Hà Kiều Anh sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992. Hà Kiều Anh có cuộc sống viên mãn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Họ có 3 năm tìm hiểu nhau trước khi bước vào cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm.

Trong buổi sinh nhật tuổi 48 mới đây, Hà Kiều Anh tâm sự: "Sự đầu tư tâm sức cho gia đình cũng mang lại niềm hạnh phúc cho tôi. Đây là chỗ dựa vững chắc về mọi mặt. Vì thế, tôi luôn trân trọng, giữ gìn mái ấm gia đình. Hạnh phúc của các thành viên trong nhà cũng tạo nên một người phụ nữ viên mãn".

ha-kieu-anh-1.jpg Gia đình của Hà Kiều Anh.

Có lẽ vì thế mà Hoa hậu Việt Nam năm 1992 không tiếc tiền khi đầu tư vào việc học cho con. Trong buổi gặp gỡ với diễn viên hài Thuý Nga tại Mỹ, Hà Kiều Anh tiết lộ mỗi năm cô chi số tiền rất lớn để nuôi ba con ăn học. Con đầu của hoa hậu tên Kamen, du học Anh từ khi vào cấp Ba, hiện học lớp 11.

"Riêng tiền học phí mỗi năm của Kamen đã là 80.000 bảng Anh, tức khoảng 103.000 USD (tương đương gần 2,6 tỷ đồng). Đó là chưa kể chi phí vé máy bay đi về giữa Anh và Việt Nam mỗi kỳ nghỉ cùng tiền ăn hàng tháng tầm hơn 1.000 USD nữa", Hà Kiều Anh nói.

ha-kieu-anh-2.jpg Riêng tiền học của con trai đầu Hà Kiều Anh là 2,5 tỷ.

Hoa hậu cho biết con đầu của cô hiện học ở ngôi trường cấp Ba nằm trong tòa lâu đài cổ kính ở Anh. Do trường cách xa trung tâm nên Kamen không đi làm thêm được, mọi chi phí ăn học hoàn toàn do bố mẹ chi trả. Trong cuộc trò chuyện với Thúy Nga, Hà Kiều Anh tiết lộ con trai 16 tuổi đã có bạn gái.

Ngoài con đầu, Hà Kiều Anh còn hai con nhỏ đang học ở một trường quốc tế tại Việt Nam. Người đẹp bật mí chi phí mỗi năm cho hai bé Kingsley và Viann, tính cả tiền học thêm vào khoảng 2,5 tỷ đồng. "Một bé học phí là 900 triệu đồng/năm, một bé là 800 triệu đồng/năm. Mỗi tháng tôi còn tốn khoảng 3.000 USD cho hai con đi học thêm", Hà Kiều Anh nói.

ha-kieu-anh-3.jpg Hai con nhỏ của Hà Kiều Anh.

Theo hoa hậu, bên cạnh việc học văn hóa ở trường, từ nhỏ các con cô còn được học các môn nghệ thuật, thể thao như múa ballet, đàn piano, bơi lội, cưỡi ngựa... để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Hà Kiều Anh cho biết điều may mắn lớn nhất, tài sản lớn nhất với cô là gia đình hạnh phúc, bạn bè yêu thương. Do đó, cô muốn dành sự quan tâm, chăm chút, những điều tốt nhất cho họ.

ha-kieu-anh-4.jpg Hà Kiều Anh và con gái út.

Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh thoải mái chia sẻ về chồng con, thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã.

ha-kieu-anh-5.jpg Đại gia đình Hoa hậu Việt Nam năm 1992.

Hiện tại, Hà Kiều Anh tập trung kinh doanh, làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc lớn. Khi có thời gian rảnh, cô chăm sóc gia đình, trổ tài nấu nướng, tập thể dục, gặp gỡ bạn bè, người thân.

hka.jpg?width=150Sao Việt
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022