Scandal tình cảm giữa tưởng chừng như đã "hạ nhiệt" thì người đẹp Khánh My bất ngờ lật lại khi tố xứ Quảng từng tán tỉnh cô khi đang yêu Nhã Phương. Trong tâm bão, phía Trường Giang vẫn hoàn toàn im lặng. Riêng nam vẫn không có phát ngôn chính thức nào về vấn đề này.

Tuy nhiên, xuất hiện trong một chương trình phát sóng tối 14/5, diễn viên Sam - người từng vướng tin đồn tình cảm với Trường Giang không ngại chia sẻ về khoảng thời gian đã vướng vào mối tình tay ba với danh hài. Theo đó, hotgirl cho biết, cô không xem chuyện đó như xui xẻo, bởi nó giống như những sự cố nhỏ trong nghề. Nghề nghiệp mà gặp những cố như vậy cũng là điều bình thường, quan trọng là bản thân đối mặt và giải quyết thế nào.

sam-truong-giang-phunutoday1-0105.jpg

Hotgirl Sam - tình tin đồn của Trường Giang

"Sau sự cố đó, tôi chẳng ngại ngùng gì khi gặp anh Giang hết. Hai anh em vẫn bình thường thôi, chỉ có lúc họp báo phim thì hai anh em khá e dè với nhau, bởi lúc đó sự việc cũng mới xảy ra" - Sam cho biết.

"Rồi anh Giang lại còn mới cầu hôn bạn gái, quả thực là 2 anh em rất sợ chụp hình hay đứng chung với nhau. Vì sợ những chủ đề khó sẽ bị mọi người hỏi nếu như lỡ đứng chung. Hoàn toàn không có chuyện tôi với anh Giang cạch mặt nhau, bởi vì khoảng thời gian xảy ra tin đồn tôi và anh Giang hẹn hò thì hai anh em vẫn còn cùng đi lồng tiếng phim. Khi gặp mặt, hai anh em vẫn nói chuyện bình thường. Tôi có nói thẳng luôn là em không biết vì sao mọi chuyện lại thế".

"Anh ấy cũng chẳng bao giờ hỏi tôi vì sao hay đặt câu hỏi là em có làm gì không? Anh ấy không quan tâm, bởi anh ấy cũng bị đồn quen với khá nhiều bạn diễn nữ rồi. Sau đó, chuyện ồn ào tình cảm của anh ấy cũng nhiều hơn nữa. Anh ấy cũng có giữ ý tứ hơn, chắc là vì sợ bị bạn gái ghen. Anh Giang cũng không trách chuyện những bức ảnh mà tôi đăng lên facebook rồi gây ra đồn đoán tình ái" - Sam nói.

Khoảng thời gian vướng phải ồn ào này, Sam đối mặt với khá nhiều áp lực dư luận. Tuy nhiên, cô nàng vẫn cho rằng bản thân mình không làm sai thì chẳng có gì phải cảm thấy có lỗi với . Sam khẳng định, cô không giống như những khác là dễ dàng sa vào lưới tình cùng bạn diễn.

nha-phuong1-1124-0105.jpg

Trước đó, Sam cũng thừa nhận cô không buồn vì bị các bạn fan la hay nói những điều không hay mà điều khiến cô buồn là tin đồn trên trời rơi xuống lại đang làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Nó ảnh hưởng đến Trường Giang, Nhã Phương, đến cả bản thân cô cũng như ảnh hưởng đến cả ekip thực hiện bộ phim "Siêu sao siêu ngố".

Đồng thời, Sam cho biết, sau chuyện này, mối quan hệ giữa cô và Nhã Phương vẫn bình thường. Cả hai chỉ biết nhau chứ cũng không phải là bạn nên không liên lạc hay gặp gỡ gì hết.

Hotgirl Sam từng khẳng định, "Cuộc đời tôi sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, tôi không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương. Tôi tin Nhã Phương là người trong nghề, cô ấy hiểu rõ tính chất công việc của một diễn viên, cũng thừa hiểu đâu là thật, đâu là ảo trong giới showbiz đầy thị phi, lắm ồn ào như thế này"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022