Anh Tú Atus vừa trình làng bộ ảnh mới, theo phong cách quý ông tổng tài. Theo đó, anh diện những bộ suit chững chạc, thần thái ra dáng đội trưởng live stage 4 Anh trai say hi. Sở hữu hình thể tốt cùng gương mặt được khán giả khen ngợi là “best visual" ở thời điểm hiện tại, không concept nào làm khó được nam nghệ sĩ. 

dsc_2171.jpg

Trong 2 tập Anh trai say hi phát sóng cuối tuần vừa qua, cái tên Anh Tú Atus lại chiếm spotlight khi anh trở thành đội trưởng. Bên cạnh mảng miếng hài hước, anh còn cho thấy khả năng dẫn dắt cũng như cái khiếu trong âm nhạc của mình. 

dsc_2209.jpg

Ở live stage 4, team Anh Tú Atus (gồm Anh Tú Atus, Song Luân, Quang Trung, Dương Domic, Anh Tú Voi) đối đầu với team Erik (gồm Erik, Đức Phúc, Gemini Hùng Huỳnh, Jsol, Quân A.P). Với ca khúc "Bao lời con chưa nói", team Anh Tú Atus đã vượt qua team Erik để tiến vào “chung kết” đấu 1:1 với team nhóm trưởng HurryKng.  

dsc_2341.jpg

Một ca khúc về mẹ được thể hiện trong đêm Vu Lan khiến người xem không kìm được nước mắt. Anh Tú Atus, Song Luân đã khóc trên sân khấu vì cảm xúc quá dâng trào. Đến MC Trấn Thành cũng phải nghẹn ngào: “Khi nghe chị Kim Xuân gọi Dương Domic là Đăng Dương tôi thật sự xúc động, vì dù có đi đâu dù mình có là “ông này bà kia” với tên gọi nào đi chăng nữa thì chỉ có gia đình mới gọi mình bằng tên gọi thân thương như vậy”. 

dsc_2753.jpg
dsc_2775.jpg

Anh Tú Atus cho biết bản thân có nhiều áp lực khi làm nhóm trưởng tại live stage 4 Anh trai say hi. Tuy nhiên anh vẫn muốn cố gắng hết sức mình, để khán giả thấy năng lực của bản thân. Không phải ngẫu nhiên một nghệ sĩ xuất thân từ diễn xuất lại có thể đi sâu ở một sân chơi âm nhạc, với 29 anh trai nhiều tài năng.  

dsc_2877_cospy.jpg
dsc_2835.jpg

Ngoài ra, việc có thể gắn kết mọi người, giúp từng thành viên thể hiện đúng thế mạnh của mình đã khiến team Anh Tú Atus làm việc hiệu quả hơn. Với lời nhạc ban đầu của Dương Domic, các anh em đã cùng đàn ghita - piano khiến tổng thể hoàn chỉnh, chạm đến trái tim người nghe. Ngoài ra, Anh Tú còn tinh ý khi có sự sắp xếp mời thêm NSƯT Kim Xuân để đóng vai người mẹ trong tiết mục của nhóm. Sau cùng, "Bao lời con chưa nói" được hoàn thiện với nhân sự đủ 3 miền: Dương Domic sáng tác (miền Bắc), Mạnh Quyền biên đạo (miền Trung), diễn viên NSƯT Kim Xuân (miền Nam).  

dsc_2917.jpg
dsc_2935.jpg

Chiến thắng của team "Bao lời con chưa nói" cho thấy Anh Tú Atus “nói được làm được”. Mỗi lần nam nghệ sĩ làm nhóm trưởng đều đưa team mình đến chiến thắng. Các đồng đội cũng phải công nhận việc ở trong team Anh Tú Atus khiến tất cả đều thoải mái, bung sức nhất có thể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022