Tối 26/8, trong livestream, bà Trương Lan - mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi - thông báo có sự kiện trọng đại: Con dâu Mã Tiểu Mai (Mandy) đã mang thai và thai nhi bước vào giai đoạn ổn định. Bà cho biết 5 tháng nữa lên chức bà nội.

1111-2060-1724747088.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=B8F9mprgzEr9N-MMePml7w

Bà Trương Lan cùng hai con Uông Tiểu Phi, Mandy trong livestream ngày 26/8. Ảnh: Weibo

Mandy và Uông Tiểu Phi xuất hiện trong livestream của bà Trương Lan. Cả hai tương tác tình cảm, bày tỏ hạnh phúc khi nhà có hỷ sự. Uông Tiểu Phi cười nói rộn ràng, tay ôm vợ, thi thoảng hôn cô, cho biết hạnh phúc sắp làm bố. Mandy cũng dành cho chồng những cử chỉ yêu thương. Suốt livestream, hai vợ chồng hôn nhau nhiều lần.

Nguồn tin cho hay Uông Tiểu Phi đã mua một căn nhà mới ở Bắc Kinh, hiện nhà trong giai đoạn trang trí, sẽ hoàn thành decor trước ngày Mandy sinh nở. Gia đình họ sẽ dọn về đó sống.

Đây là lần thứ ba Uông Tiểu Phi làm bố. Anh có hai con với diễn viên Từ Hy Viên, hiện hai bé đều ở với mẹ.

Vài ngày trước, doanh nhân họ Uông vừa cho khách sạn S, Đài Loan, dừng hoạt động. Anh rao bán tất cả đồ dùng của khách sạn với giá rẻ, đồng thời tuyên bố tiền bán được sung quỹ từ thiện. Doanh nhân cho biết sẽ cùng gia đình tập trung vào việc kinh doanh ăn uống.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc của Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối 2021, hai con do vợ cũ nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từng kiện cáo nhau nhưng hiện tại, Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi tìm thấy tiếng nói chung, rút đơn kiện để giải quyết mâu thuẫn êm đẹp.

Mandy được cho là doanh nhân, đã ly dị vài năm trước. Cô sống kín tiếng, ít tiết lộ về đời tư trên mạng xã hội.

Nguyễn Hương (Theo Sohu)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022