Hiện tại, Thúy Diễm là một trong những nữ diễn viên nhận được sự quan tâm, yêu mến của nhiều khán giả. Trong năm nay, cô liên tục tham gia nhiều dự án phim. Mới đây, Thuý Diễm đăng ảnh vòng hai to lùm lùm nhưng không phải cô mang bầu mà đây chỉ là ảnh hậu trường trong phim mới: "Nay mợ Hai bụng to dữ rồi. Phim nào cũng được bầu với đẻ em bé hết chơn á. Hèn chi suốt ngày bị đồn có bầu".

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú khi Thúy Diễm khoe chuyện mang bầu khi đóng phim. Có người bình luận: “Á, 3 đứa kia lại có em hả?”. Đáp lại, nữ diễn viên đùa: “Em lại có chồng mới và có em cho 3 đứa nó nữa chị ạ”. 

thuy-diem-1113.jpg

Thuý Diễm đăng ảnh vòng hai to lùm lùm

Thời gian vừa qua, Thúy Diễm liên tục vướng tin đồn ly hôn. Mới đây, Thúy Diễm đã lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt này. Cô cho biết hai vợ chồng vẫn đang êm ấm: "Dù có cãi nhau thế nào, cả hai cũng không được nói đến chuyện ly hôn. Đây cũng là điều tôi và Lương Thế Thành hướng đến. Khi có tranh cãi, chúng tôi chọn không nói nặng lời với nhau. Bởi nếu như thế sẽ tạo ra vết sẹo cho người còn lại. Chúng tôi không gây khó chịu cho nhau với mong muốn giữ gìn cuộc hôn nhân này".

Nữ diễn viên cũng nói thêm về chuyện sinh con thứ hai: "Khi tôi dự định sinh con thì dịch bệnh xảy ra, rồi lại cuốn theo công việc nên chưa làm được. Hai vợ chồng tôi cũng tính rằng trong năm nay và năm sau, tôi sẽ dồn sức làm tốt các dự án nghệ thuật để năm tới, tôi bắt đầu thư giãn về tinh thần, chuẩn bị về sức khỏe nhằm tìm kiếm em cho con trai".

thuydiem-0717.jpeg

Nữ diễn viên đang muốn có thêm con cho nhà cửa vui hơn.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Dù bận rộn công việc nghệ thuật nhưng Thúy Diễm - Lương Thế Thành luôn sắp xếp thời gian bên con, và khoảng trời riêng để hâm nóng tình yêu.

Tuy nhiên cũng có thời gian Lương Thế Thành vướng vào tin đồn ngoại tình, cặp kè bạn diễn. Lúc này Thúy Diễm đã lên tiếng bênh vực chồng: "Chào mọi người. Hôm nay khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình, quả thật Diễm rất bất ngờ. Đáng lý khi có những tin đồn không đúng sự thật, Diễm định không lên tiếng, nhưng nghĩ lại để tránh sự việc đi quá xa nên Diễm muốn nói một lần duy nhất, cũng là cuối cùng cho việc này! 

Trước hết, Diễm xin cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó Diễm xin một lần được nói rõ: Là một người vợ, một người mẹ, Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường, không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022