Vừa qua, Tiến Luật khiến nhiều người quan tâm khi chia sẻ tấm ảnh Trường Giang đang ngồi trong lòng của Ngô Kiến Huy ở phòng gym: “Ủa tập gym bây giờ lạ quá! Mấy bạn PT gửi tấm hình hoang mang quá… Tui rủ tập thì nói lười, vậy mà tập với mụi mụi của tôi thì bạn sung thấy rõ”. Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng về khoảnh khắc thân mật với một đồng nghiệp đã có gia đình đang được lan truyền rộng rãi. 

“Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi Trần Thị Nhã Phương! Anh em chúng tôi tập đàng hoàng lắm! Đã làm gì đâu… Nguyễn Tiến Luật, đừng ghép ảnh bằng AI nữa!”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.    

ngokienhuy5-0844.jpg

Ngô Kiến Huy lên tiếng về ảnh tình tứ bên cạnh đồng nghiệp đã có gia đình

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Từ trước đến giờ thì Ngô Kiến Huy không tiết lộ những chuyện riêng tư của bản thân trước giới truyền thông hay xác định mối quan hệ như thế nào cả, kể cả đến bây giờ cũng vậy thôi. Tất cả những gì tôi làm chỉ mong khán giả chú ý đến sự nghiệp của mình thôi".

ngokienhuy-0815.jpg

Ngô Kiến Huy và Uyên Endy.

Ngô Kiến Huy cho biết hoạt động trong nghề đã lâu, thế nên anh đã quá quen thuộc với những tin đồn. Nam nghệ sĩ trải lòng: "Tôi vẫn trung thành với con đường từ trước đến nay của mình, vẫn tập trung và chia sẻ con đường nghệ thuật, kinh doanh bản thân...". "Còn nếu sau này có một mối quan hệ hay dự định chắc chắn gì đó thì tôi sẽ có buổi họp báo để công bố, sẽ cho mọi người biết chứ vì đó là tin vui của mình. Còn những chuyện mơ hồ khác thì mình sẽ không công bố hay chia sẻ gì nhiều", Ngô Kiến Huy hài hước tiết lộ.

Trước đó Ngô Kiến Huy đã tiết lộ về khoảng thời gian khủng hoảng của cuộc đời mình. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi từng rất dễ bị tổn thương bởi những suy nghĩ của người khác, đôi khi mình chỉ đơn giản chào hỏi nhưng họ lại nghĩ mình đang có ý đồ. Dần dần tôi tự tạo một vỏ bọc riêng mà không quá mở lòng với ai".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022