Đã 3 năm kể từ sau cơn đột quỵ vào năm 2021, NSND Công Lý đang tích cực tập vật lý trị liệu để phục hồi sức khoẻ. Suốt hành trình điều trị của "cô Đẩu" luôn có Ngọc Hà luôn đồng hành, chăm sóc. 

Thời gian gần đây, Ngọc Hà khiến nhiều người lo lắng khi thông báo cả cô và chồng đều đang mắc bệnh. Cho đến tối ngày 9/7, vợ trẻ của NSND Công Lý cho biết được "người đặc biệt" chăm sóc khi bị bệnh: "Lâu lắm mới ốm lâu thế này. Nước cam, cháo, vẫn chỉ có mẹ chăm sóc". Có thể thấy, bản thân bà xã NSND Công Lý bày tỏ sự hạnh phúc khi được mẹ chăm sóc chu đáo lúc bệnh tật. 

uqg5n1t1y81-xoafhxd1zc2-hc5ohxe2fr3.png Chia sẻ của Ngọc Hà giữa lúc đang gặp vấn đề về sức khoẻ hận được sự quan tâm. 

Năm 2019, NSND Công Lý được phong tặng danh hiệu NSND. Đến năm 2020, nam nghệ sĩ được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Chồng Ngọc Hà ghi dấu ấn qua chương trình Táo Quân, với vai diễn Bắc Đẩu. NSND Công Lý còn là gương mặt quen thuộc của khán giả với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Bão qua làng, Gió làng Kình, Tình khúc bạch dương,...

dnol1xgk711-q7iyl2u1u02-a1il6sn6o73.jpg Trên mạng xã hội, Ngọc Hà thường xuyên cập nhật cuộc sống bên cạnh NSND Công Lý. 

Năm 2021, NSND Công Lý kết hôn cùng Ngọc Hà, kém anh 15 tuổi, đang làm trong lĩnh vực truyền thông. Mặc nhiều lời bàn tán không hay về chuyện tình cảm, cả hai đã có khoảng 3 năm đồng hành, cùng nhau vượt qua khó khăn. 

Nói về cuộc sống hôn nhân với NSND Công Lý, Ngọc Hà: "Dẫu biết, cuộc sống hiện tại mình và anh Lý sẽ còn vất vả. Hành trình còn dài nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ sớm vượt qua. Cuộc sống mình không khát vọng quá nhiều điều tham lam, chỉ mong gia đình bình an, anh Lý vượt qua bệnh tật thôi. Thương anh Lý rất nhiều".

78oqz5nv021-t240agvytl2-m3paery1rm3.jpg Sức khoẻ của NSND Công Lý đang tiến triển tích cực sau 3 năm điều trị.  equa82qpcn1-8kqduv0tkv2-kv6bqbkb8e3.jpg Ngọc Hà luôn đồng hành cùng NSND Công Lý trong suốt quá trình điều trị. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022