Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Xinh đẹp và thành công trong kinh doanh, người đẹp sinh năm 1988 sở hữu khối tài sản lớn. Tuy nhiên, ở tuổi 36, Mai Phương Thúy vẫn lẻ bóng.

Cô cũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mai Phương Thúy chưa từng công khai bạn trai nào kể từ khi đăng quang tới nay. Người hâm mộ chỉ biết cô có mối tình bí ẩn kéo dài khoảng chục năm qua.

phuong-thuy-1.jpg Kín tiếng trong đời tư nên Mai Phương Thuý không ít lần vướng tin đồn lấy chồng - sinh con.

Mới đây nhất, Mai Phương Thuý vướng tin đồn lên sắp lên xe hoa với bạn trai giấu kín suốt nhiều năm. Tin đồn này rộ lên khi người đẹp liên tục xuất hiện với chiếc nhẫn ở ngón áp út. Không chỉ thế, Mai Phương Thúy liên tục úp mở sẽ chia sẻ điều đặc biệt, ý nghĩa trong dịp sinh nhật mình vào tháng 8.

Tin đồn Mai Phương Thuý sắp lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có bạn bè thân thiết của người đẹp. Một người bạn trong số đó vừa chia sẻ đoạn tin nhắn với Hoa hậu. Trong đó, cô khẳng định không có chuyện sắp lên xe hoa. Khi nào có tin vui, cô chắc chắn sẽ thông báo với bạn bè, người thân. 

phuong-thuy-2.jpg Mai Phương Thuý liên tục xuất hiện với hình ảnh chiếc nhẫn ở trên ngón áp út, làm rộ tin đồn cô sắp lên xe hoa.

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thuý vướng nghi vấn lấy chồng. Năm 2018, cô phải lên tiếng phủ nhận tin đồn ''ở ẩn'' vì lấy chồng – sinh con. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ, 3 năm rời xa showbiz, cô dành thời gian cho công việc kinh doanh. Ngoài ra, cô cũng dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình bằng những chuyến du lịch.

Năm 2023, mỹ nhân sinh năm 1988 thu hút sự chú ý của công chúng với thông báo: "Tôi đi lấy chồng" sau khi thần tượng Hồ Ca thông báo đã có con. Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là câu nói đùa của nguời đẹp.

Trước đó, Mai Phương Thuý từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò đại gia nhưng cô không bao giờ lên tiếng xác nhận. Những mối tình đi qua đời Mai Phương Thúy chỉ được chia sẻ một cách lấp lửng. Mai Phương Thúy từng tiết lộ, từ năm 17 tuổi tới năm 20 tuổi cô đã trải qua khoảng 2 mối tình. 

Người đẹp cũng từng gây xôn xao khi tuyên bố: "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời".

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thuý cho biết, cô đang hẹn hò bạn trai doanh nhân. Người đẹp từng tiết lộ cả hai gắn bó hơn 10 năm, nhiều lần mâu thuẫn, chia tay nhưng cuối cùng vẫn quay lại bên nhau. Bạn trai của cô là một người có điều kiện kinh tế, sẵn sàng hỗ trợ tài chính khi cô gặp khó khăn. Anh cũng luôn nhường nhịn, chiều chuộng cô hết mực trong nhiều năm qua.

phuong-thuy-3.jpg Hoa hậu Việt Nam 2006 hiện đang hẹn hò bạn trai doanh nhân.

Mai Phương Thuý từng chia sẻ lý do chọn yêu bạn trai hiện tại: "Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được".

Về việc không công khai người yêu, Mai Phương Thúy bày tỏ quan điểm: "Với một người hay toan tính như tôi thì mình phải đặt lên bàn cân lợi và hại. Nếu như thấy lợi nhiều hơn mình công khai, mình khoe. Nếu thấy hại nhiều hơn mình phải giấu đi. Tôi nghĩ bây giờ công khai hay không nó cũng vậy, chắc thôi kệ, bao giờ có con tôi công bố chồng luôn một thể".

Còn về chuyện lấy chồng, sinh con, người đẹp chia sẻ: "Người ta trưởng thành mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao lấy chồng được. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau. Độ trưởng thành của tôi trong việc lấy chồng chắc chậm hơn so với bạn bè rất nhiều... Thực ra nếu tôi lập gia đình thì trước mắt đẻ 1 đứa đã, còn đẻ 2 đứa hay không phải tùy anh xã, xem anh xã dễ thương không tôi mới đẻ. Tôi nghĩ thời điểm tôi kết hôn sẽ trùng với thời điểm tôi có em bé".

Dù khẳng định chưa có kế hoạch kết hôn nhưng Mai Phương Thuý cho biết đã sẵn sàng tâm lý cho việc lập gia đình. Cô cũng đã trữ đông trứng để sau này thực hiện thiên chức làm mẹ. Cô nói: "Trước đó tôi đã dự định kết hôn và có con trước 34 tuổi nhưng bây giờ tôi đã 36 tuổi, đã ở hoàn cảnh không thực sự hoàn hảo để sinh con rồi.

Sau khi trữ đông trứng, tôi đã yên tâm hơn trong việc kéo dài thời gian kết hôn và sinh con. Nhưng tất nhiên là tôi sẽ cố gắng kết hôn và sinh con sớm nhất có thể vì không có phương pháp khoa học hay y tế nào có thể giúp chúng ta trì hoãn việc này mãi và đảm bảo rằng chúng ta sẽ có thai kỳ khỏe mạnh khi là sản phụ lớn tuổi".

hoa-hau-mai-phuong-thuy-ava.jpg?width=150Sao Việt
HOT: Hoa hậu Mai Phương Thúy lên xe hoa

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022