Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu chương trình "Khi đàn ông mang bầu" diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh chiều 14/5, đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Tại sự kiện, cặp đôi đã có nhiều chia sẻ chân thành về cuộc sống riêng cũng như dự định khi nào sinh con.

Trong chương trình, các cặp đôi nghệ sĩ được trải qua cảm giác mang thai nhờ chiếc áo bầu đặc biệt. Chiếc áo này không chỉ có sức nặng tăng theo các tháng của thai kỳ mà còn có khả năng tạo ra các cơn co thắt như mang bầu thật. Các cặp đôi còn được trải qua cảm giác đau đẻ, được xem những quay những ca sinh nở của các sản phụ.

hari-won-phunutoday1-0916.jpg

Sau khi xem, Trấn Thành cho biết, "Tôi thật sự rất sợ và nghĩ rằng hay thôi không để vợ sinh con nữa. Hari Won có căn bệnh tụt canxi, mỗi lần tụt là sẽ bị co giật. Tôi từng chứng kiến vợ tôi bị co giật hai lần rồi. Lúc đó, tôi rất thương và lo cho sức khỏe của vợ. Giờ sinh đẻ lại nguy hiểm như vậy, lỡ đang sinh mà vợ tôi bị tụt canxi thì phải làm sao?"

Chưa dừng lại ở đó, nam nói thêm, "Nhưng rồi khi tôi được thấy một chị vừa sinh xong, chị ấy hồng hào, vui vẻ và chia sẻ rằng: 'Thành ơi, lúc sinh thì đau như vậy nhưng sinh xong là hết ngay. Cảm giác hạnh phúc lắm'. Nhìn chị ấy, Hari Won đã quay sang nói với tôi rằng: 'Em sẽ sinh được'. Khi chúng tôi được thử cảm giác đau đẻ, tôi thật sự rất lo lắng cho vợ.

Vậy nhưng khi tôi kêu la vì đau đớn, Hứa Vĩ Văn cũng phản ứng dữ dội đến mức bác sĩ không dám nhận "sản phụ" này vào phòng phẫu thuật thì Hari Won lại yên lặng, cắn chặt răng đối mặt với từng cơn đau. Lúc đó, tôi mới nhận ra rằng vợ tôi thật mạnh mẽ.

hari-won-phunutoday2-0916.jpg

Hari Won và Trấn Thành tiết lộ lý do chưa muốn sinh con

Mà không chỉ vợ tôi, tất cả phụ nữ đều có bản năng làm mẹ. Trước chuyện gì, họ cũng có thể yếu mềm nhưng khi sinh con, họ chịu đựng và mạnh mẽ hơn tất cả. Tôi tin rằng khi vợ tôi mang bầu, cô ấy nhất định sẽ là một người mẹ tốt và sẽ sinh ra một người con tốt".

Tuy nhiên, Trấn Thành - Hari Won tiết lộ rằng phải vài năm nữa mới có dự định sinh con. Giọng ca "Anh cứ đi đi" bật mí cô là người chủ động thuyết phục chồng sinh con muộn vì cô muốn có điều kiện kinh tế tốt nhất cho con bởi cô đã từng trải qua tuổi thơ không được đủ đầy nên muốn kiếm thật nhiều tiền khi còn có thể trước khi sinh con.

Trấn Thành cũng vậy, anh cũng bởi vẫn còn muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Đến hiện tại, hai người vẫn chưa thể đi du lịch nhiều nơi cùng nhau vì công việc quá bận rộn. Hơn nữa, cho biết, anh muốn mình trở thành cha khi thực sự có khả năng hy sinh, đảm bảo kinh tế và thật tốt.

Đồng thời, Trấn Thành cho biết, "Tôi muốn con có thể tự hào về cha của nó. Tôi muốn thật tốt và có thể dành thời gian cho nó. Tôi không muốn lúc có con rồi, Hari Won vẫn phải gọi cho tôi: 'Anh đang ở đâu, mấy giờ mới về?' Lúc có con phải là lúc tôi không còn ham chơi nữa, tôi sẽ luôn muốn về nhà cùng vợ và con. Vậy nên, tôi muốn sinh con muộn vài năm nữa để hai vợ chồng có thể tận hưởng thời gian thanh xuân cùng nhau."

hari-won-phunutoday3-0918.jpg

Sau hơn 1 năm kết hôn, vừa qua, Trấn Thành - Hari Won đã làm không ít khán giả cảm thấy hồi hộp mong chờ "tin vui" bầu bí. Khi cặp đôi bất ngờ tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu" với tư cách người chơi, tin đồn bầu bí một lần nữa xuất hiện. Nhiều khán giả đã đặt kỳ vọng rằng Hari Won sẽ sớm thông báo tin có con để đánh dấu chặng đường hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình với nam nổi tiếng.

Chia sẻ về tin đồn mang bầu trong thời gian qua, Hari Won thú nhận, "Thực sự thì Hari không có bầu. Nếu có gì đó thì chỉ bụng bự thôi, chứ không có bầu đâu. Lúc trước, cũng từng có thông tin Hari có bầu, nhưng chỉ vì ăn nhiều quá nên bụng bự thôi. Nhưng kỳ lắm luôn, mình tự nhục đó. Do bụng mình bự mà ai cũng nghĩ mình có bầu hết, thực ra bụng như Hari thì ai cũng có hết, chỉ riêng Hari, bụng lỡ bự xíu thôi người ta cũng nói mình có bầu. Cũng thấy tội nghiệp cho mình"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022