Tiền vệ Paul Pogba đang phải đối mặt với tình cảnh éo le do án phạt cấm thi đấu 4 năm vì doping. Mới nhất, cựu ngôi sao MU đã buộc phải rao bán căn biệt thự của mình.

Cựu sao MU Pogba túng quẫn, bán nhà 'rẻ như cho'

Paul Pogba từng là ngôi sao hàng đầu thế giới khi khoác áo những đội bóng lớn như MU hay Juventus. Cựu tuyển thủ Pháp giờ đây lại rơi vào tình cảnh hết sức éo le khi đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp. 

Sau khi bị phát hiện dương tính với chất cấm trong một cuộc kiểm tra doping hồi tháng 8/2023, tiền vệ 30 tuổi phải chấp hành án phạt cấm thi đấu lên tới 4 năm từ FIFA. Điều này khiến Pogba rơi vào cảnh khủng hoảng tài chính bởi đội chủ quản Juventus cũng đã đề xuất giảm lương.

Pogba rơi vào tình cảnh khó khăn sau án phạt cấm thi đấu

Trước khi bị cấm thi đấu, Pogba là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Tại Juventus, cựu sao MU hưởng mức lương khoảng 8 triệu euro mỗi năm, tương đương với 4,5 tỷ đồng/tháng. Tuy nhiên, đây là thời điểm Juventus đã cắt giảm lương của Pogba xuống chỉ còn vỏn vẹn 1.700 bảng/ tháng.

Thu nhập giảm sủt quá lớn buộc Pogba phải tính tới việc bán đi căn biệt thự rộng 700m2 của mình. Ngôi nhà này được Pogba mua với giá 3 triệu bảng vào năm 2016, khi anh trở lại MU với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thời điểm đó.

Ban đầu, Pogba cố gắng cho thuê căn biệt thự này với giá 27.500 bảng (khoảng 500 triệu đồng) mỗi tháng. Tuy nhiên, do không tìm được người thuê cùng tình hình ngày càng khó khăn, Pogba quyết định rao bán ngôi nhà với giá 4 triệu bảng, một mức giá khá hời cho các nhà đầu tư.

pogba-2-1724058454961581432884.jpg

Căn hộ đầy đủ tiện nghi của Pogba tại Manchester (Anh)

Căn biệt thự này được Pogba chi tiền cải tạo rất nhiều với phòng khách rộng rãi, khu vườn được thiết kế đẹp mắt, phòng trò chơi, phòng tập thể dục và đặc biệt là một sân bóng đá trong nhà được Pogba đặt tên là "PP Arena". Rõ ràng, việc phải bán đi một nơi nhiều kỷ niệm như vậy với mức giá rẻ sẽ không khỏi khiến cầu thủ người Pháp cảm thấy hụt hẫng.

Với án phạt cấm thi đấu kéo dài 4 năm, tương lai sự nghiệp của Pogba trở nên vô cùng mờ mịt. Juventus cũng đang xem xét thanh lý hợp đồng với tiền vệ này. Đáng chú ý, nhãn hàng thể thao khổng lồ Adidas cũng đã chấm dứt bản hợp đồng "khủng" trị giá 31 triệu bảng với Pogba. Nhiều người tin rằng, Pogba sẽ phải nỗ lực và quyết tâm rất lớn để có thể quay trở lại với trái bóng tròn.

Xem thêm thông tin Thế giới SAO

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022