Hai năm sau "đám cưới cổ tích", đời sống hôn nhân của cặp sao được đông đảo fan châu Á chú ý. Trên JungAng Ilbo ngày 8/7, người đẹp 42 tuổi nói "si mê" Hyun Bin, nhận xét chồng thư sinh, tính cách thẳng thắn, lý tính. "Anh ấy không giấu giếm những điều không thích, không tạo vỏ bọc cho bản thân mà là mẫu người đơn giản, nhẹ nhàng, rất đáng tin cậy. Anh ấy còn vừa đẹp trai vừa cao", cô cho biết.

son-ye-jin-tai-lhp-bifan-2024-1720510183.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bJ6zmQ6AXLIb2wfdmbKUNg
Son Ye Jin tại LHP BIFAN 2024

Ye Jin ở khai mạc LHP BIFAN, ngày 4/7. Video: Youtube/Tongtong

Trước đây, công việc là toàn bộ cuộc sống của diễn viên, thậm chí có lúc cô không thể tách rời đâu là đời tư đâu là công việc. Hai năm qua, Son Ye Jin dành phần lớn thời gian cho bản thân, với các việc lớn là kết hôn, sinh con, nuôi dạy em bé. Sự thay đổi này làm Son Ye Jin cảm nhận được hạnh phúc từ những điều giản dị. Chỉ cần con trai ăn ngon, một ngày qua đi bình yên, cô đã cảm thấy mãn nguyện. Từ khi kết hôn, mỗi ngày với Son Ye Jin đều vui vẻ, hạnh phúc.

Trở thành người mẹ, minh tinh nhận ra cuộc sống phong phú hơn, bản thân mềm mỏng hơn. Gia đình cho Son Ye Jin cảm giác an toàn, cô cũng có động lực phấn đấu, để con lớn lên trong môi trường lành mạnh, tốt đẹp.

son3-2700-1720510528.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8ysrys7O1QWZgWjDiMdIbA

Vợ chồng Son Ye Jin, Hyun Bin. Ảnh: Instagram/Yejinhand

Diễn viên thích nấu ăn, làm các món từ đơn giản tới cầu kỳ cho chồng con. Cô chú trọng chọn thực phẩm lành mạnh, thường xuyên thay đổi món ăn, bổ sung nhiều rau củ trong mỗi bữa.

Con trai gần hai tuổi, Son Ye Jin chuẩn bị trở lại công việc. Tại Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon (BIFAN) hôm 6/9, cô tiết lộ đã chọn kịch bản tái xuất, nửa cuối năm, cô sẽ bận rộn hơn.

dam-cuoi-son-ye-jin-hyun-bin-1648960756.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cDQLPOV6GQUFjDv9sSpUMA
Đám cưới Son Ye Jin - Hyun Bin

Khoảnh khắc hôn lễ Son Ye Jin - Hyun Bin. Video: Binjin

Ye Jin tạm ngừng công việc, làm người phụ nữ của gia đình còn Hyun Bin tiếp tục các dự án phim. Hai năm qua, tài tử quay The Point MenHarbin. Thi thoảng, vợ chồng "trốn con" hẹn hò riêng, như đi ăn nhà hàng, chơi golf, xem bóng chày.

Cả hai thuộc nhóm sao hàng đầu Hàn Quốc, Son Ye Jin gia nhập làng giải trí 24 năm, lưu dấu ấn qua Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Hyun Bin nổi tiếng qua Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022