Dịp tham gia Anh trai say hi, ca sĩ nói về việc làm nghề và cuộc sống. Theo Isaac, người nghệ sĩ chỉ thực sự thể hiện sự thoải mái, năng lượng đúng nghĩa khi hiểu bản thân muốn gì. "Khi tôi nghe một bài hát, tôi thấy được sự đồng cảm, biết sẽ thể hiện như thế nào trên sân khấu và lựa chọn làm MV. Tuy nhiên, khi sản phẩm ra mắt, một số người lại không thích. Tôi phải công nhận âm nhạc hiện tại của mình chưa cùng tần số với phần đông khán giả. Tôi vẫn tiếp tục tìm tòi và đeo đuổi nghề", anh nói.

isaac-su-dien-trai-cua-toi-lan-at-su-nghiep-am-nhac-1721873370.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QjTJXu4xYrQwbIQSPhIxvg
Isaac: 'Sự điển trai của tôi lấn át sự nghiệp âm nhạc'

Quan điểm làm nghề hiện tại của Isaac.

Nghệ sĩ thấy may mắn và trân trọng khi có ngoại hình ưa nhìn. "Tôi đồng ý khi mọi người nói vẻ ngoài của tôi lấn át sự nghiệp ca hát. Tôi không nghĩ theo hướng tiêu cực mà sẽ dùng sự điển trai làm công cụ, cộng hưởng khi làm nghề".

Sau 14 năm hoạt động âm nhạc, anh đã mua căn hộ riêng nhưng vẫn đi diễn bằng xe công nghệ vì nghĩ chưa cần thiết để sắm xe hơi. "Tôi không tiêu xài hoang phí mà muốn dùng số tiền kiếm được đầu tư vào bản thân, công việc", ca sĩ nói. Isaac sống một mình tại TP HCM, bố mẹ và chị gái ở Mỹ. Anh cho biết hiện không quan tâm chuyện yêu đương, chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

isaac-toi-khong-phung-phi-tien-bac-1721873704.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tTvniMSWdMvAbzJc9ERYFg
Isaac: 'Tôi không phung phí tiền bạc'

Ca sĩ nói về cuộc sống độc thân, chuyện tình cảm ở tuổi 34.

Tham gia Anh trai say hi, Isaackhông tìm sự công nhận mà xem đây là sân chơi để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp. Vì vậy, anh không bị áp lực trong việc thể hiện bản thân. "Khi kết hợp những người trẻ, tôi tìm thấy được nguồn năng lượng mới mẻ. Tôi muốn thể nghiệm sự khác biệt và kết nối các thành viên khi biểu diễn nhóm", ca sĩ nói.

isaac-su-dien-trai-cua-toi-lan-at-su-nghiep-am-nhac-1721876470.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5hUtmHQ63MDXNUOUU-VEzQ
Isaac: 'Sự điển trai của tôi lấn át sự nghiệp âm nhạc'

Mong muốn của Isaac khi tham gia show "Anh trai say hi".

Isaac tên thật Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988, quê Cần Thơ. Anh được khán giả biết đến khi làm trưởng nhóm nhạc 365 từ năm 2010 đến năm 2016. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động độc lập, từng phát hành các MV Get down, Anh sẽ về sớm thôi, Đau đầu. Ngoài ca hát, Isaac còn tham gia phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Song lang, Mùa viết tình ca, Anh trai yêu quái.

Hoàng Dung - Công Khang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022