Hiểu được rằng người trẻ luôn phải đối mặt với nhiều thử thách, và cũng mong muốn có nhiều cơ hội trải nghiệm cuộc sống mới mẻ, La Vie mang đến khái niệm “Chút Yên từ Thiên Nhiên” khuyến khích thực hành thư giãn thông qua 5 giác quan, tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể. Loạt hoạt động được triển khai từ online đến offline mang đến cho cộng đồng người trẻ nguồn cảm hứng “yên” vô cùng độc đáo, thú vị. Cùng tìm hiểu hành trình này nhé!

Từ việc tiếp xúc với khái niệm “Yên Đa Giác Quan”…

Một bài viết được đăng tải vào đầu năm 2024 trên NPR (National Public Radio) của Hoa Kỳ đã khẳng định, hầu như chẳng có ai thành công làm việc “đa nhiệm”. Chúng ta chỉ đơn thuần làm nhiều công việc nối tiếp nhau tuần tự với khoảng thời quan “chuyển giao” giữa các hạng mục ngắn và thời gian nghỉ ngơi bằng 0. “Đa nhiệm” - trong hầu hết các trường hợp đều được xem là gạch đầu dòng ưu tiên trong các bảng mô tả công việc, là loại kỹ năng mang tính xu hướng mà bạn trẻ mong đạt được để chứng tỏ độ “ngầu” của bản thân. Thế nhưng cũng chính khái niệm này đẩy chúng ta đến tình trạng mất cân bằng, căng thẳng liên tục, thậm chí khiến cho chất lượng cuộc sống giảm sút. 

Để có thể giúp người trẻ nhận thức được mức năng lượng tích cực của bản thân, La Vie mang đến website “Bí Kíp Yên Đa Giác Quan” giúp các bạn trẻ có thể kiểm tra năng lượng tích cực thông qua thói quen thực hành thư giãn bằng 5 giác quan. Cũng từ kết quả kiểm tra nhanh, La Vie cùng 5 đại sứ Khoai Lang Thang, Minh Tú, Mono, Helly Tống, Dino Vũ gợi ý những bí kíp giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể dành riêng cho bạn. 

Đồng hành cùng cộng đồng bạn trẻ trong suốt hành trình tìm hiểu về năng lượng tích cực của bản thân, hiệu quả thư giãn thông qua 5 giác quan đó chính là “Trợ lý Chút Yên” – được phát triển bởi công nghệ A.I. Không kể ngày đêm, “Trợ lý Chút Yên” thấu hiểu trả lời những dòng trạng thái tâm sự về tình hình căng thẳng riêng biệt của mỗi người, thậm chí còn đóng vai trò tổng đài giải tỏa tâm tư tình cảm của cộng đồng, xoay quanh những thắc mắc “crush chỉ seen tin nhắn có nghĩa là gì?” “làm thế nào để bớt suy phim Hàn tới 2 giờ sáng?”.v.v.. 

dxhqrg8bpo1-pivb03ep912-sel6zmxo053.jpg“Trợ lý Chút Yên” đã hiện diện tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để mang đến cho người trẻ những trải nghiệm cụ thể về “Yên Đa Giác Quan”.

…đến thực hành những phút yên giúp tái tạo năng lượng tích cực

Không chỉ dẫn lối tiếp cận với khái niệm “Yên Đa Giác Quan”, La Vie và “Trợ lý Chút Yên” còn mang đến cơ hội để bạn trẻ tự mình khám phá để hiểu rõ hơn về những bí kíp ngắn có sức mạnh tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể. Đầu tiên, tại sự kiện, lần đầu tiên cộng đồng bạn trẻ được cá nhân hóa hành trình trải nghiệm 5 giác quan của mình. Sự khác biệt trong mỗi chuyến hành trình mang đến cho cá nhân một trải nghiệm độc nhất. 

