Phan Hiển và Khánh Thi là cặp đôi đẹp trong showbiz. Cả hai từng là cô trò, sau đó họ phát sinh tình cảm và hiện tại đã về sống chung được nhiều năm.

Khán giả ngưỡng mộ tình cảm chân thành của hai vợ chồng kiện tướng dancesport, nhưng trước khi được nếm trải những ngọt ngào trong tình yêu và sự nghiệp, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều phải trải qua nhiều sóng gió. Chính tình yêu bền bỉ suốt 13 năm qua đã giúp họ luôn vững vàng nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả.

Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi và Phan Hiển dần nảy sinh tình cảm. Thời điểm công khai mối quan hệ, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều của dư luận.

Phan Hiển - Khánh Thi trải qua không ít sóng gió, đặc biệt là "lời ra tiếng vào" của dư luận từ khi công khai chuyện tình cảm đến lúc dọn về sống chung.

ph.pngXuất phát từ mối quan hệ "thầy trò", nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng của showbiz Việt từng nhận về phản ứng trái chiều

Sau khi thổ lộ tình cảm với đối phương, họ gọi nhau bằng tên. Mãi sau này, Khánh Thi - Phan Hiển mới đổi cách xưng hô và thoải mái gọi người kia là ông xã, bà xã. Không chỉ bị phản đối vì thầy yêu trò, khi ấy Khánh Thi còn chịu nhiều điều tiếng khi hơn Phan Hiển 11 tuổi.

Thời điểm mang thai bé Kubi, Khánh Thi gặp nhiều áp lực nên phải nhập viện liên tục. Mặc dù không công khai Phan Hiển là cha của con nhưng trong suốt thời gian này, nữ kiện tướng luôn được nửa kia chăm sóc, yêu thương từng ly từng tí.

Từ một chàng trai trẻ ham chơi, Phan Hiển đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, một bờ vai vững chắc cho Khánh Thi và con trai đầu lòng. Niềm vui nhân đôi khi gia đình nhỏ chào đón thành viên mới - bé Anna.

Không còn e dè như trước, giờ đây cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm công khai. Trên trang cá nhân, Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của gia đình.

ph1.pngNhìn lại 13 năm bên nhau, cặp đôi chia sẻ dù nhiều lần cãi vã, nhưng cuối cùng vẫn cố gắng giữ gìn được hạnh phúc gia đình

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức hôn lễ hồi tháng 12/2022. Dù trước đó đã có hai con và chung sống như vợ chồng 7 năm, họ vẫn cảm thấy như "vợ chồng son" khi cùng lên kế hoạch cuộc sống tương lai, chuẩn bị cho việc sinh em bé.

Sau đám cưới, tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Cả hai giảm bớt gánh nặng công việc, dành thời gian hơn cho gia đình, chăm lo con cái. Và một lần nữa, Khánh Thi đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã mang thai lần 3.

Được biết, cặp đôi luôn mong muốn gia đình có thêm thành viên mới và ước mong đã thành sự thật, bé Lisa chào đời trước sự chào đón của gia đình.

Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu quen biết nhau khi cùng tham gia Giai điệu chung đôi 2018. Trong đó, nam nhạc sĩ làm giám khảo dẫn dắt, còn bà xã là thí sinh. Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò nhưng không khẳng định, vẫn xưng hô "chú - cháu" trên sóng truyền hình.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân trong một gia đình mà cả hai người đều nổi tiếng và bận rộn với công việc, Sara Lưu cho biết vợ chồng cô có nhiều đam mê chung: điện ảnh và du lịch.

Cả hai có chung quy định, sau khi khép lại một dự án, đi làm liên tục thì hai vợ chồng luôn tự thưởng cho nhau những chuyến đi xa với bạn bè để giảm bớt áp lực công việc.

ph2.jpgCặp đôi vướng tin đồn hẹn hò nhưng không khẳng định, vẫn xưng hô "chú - cháu" trên sóng truyền hình

Sara Lưu cho biết vợ chồng cô độc lập tài chính, cô không quan tâm thu nhập hay quỹ riêng của chồng.

