Ngày 1/8, người đại diện xác nhận trên People rằng Cardi B đã gửi đơn lên tòa một ngày trước đó, kết thúc cuộc hôn nhân với Offset. Người đại diện cho biết giọng ca Bodak Yellow quyết định ly hôn không phải vì tin đồn chồng ngoại tình rộ lên từ đầu tuần mà vì họ đã chia rẽ từ lâu.

cardi-4819-1722564130.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZKapcvyerqG7oNwlyqQM-w

Cardi B và Offset. Ảnh: Rex

Theo Page Six, Cardi B đang đề nghị được quyền nuôi hai con là Kulture Kiari 6 tuổi và Wave Set hai tuổi rưỡi.

Chỉ vài giờ sau đó, Cardi B thông báo trên Instagram tin vui mang thai lần nữa. Rapper 31 tuổi đăng loạt ảnh mặc váy hở khoe bụng bầu và viết: "Mỗi kết thúc đều đi kèm một khởi đầu mới! Mẹ biết ơn khi được chia sẻ hành trình này với con. Con đã mang đến cho mẹ nhiều tình yêu hơn, nhiều cuộc sống hơn và đổi mới sức mạnh cho mẹ! Con đã nhắc nhở mẹ rằng mẹ không bao giờ phải lựa chọn giữa cuộc sống, tình yêu và đam mê".

cardi1-7051-1722564130.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FRa5LPB8xGTKiQpqZcY5Bg

Cardi B đăng ảnh mang thai hôm thứ Năm.

Cardi bày tỏ tình yêu sâu sắc dành cho em bé sắp chào đời và cho biết cô không ngại đón nhận những khúc quanh của cuộc sống. "Con, anh trai và chị gái của con đã cho mẹ thấy tại sao việc vượt qua thử thách lại đáng giá!", Cardi viết.

Nghi vấn Cardi B mang thai rộ lên từ hôm thứ Tư sau khi cô lộ bụng bầu lớn trong lúc quay một dự án nghệ thuật ở New York.

Cùng ngày hôm đó, Offset vướng tin đồn ngoại tình khi bức ảnh anh ngồi cùng một phụ nữ tên PrettyRedz tại sòng bạc lan truyền trên mạng. Tài khoản Instagram Ig Model Tea Room đăng tải bức ảnh này và khẳng định PrettyRedz là bạn gái cũ của Offset. Tuy nhiên nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. PrettyRedz cũng bác bỏ tin đồn, cho biết cô đang mang bầu 7 tháng với người chồng quá cố và không hề có chuyện dan díu với Offset.

Cardi B và Offset kết hôn năm 2017, từng nhiều lần tan hợp, hợp tan. Những năm đầu hôn nhân, Cardi B đã hai lần đệ đơn ly hôn lên tòa giữa tin đồn chồng ngoại tình, sau đó vợ chồng cô lại hàn gắn. Tháng 12 năm ngoái, nữ rapper thông báo chia tay Offset. Tuy nhiên sau đó cặp sao vẫn được trông thấy gặp gỡ, cùng đưa con đi chơi.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone hồi tháng 6, Cardi B thú nhận cô và chồng hay bất đồng vì "đến từ hai thế giới khác nhau". Nữ ca sĩ cũng giải thích rằng trước đây cô ưu tiên sự nghiệp lên trên hết, sau đó mới đến con cái và bạn đời. Tuy nhiên, Cardi B cho biết cô và Offset luôn yêu nhau, gắn bó như những người bạn thân nên thực sự khó rời xa.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022