"Cô ấy rất tức giận", nguồn tin cho biết trên Page Six. "Anh ấy đã làm cô bẽ mặt. Ben từng là người chủ động quay lại với cô ấy".

ben-3171-1722913376.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dSoDnHXHCCpv80_B-8Freg

Jennifer Lopez và Ben Affleck. Ảnh: TMZ

Đầu năm 2021, Ben Affleck đã viết thư cho Jennifer Lopez hỏi thăm khi anh chia tay "Bond girl" Ana de Armas còn J.Lo hủy hôn ước với ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez. Cuối tháng 4/2021, Ben được trông thấy đến nhà J.Lo chơi. Tình yêu của họ sống lại từ đó, sau gần hai thập kỷ kể từ khi chia tay năm 2004.

Nguồn tin giải thích: "Jennifer Lopez cảm thấy bị Ben làm nhục bởi cô từng tuyên bố anh là tình yêu của đời cô. Họ mới tổ chức hai đám cưới cách đây hai năm. Nó giống như một kỷ lục về sự chóng vánh, trong khi họ không còn là trẻ con nữa".

Tháng 7/2022, Jennifer Lopez và Ben Affleck lái xe đến Las Vegas làm đám cưới bí mật giữa đêm tại nhà thờ nổi tiếng. Một tháng sau, cặp sao tổ chức lễ cưới xa hoa mời người thân, bạn bè tới dự tại điền trang của Ben ở Riceboro, Georgia. Sau đó, J.Lo phát hành album This Is Me...Now kể về câu chuyện tình yêu vượt thời gian với Ben. Cô còn phát hành phim tài liệu và phim ca nhạc mang tên The Greatest Love Story Never Told hồi tháng Hai,lấy cảm hứng từ mối quan hệ của họ.

"Cô ấy là người lãng mạn", nguồn tin cho biết.

jlo11-7379-1722913376.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_6Vd7qz4apNUNn-XeUyoXg

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng quấn quýt mặn nồng. Ảnh: Instagram

Lý do khác khiến giọng ca On the Floor buồn vì hôn nhân đổ vỡ còn ảnh hưởng đến con cái, bao gồm cặp song sinh 16 tuổi của cô và ba người con của Ben. "Có 5 đứa trẻ bị liên quan vì chuyện này. Cô ấy vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận rằng mọi chuyện đã kết thúc", nguồn tin nói.

Các con của J.Lo và Ben chơi thân với nhau, đều quý mến bố dượng, mẹ kế. Nữ ca sĩ đặc biệt thân thiết với con gái cả 18 tuổi của Ben, Violet Affleck. Trong khi đó, con gái cô, Emme, gắn bó như chị em với con gái thứ hai của Ben, Fin Affleck.

Page Six cũng đưa tin Ben Affleck hiện trì hoãn việc ly hôn để không làm Jennifer Lopez xấu hổ thêm nữa.

Nguồn tin khác tiết lộ trên TMZ, một trong những lý do khác khiến quá trình ly hôn chậm lại vì cặp sao hiện không nói chuyện với nhau, trực tiếp hoặc qua điện thoại. Người trong cuộc nói với hãng tin này rằng Bennifer không thuê luật sư ly hôn mà để các quản lý kinh doanh giải quyết vấn đề tài sản. Chỉ khi nào đạt được thỏa thuận chung, họ mới nộp đơn lên tòa.

Tờ ET cũng trích dẫn nguồn tin cho biết cặp sao chưa vội công bố ly hôn vì họ muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhẹ nhàng, ít gây ảnh hưởng tới con cái nhất. "Họ không muốn tạo cảm giác như đang kéo tuột tấm thảm dưới chân con mình. Họ đang cùng nhau nỗ lực để đảm bảo rằng quá trình chuyển đổi này diễn ra lành mạnh và dễ dàng nhất có thể", người này nói.

Ben Affleck và Jennifer Lopez hiện không lên tiếng về chuyện tình cảm. Họ được trông thấy sống riêng từ tháng 5 và đang rao bán ngôi nhà chung. Tài tử 51 tuổi vừa mua biệt thự mới 20 triệu USD ở Los Angeles sau vài tháng thuê nhà ở riêng. J.Lo cũng được chụp ảnh đi xem nhà cuối tuần qua và tay không còn đeo nhẫn cưới. Trước đó, cô dành cả hai tháng hè nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè ở The Hamptons, New York.

jlo10-4577-1722913376.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pzvTOxWU6rB0y4nnnkAT5w

Jennifer Lopez vừa trở về Los Angeles và tìm mua nhà mới sau hai tháng nghỉ dưỡng ở bờ đông nước Mỹ. Ảnh: TMZ

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022