Honor, 16 tuổi và Haven, sắp tròn 13 tuổi, tới ủng hộ mẹ ra mắt phim Trigger Warning ở Los Angeles ngày 11/6. Đây là lần hiếm hoi hai con gái của Jessica Alba và nhà sản xuất phim Cash Warren đi thảm đỏ. Con trai út của họ, Hayes 7 tuổi, không tham dự.

alba-7308-1718359981.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ur4FUV_DLw5CIL981olD8A

Jessica Alba bên con gái Honor (phải) và Haven (trái). Ảnh: AFP

Con gái cả Honor có chiều cao vượt trội trong khi con gái thứ Haven cũng sắp bằng Jessica - nữ diễn viên có chiều cao 1,69 m. Hai con gái cô đều đã ra dáng thiếu nữ với phong cách chững chạc, tự tin.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People, Jessica Alba cho biết cô không muốn các con trở thành diễn viên giống mình. Alba thích bọn trẻ làm những công việc sau ống kinh như biên kịch, đạo diễn hoặc sản xuất phim. Các con cô hiện có cuộc sống bình thường như bạn bè trang lứa và không tham gia showbiz.

alba3-4378-1718359981.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3sC9N7UdoZJS_WuUY87A5g

Jessica Alba (thứ hai từ phải sang) trong chuyến đi chơi cùng chồng con hồi tháng Một. Ảnh: Instagram

Honor vừa đón sinh nhật 16 tuổi vào tuần trước. Jessica Alba kể cô từng gợi ý sẽ đứng ra tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con nhưng Honor thẳng thừng từ chối. "Con bé nói: Con chỉ muốn ăn tối với bạn bè của mình và bọn con chơi game với nhau'", Jessica tiết lộ.

Chia sẻ với tạp chí Real Simple đầu năm nay, nữ diễn viên Hollywood tâm sự cô cũng gặp những vấn đề giống như nhiều bà mẹ khác đang có con ở tuổi teen. "Là mẹ của con bé, khi tôi nói điều gì đó, Honor sẽ nghĩ đó là một cuộc tranh cãi hoặc như thể tôi đang cố gắng kiểm soát con", Jessica thú nhận. "Chúng tôi suốt ngày tranh cãi về những điều ngớ ngẩn". Để giúp hai mẹ con hiểu nhau hơn, Jessica đã rủ con tham gia các buổi trị liệu, tư vấn tâm lý.

Tháng 4 năm nay, Jessica quyết định từ chức giám đốc sáng tạo của The Honest Company - công ty đồ gia dụng cô đồng sáng lập vào năm 2012 - để tập trung vào gia đình và sự nghiệp phim ảnh. Ngoài diễn xuất, cô muốn thử sức ở lĩnh vực sản xuất phim. Trong bộ phim hành động Trigger Warning ra mắt vào cuối tháng này, Jessica đảm nhiệm vai chính kiêm điều hành sản xuất.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022