Mới đây, bà xã của NSND Công Lý cho biết nam nghệ sĩ đã có thể tự đi bộ một mình dạo quanh khuôn viên sống. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân không muốn lợi dụng hình ảnh của chồng để trục lợi Ngọc Hà chia sẻ: "Vì còn khó khăn nên thời gian gần đây, tôi cũng livestream (bán hàng trên mạng). Có những lần sốt 39 độ, tôi vẫn livestream kiếm tiền lo cho chồng. Nhiều người nói: Sao không cho anh Lý ra ngồi để bán được nhiều hàng hơn? Nhưng tôi muốn độc lập kiếm tiền bằng sức lao động của mình mà không muốn "kéo tình thương" của mọi người bằng hình ảnh của chồng".

congly-0702.jpg

Hiện cuộc sống của Công Lý và vợ đã ổn định hơn trước.

 

Ở thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, gia đình nam nghệ sĩ gặp khá nhiều khó khăn.

Đặc biệt là khi nam nghệ sĩ gặp biến cố sức khỏe, cô luôn động viên, chăm sóc anh. Khi nhận được câu hỏi: "Lúc bị bệnh, anh nghĩ về người vợ của mình như thế nào?", NS Công Lý từng chia sẻ: "Lúc bấy giờ, tôi chỉ nghĩ đúng một điều: Chia tay". Sau nhiều vất vả, NS Công Lý cùng vợ đã vượt qua sóng gió. 

Cô từng nhiều lần nói về hành trình cùng chồng chữ bệnh. Cô cũng bày tỏ sự cảm kích, biết ơn vì tình cảm yêu thương, ủng hộ của mọi người dành cho chồng. Cô nói: "Đen vì bệnh nặng quá, nhưng may mắn anh Lý có nhiều người yêu thương thật lòng, mọi người ủng hộ. Từ anh em Nhà hát kịch Hà Nội, lẫn mọi người ở các đoàn làm phim… Ai cũng thương, cũng lo cho bé Lý hay dỗi hờn này. Anh Lý ra đoàn được mọi người yêu thương em ở nhà làm việc mới an tâm được".

congly2-1108.jpeg

Cặp đôi đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

"Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn. Vì thế, cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng em không đơn độc. 

Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến em hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng em sẽ cố gắng rất nhiều. Em trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà", vợ "Cô Đẩu" trải lòng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022