy trên lớp, cô nhận hỗ trợ sinh viên làm đồ án tốt nghiệp tại nhà.

"Tôi kèm sinh viên không thu học phí. Vì lo lắng cho các bạn sắp tốt nghiệp, tôi muốn theo sát bài vở sinh viên. Sau giờ dạy, tôi dành thời gian cho bản thân và gia đình", Midu nói.

Midu chia sẻ vẫn có nhiều người bất ngờ, không tin cô là giảng viên đại học. "Có người thắc mắc tôi đi dạy trông thế nào, thậm chí không tin tôi là giảng viên. Thực ra khi lên giảng đường, tôi cũng bình thường như những người khác. Tôi mong muốn tạo ra không khí vui vẻ, thoải mái để các bạn sinh viên tự do sáng tạo", Midu chia sẻ thêm.

midu.jpg?width=150Yolo
Cuộc sống hào môn của Midu: Ông xã yêu chiều, không sống với mẹ chồng, thoải mái theo đuổi đam mê giảng dạy

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022