Vốn luôn được biết đến với hình tượng ngọc nữ trong sáng, thanh thuần, Nhã Phương được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn tiểu thư Điềm xinh đẹp, có học thức ở phim hài dân gian "Trạng Quỳnh", ngay cả khi đã kết hôn cùng “chàng hề xứ Quảng”. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là vai diễn cuối cùng trước khi “nữ hoàng phim tình cảm” bước sang một ngưỡng cửa hoàn toàn mới: mang thiên chức làm mẹ.

1a-1343.jpg

Tạo hình nhân vật cuối cùng trước khi sinh con của Nhã Phương.

Chia sẻ về vai diễn cuối trước khoảng thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh rộng sắp tới, Nhã Phương cho biết: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi.

Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa – khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng - và Nhã Phương hiện tại – đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh qua.

3-1344.jpg

Vậy là sau bao lần im lặng, Nhã Phương chính thức thừa nhận sắp sinh con.

Như vậy, sau bao ngày giấu diếm chuyện mang thai, cuối cùng, Nhã Phương cũng đã chính thức thừa nhận việc sắp sinh con cho ông xã Trường Giang. Theo thông tin được biết, nữ diễn viên sẽ hạ sinh con đầu lòng vào khoảng cuối tháng 1 năm 2019.

Trước đó, sau hôn lễ đình đám, cuộc sống của Nhã Phương - Trường Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông. Vướng tin đồn sắp lên chức ba mẹ, tuy nhiên cặp đôi vẫn quyết giữ im lặng dù cư dân mạng nhiều lần tung ra bằng chứng cho thấy diễn viên Tuổi thanh xuân lộ bụng lớn, tăng cân bất thường.

4-1345.jpg

Nhã Phương lộ vòng 2 lùm lùm sau đám cưới vài ngày

5-1345.jpg

Cô vướng nghi án 'cưới chạy bầu' khi xuất hiện với thân hình tăng cân nhanh cùng chiếc bụng lớn.

Giữa lúc công chúng đang đồn đoán thì bạn thân Nhã Phương - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân chính thức giải đáp nghi vấn lâu nay của người hâm mộ. Cụ thể, khi được hỏi về lý do bạn thân là diễn viên Nhã Phương không góp mặt hay đến chúc mừng MV mới của mình, chàng ca sĩ sinh năm 1992 tiết lộ vì mang thai nên cô không thể xuất hiện.

Trước thông tin này, công chúng lập tức dồn sự chú ý đến động thái của vợ chồng nam nghệ sĩ hài. Khác với suy nghĩ của mọi người, Nhã Phương không hề lên tiếng giải thích, thanh minh hay thừa nhận. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ ảnh chụp tự sướng khi đang làm việc, khoe nhan sắc rạng ngời. Đặc biệt, Nhã Phương chỉ chụp phần trên như mọi lần và cố che đi phần bụng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022