Dù đã hoạt động nhiều năm nhưng hiện tại, Lương Bích Hữu vẫn giữ được nhan sắc như gái mười tám, đôi mươi. Điều này khiến cô không ít lần vướng tin đồn can thiệp dao kéo để giữ tuổi xuân. Mới đây, cô đã ngầm khẳng định bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều đồn đoán. Cụ thể, cô viết "Thấy ai cũng đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ nên mình lấy ảnh năm 20 tuổi mới được chụp ngày hôm kia để làm ảnh đại diện vậy...".

Ở dưới phần bình luận, Lương Bích Hữu còn trêu đùa thêm: "Úi, lộ rồi, bé Hữu mới 14 tuổi thôi nhe cả nhà".

lbh-1214.jpg

Lương Bích Hữu có động thái làm rõ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X đầu đời. Cô là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa.

Sau này khi các nhóm nhạc tan rã, Lương Bích Hữu cũng gây được nhiều tiếng vang, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ những ca khúc hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình", "Dằm trong tim", "Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi".

Ngoài các hoạt động nghệ thuật nổi bật, cách đây vài năm chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn trở thành đề tài bàn ra tán vào trên các diễn đàn. Khi mới công khai hẹn hò, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" bị đồn là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Khánh Đơn với vợ đầu.

Sau đó Khánh Đơn phải lên tiếng khẳng định yêu Lương Bích Hữu trong giai đoạn đã ly hôn. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ có một cái kết đầy hạnh phúc và viên mãn khi Khánh Đơn từng công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trong một lễ trao giải lớn. Tuy nhiên không lâu sau Lương Bích Hữu xác nhận chia tay Khánh Đơn dù đang mang bầu và cô quyết định sang Mỹ sinh sống.

Cũng từ khi sinh con gái và chia tay nhạc sĩ Khánh Đơn, Lương Bích Hữu gần như vắng bóng không xuất hiện khỏi làng giải trí Việt. Cô bay show nước ngoài và không đả động đến những thông tin bất lợi bủa vây mình.

Được biết trước đó cô phát hiện bản thân có khối u ở não. Lương Bích Hữu cũng chia sẻ vì phát hiện sớm nên có liệu trình chữa trị hợp lý. Cô không sử dụng thuốc do bác sĩ nói bệnh không ảnh hưởng đến sinh hoạt đời thường cũng như công việc.

Trước đó, trong một talkshow, Lương Bích Hữu hiếm hoi nhắc lại sự cố khiến cô phải ở ẩn thời gian dài. Lương Bích Hữu tâm sự: "Hữu phải dưỡng trong vòng 1 năm, không dám ăn bất cứ thứ gì ngoài cháo trắng vì sợ lồi sẹo, sợ thâm,... cho nên là mẹ giữ rất kỹ. Thậm chí là khi laser rồi 1 năm sau vẫn không dám ra nắng nữa, vì khi laser rồi mà ra nắng thì sẽ bị tái lại".

luongbichhuu-1422.jpg

Lương Bích Hữu.Lương Bích Hữu cho biết cô gặp tai nạn trên phim trường, sau khi vào bệnh viện để kiểm tra vết thương thì phát hiện khối u.

"Cô gái Trung Hoa" nói nhớ sân khấu nhưng trong cái nhớ đó nhưng cũng có sự rụt rè. Lương Bích Hữu trải lòng: "Thậm chí là báo chí gọi cũng không dám nhấc máy. Fan động viên, an ủi nhưng gọi mình không nghe máy, lên mạng kiếm cũng không được nên họ viết thư nhét vào cửa nhà". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022