Thông tin diễn viên Lê Hùng qua đời khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng, tiếc thương. Lê Hùng sinh năm 1985 tại Đồng Tháp.

Anh hoạt động trong lĩnh vực sân khấu hài, cải lương tuồng cổ. Lê Hùng từng góp mặt trong nhiều vở tuồng kinh điển như Rạng ngọc Côn Sơn, đóng cùng nghệ sĩ Phượng Loan, Trinh Trinh.

Anh cũng gây chú ý khi tham gia một số game show như Cặp đôi hài hước, Sao nối ngôi…

tti.jpgLê Hùng và soạn giả Tô Thiên Kiều trong chương trình Mảnh ghép hoàn hảo

Tô Thiên Kiều đội tang, dâng cơm cúng chồng đúng ngày sinh nhật

Khi Lê Hùng qua đời, bạn gái anh - soạn giả Tô Thiên Kiều đứng ra lo hậu sự. Hình ảnh cô đội khăn tang, dâng cơm cúng cho bạn trai đúng ngày sinh nhật mình gây xúc động.

Lê Hùng và soạn giả Tô Thiên Kiều gắn bó nhiều năm nhưng không tổ chức đám cưới cũng không có con chung.

Cả hai gặp nhau lần đầu khi Lê Hùng đi cùng một nhạc sĩ xuống đoàn hát của cô ở Long An. Một người trong đoàn bị bệnh, Lê Hùng nhận lời diễn giúp họ, được Tô Thiên Kiều cho mượn phục trang. Lúc đó, cô ấn tượng anh là người nhiệt tình, thoải mái.

Sau 3 năm tình cờ gặp lại nhau ở TPHCM, Lê Hùng chủ động làm quen, mong muốn tìm hiểu đàn chị. Tuy nhiên, nữ soạn giả phân vân vì khoảng cách tuổi tác, chưa sẵn sàng mở lòng sau đổ vỡ hôn nhân.

Một lần đi diễn tỉnh về, cả hai dừng chân tại một quán nước bên đường. Mưa to, gió lớn khiến căn nhà bị sập, Lê Hùng dùng thân che chắn cho Tô Thiên Kiều. Khoảnh khắc anh không màng tới bản thân, cõng cô ra khỏi đống đổ nát, chăm lo sự an nguy khiến soạn giả cảm động.

Theo Tô Thiên Kiều, trở ngại lớn nhất với cô khi có người bạn đời nhỏ tuổi hơn là tư tưởng, cách nhìn nhận cuộc sống gần như cách nhau cả thế hệ. Có những sự việc cô lường trước được tình huống sẽ xảy ra nhưng phải lựa lời để nói với Lê Hùng, tránh cho anh cảm giác bị dạy đời.

tti1.png Tô Thiên Kiều đứng ra lo hậu sự cho diễn viên Lê Hùng

Lê Hùng khao khát làm đám cưới với bạn gái hơn 12 tuổi

Dù gắn bó nhiều năm, Tô Thiên Kiều vẫn e ngại không biết mối quan hệ giữa cô và Lê Hùng sẽ đi tới đâu.

Trong chuyện tình cảm, tôi đã trải qua ‘5 cơm 7 cháo’ rồi. Sau đổ vỡ, tôi làm vai trò của cả cha và mẹ trong nhiều năm nên quán tính bảo vệ gia đình lớn. Bất cứ người bạn trai nào, không bao giờ được đòi hỏi là tất cả trong tim tôi. Tôi không cho phép mình yêu bất cứ người nào hơn mẹ và các con”, Tô Thiên Kiều chia sẻ.

Soạn giả nói cô không được phép buồn hay khóc ở nhà vì lo lắng sẽ ảnh hưởng tới người thân. Đó chính là những rào cản trong tình yêu mà Tô Thiên Kiều không thể vượt qua.

Cô thừa nhận nhận ích kỷ vì không đồng ý tổ chức đám cưới cũng không sinh con. “Anh Hùng chưa một lần cưới vợ, anh đòi cho anh cưới nhưng tôi nghĩ không được . Con tôi đã lớn rồi, dù không nói gì nhưng tôi biết con sẽ buồn. Đó là điều khiến tôi băn khoăn”, cô chia sẻ.

Tô Thiên Kiều quyết định sống chung với Lê Hùng khi cô chứng kiến cậu con trai thứ hai chủ động đề nghị gọi bạn trai bằng ba. Tuy nhiên, thời gian đầu, chuyện tình cảm của họ bị gia đình hai bên phản đối.

tti2.jpgLê Hùng khao khát làm đám cưới với bạn gái hơn 12 tuổi. 

Soạn giả cho biết mẹ cô định kiến ngoại hình “bụi đời” của Lê Hùng. Gia đình Lê Hùng cũng cho rằng họ không phù hợp vì chênh lệch tuổi tác và hoàn cảnh riêng của cả hai.

Về sau, sự chân thành và nghiêm túc của cặp đôi được mọi người ghi nhận, cảm thông. Thậm chí, Lê Hùng tiết lộ bố mẹ anh rất quý và thương Tô Thiên Kiều.

Lê Hùng nói anh muốn tổ chức đám cưới để danh chính ngôn thuận làm chồng của Tô Thiên Kiều trên mặt giấy tờ.

"Nếu không cưới, người trong giới và khán giả ai cũng biết tôi là chồng của Kiều nhưng tôi nghĩ chưa đủ. Tôi muốn làm một điều gì đó thiết thực hơn. Tôi rất muốn làm đám cưới nhưng vợ chưa chịu”, Lê Hùng chia sẻ.

10 năm qua, diễn viên Lê Hùng giúp Tô Thiên Kiều chăm sóc mẹ già và hai con riêng của cô. Không được bạn gái đồng ý làm đám cưới, anh vẫn hết lòng với tình yêu, cùng cô nuôi đam mê nghệ thuật.

le-hung-oki.jpg?width=150Sao Việt
Lời hứa dang dở của nghệ sĩ Lê Hùng vừa qua đời ở tuổi 39 do đột quỵ

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022