Mới đây, Mai Phương Thuý đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới. Cô viết: "Em tôi quơ đại một quyển trên giá sách nhà tôi bảo chị cầm đọc với vẻ thơ thơ đi để chụp. Em ơi sách em đưa là Sapiens đấy chị chưa động vào nhưng review nói là nó không thơ hơn sách Darwin viết đâu em. 2. Em tập vẻ dịu dàng thì mong anh đánh nhẹ tay".

Sau đó vài phút, nàng hậu đã nhanh tay "edit" lại bài đăng của mình chỉ để lại chú thích: "Em tôi quơ đại một quyển trên giá sách nhà tôi bảo chị cầm đọc với vẻ thơ thơ đi để chụp. Em ơi sách em đưa là... đấy".

maiphuonthuy-0742.jpg

Bài viết đã được cô nàng chỉnh sửa

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Mai Phương Thuý chuẩn bị kết hôn với bạn trai doanh nhân. 

 Chia sẻ với Tiền Phong, Mai Phương Thúy nói: "Tôi không cần phủ nhận hay thừa nhận gì cả. Tôi đã 36 tuổi, việc đã có ý trung nhân thì cũng không có gì bất thường".

Nói về việc đeo nhẫn ở ngón áp út, Mai Phương Thúy nói: "Tôi đeo chiếc nhẫn đó như một món trang sức. Nó khá nhẹ, đeo vào thì rất dễ nhưng cởi ra thì lại hơi khó khăn, nên tôi lười tháo ra". Mai Phương Thúy cho biết nếu làm đám cưới cô sẽ không giấu giếm, nhưng cũng không chọn cách công bố rầm rộ trên truyền thông: "Tôi sẽ tổ chức một đám cưới vừa phải, tình cảm, tiết kiệm. Nói chung sẽ đầy đủ các bước, không thể qua loa. Nhưng nghĩ đến việc tổ chức tiệc cưới thì tôi vẫn thấy ngại và lười. Không chỉ tôi, mà gia đình tôi ai cũng ngại việc đó" .

maiphuongthuy-0722.jpg

Mai Phương Thuý nói về việc tổ chức đám cưới

Cách đây không lâu, Hoa hậu Mai Phương Thuý xác nhận đã có người yêu, công khai gọi đàng trai là "anh xã". "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được" - Mai Phương Thúy nói trong một sự kiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022