Theo Sara Lưu, vợ chồng cô phân công thực hiện các khoản chi trong nhà: Dương Khắc Linh lo phần lớn tiền sinh hoạt, Sara phụ tiền học cho các con và cả hai chia nhau những việc quan trọng.

Về phía Dương Khắc Linh, anh hay dành tặng sự bất ngờ cho vợ vào các dịp đặc biệt. Sara Lưu kể cô thường xuyên được chồng tặng hoa lúc vừa ngủ dậy, khi mặt không trang điểm và mái tóc bù xù. Sau tất cả, hiện tại, Sara đã có hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ph3.pngVợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và cặp sinh đôi

Về đời tư, NSƯT Công Ninh kết hôn cùng Tuyết Vân kém 22 tuổi năm 2012. Bà xã nam nghệ sĩ từng là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM nơi anh giảng dạy. Sau khi ra trường, cô làm diễn viên lồng tiếng và sau đó làm diễn viên trên sân khấu 5B Võ Văn Tần

Nói về cơ duyên gặp gỡ, Tuyết Vân cho biết thời điểm vào học trường Sân khấu, thầy Công Ninh đã rất nổi tiếng nhưng cô cũng chỉ coi là đồng nghiệp của cô mình.

ph3.jpgCả hai đang có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Về phía NSƯT Công Ninh, anh chia sẻ đã “thương nhớ” sau một lần Tuyết Vân đến chào hỏi:

Thật ra lúc đó tôi chẳng ấn tượng gì hết, chỉ nghĩ học trò đến hỏi thăm thầy bình thường thôi. Sau đó tự nhiên về nhà thấy ngộ ngộ, cô bé này cũng có cái gì đó tạo cho mình sự nhớ nhung nhất định. Mình tìm cách liên lạc rồi hai thầy trò nói chuyện với nhau”.

Nhắc đến kỷ niệm tình yêu, vợ chồng nghệ sĩ Công Ninh khiến hai MC thích thú với diễn biến tình cảm thú vị. Hành động bày tỏ tình cảm “táo bạo” của NSƯT Công Ninh ngày đó khiến hai MC “đứng ngồi không yên”.

Tuyết Vân tiết lộ cũng có chút e ngại về khoảng cách tuổi tác nhưng cũng dần nhận ra nam nghệ sĩ không quá hoàn hảo mà cũng có những khuyết khiếm, vụng về nên mở lòng hơn. 

ph4.jpgCưới vợ, sinh con ở tuổi xế chiều là niềm vui lớn của Công Ninh. Anh xem đây là một bước ngoặt mới với nhiều niềm vui nhưng song song đó còn có một nỗi lo không nhỏ về “cơm áo gạo tiền”

Do chênh lệch tuổi tác nhiều, nam diễn viên và vợ không ít lần cãi nhau. Nam diễn viên kể cưới vợ lúc cô 28 tuổi - một lứa tuổi còn trẻ và hồn nhiên của đời người con gái.

Cả hai vợ chồng tự lường trước những khó khăn khi bước vào đời sống hôn nhân. Tất cả mọi thứ: từ nhận thức, thẩm mỹ, sinh hoạt, đến các mối quan hệ xung quanh... đều có sự khác biệt lớn. 

Tuy nhiên, cả hai dần gạt bỏ cái tôi để giữ lửa hạnh phúc theo thời gian. Công Ninh luôn cố gắng nhẫn nhịn, làm người dung hòa để mọi việc được giải quyết êm đẹp. Bé Oscar - con gái 9 tuổi của nam nghệ sĩ như một sợi dây, gắn kết cả hai hơn sau những sóng gió.

khanh-thi.jpg?width=150Sao Việt
Kubi - Anna nhà Khánh Thi Phan Hiển được báo chí nước ngoài khen ngợi: Tài năng được thừa hưởng từ bố mẹ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022