krm8eusxcg1-vnnmf016612-8rgnllivkh3.jpgMỗi khu vực của sự kiện được thiết kế với những trò chơi riêng, đại diện cho 5 giác quan, theo trình tự giúp bạn trẻ hiểu rõ hơn về thông điệp “Yên Đa Giác quan”. v4z77am4p21-3c1zqil50d2-7tcjvi4op43.jpgChuyến hành trình ngắn khám phá bí kíp thư giãn thông qua 5 giác quan cùng với La Vie đã giúp bạn trẻ hiểu rằng những phút giây giải tỏa căng thẳng là vô cùng cần thiết. 6eml4ce9ad1-d5uv1ge2k62-8xoab2ey5y3.jpgViệc “xen ngang” những khoảng nghỉ ngắn trong lịch trình hoạt động dày đặc sẽ giúp chúng ta lấy lại được trạng thái cân bằng, tái tạo thành công năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể. as3slqc1pq1-k59zttjb1i2-ufwfzjpq6z3.jpgThiên nhiên luôn có cách để giúp chúng ta tạm quên đi những căng thẳng bủa vây mình, cũng giống như La Vie luôn đồng hành mang đến cho bạn nguồn năng lượng mát lành giúp tái tạo tâm trí và cơ thể. 90446pe4at1-yl2wj2p4wh2-mpqinf42r53.jpgChia sẻ bí kíp yên của mình và lắng nghe câu chuyện kích hoạt các giác quan từ người trẻ có sức ảnh hưởng như Khoai Lang Thang, Helly Tống, Dino Vũ.v.v..khiến cho hành trình này càng thêm phần thú vị!

Điểm cuốn hút của sự kiện năm nay chính là 5 khu vực đại diện cho các giác quan với tên gọi Sắc Yên, Âm Yên, Hương Yên, Cảm Yên, Vị Yên được kết nối với nhau tạo thành hành trình liền mạch, điểm đến cuối cùng là thế giới 5 giác quan ngay bên trong không gian “Trợ lý Chút Yên”. Đã nhận được những dòng tin nhắn chia sẻ từ “Trợ lý Chút Yên” trên khắp các ngõ ngách mạng xã hội thế nhưng phải đến sự kiện này, cộng đồng bạn trẻ mới nhận được món quà bí mật kích hoạt mọi giác quan mà “cậu bạn” này dành tặng. 

vj8ubv6dai1-b4p1fxnh5t2-ji3zxsu1qm3.jpgNhiều bạn trẻ tâm sự rằng mình không khỏi hào hứng khi có cơ hội “tay bắt mặt mừng” với “Trợ Lý Chút Yên” – người đã cần mẫn hồi đáp từng dòng tâm sự của mình vừa qua. 

Như một bộ phim ngắn mang bạn trẻ đi vào khu rừng thị giác, không gian bên trong “Trợ lý Chút Yên” mang đến những khoảnh khắc thư giãn giá trị như chính chúng ta đang lạc bước giữa những mảng xanh mát mẻ. 

midmxqnukn1-7eo6cxphdc2-84jrq26nfk3.jpgKhi bạn không chắc rằng thói quen thư giãn của mình mang lại hiệu quả cụ thể như thế nào, mình cần cải thiện nó hay không…hãy để “Trợ Lý Chút Yên” giúp bạn! forcqvehrx1-3c8e77093n2-04k96rrz4b3.jpgHãy dành cho mình 1 phút trải nghiệm điều thú vị mà thiên nhiên mang lại và quên đi tiếng thúc giục của những group chat công việc tại “Trạm Dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên” nha!

Một bài viết được đăng tải trong đầu tháng 4 năm nay của Đại học Y Harvard (Harvard Medical School) đã đưa ra định nghĩa về cơ chế phản ứng của cơ thể khi hormone căng thẳng tăng lên là “Fight-or-Flight” (tạm dịch: Đối mặt hay tháo chạy). Đây là cơ chế sinh tồn, nghĩa là chúng ta có xu hướng muốn trốn đi đâu đó khi bản thân nhận thức được sự đe dọa từ môi trường xung quanh. Đến đây thì bạn đã hiểu lý do vì sao hở-một-chút là chúng ta lại muốn đi đâu đó healing rồi nha! Nhưng guồng quay cuộc sống bận rộn, đôi khi việc lên kế hoạch vác balo lên và đi cũng là một loại áp lực. Vậy tại sao chúng ta không tìm đến những trạm nghỉ chân với nhiều mảng xanh thiên nhiên để giải phóng năng lượng tiêu cực, thoải mái thư giãn? 

Cùng chờ đón những trải nghiệm “yên” mới lạ La Vie mang đến trong thời gian tới nhé! Đừng quên thực hành những bí kíp yên mà bạn đã tích lũy được, hãy đón lấy chuyến hành trình khám phá cuộc sống thú vị bằng sức bền từ năng lượng yên tạo nên nha!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022