Theo Sinchew, Phùng Tổ Danh và ca sĩ Diệp Tử Kỳ được cho đã bí mật kết hôn từ vài năm trước. Hai người hiện sống tại một biệt thự ở quận Tín Nghĩa, Đài Bắc. Ngoài ra, Phùng Tổ Danh mua tặng vợ một căn nhà ở Thượng Hải trị giá gần nửa triệu USD.

Diệp Tử Kỳ, 30 tuổi, ra mắt với vai trò người mẫu đồ họa, sau đó lấn sân sang ca hát. Cô từng có tin đồn hẹn hò tài tử Quách Phú Thành nhưng không xác nhận.

Hiện Phùng Tổ Danh lẫn Diệp Tử Kỳ đều không lên tiếng về tin đồn kết hôn. Một người thân thiết với cặp sao cho biết, bạn bè trong giới đều không xa lạ với chuyện này.

1-6619-1722506287.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cQeeR6lmSShkoBvR3AvVCA

Phùng Tổ Danh và Diệp Tử Kỳ. Ảnh: Weibo

Phùng Tổ Danh hiện có cuộc sống sung túc. Xa rời làng giải trí sau scandal, anh ít lộ diện trước truyền thông. Một số nguồn tin cho hay anh chuyển sang làm công việc hậu trường. Trên trang cá nhân, anh khoe những chiếc siêu xe của mình.

Phùng Tổ Danh từng bị xếp vào danh sách nghệ sĩ có ảnh hưởng xấu, bị cấm diễn 4 năm. Tới năm 2016, Phùng Tổ Danh tham gia đóng một bộ phim của bố, tuy nhiên từ đó đến nay không còn gây chú ý. Lần gần đây nhất anh lộ diện công khai là tháng 8/2022 khi tới dự triển lãm tưởng nhớ Lý Hành nhân giỗ đầu đạo diễn. Khi được hỏi về công việc hiện tại, anh nói kinh doanh đồ uống.

f-4689-1722506287.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BYIC-JXLyxbChcDh4cEFYQ

Phùng Tổ Danh (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Weibo

Bố Phùng Tổ Danh - tài tử Thành Long - là một trong những ngôi sao điện ảnh lớn và giàu nhất mọi thời đại. Theo báo cáo, ông có tài sản ròng ước tính 400 triệu USD. Với tài sản "khủng" này, ông nuông chiều con trai hết mực. Nam diễn viên gạo cội từng cúi đầu xin lỗi vì đã chiều con thái quá, khiến Phùng Tổ Danh hư hỏng. Hiện Phùng Tổ Danh là người thừa kế duy nhất của khối tài sản khủng, dù Thành Long có con rơi.

Phùng Tổ Danh là con trai duy nhất của Thành Long - Lâm Phụng Kiều, từng đóng các phim Bản sắc nam nhi, Hoa Mộc Lan 2009, Truy ảnh... Năm 2014, anh bị phạt 6 tháng tù vì từng bốn lần chứa chấp người khác sử dụng chất cấm. Phùng Tổ Danh cũng khai nhận sử dụng cần sa nhiều năm. Scandal khiến con trai Thành Long phải ngừng công việc ở làng giải trí.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022