Mới đây, video ghi lại cảnh nghệ sĩ hài Tấn Beo đang ngồi ăn cơm tại một cơ sở điều trị bệnh, chuyên châm cứu tai biến, thoát vị đĩa đệm thu hút sự quan tâm. Trong video, nam nghệ sĩ gầy rộc, tay run rẩy.

tan-beo-1.jpgtan-beo-2.jpg Hình ảnh nghệ sĩ hài Tấn Beo được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo cuộc trò chuyện giữa người quay phim và nghệ sĩ hài Tấn Beo, anh được châm cứu và phục vụ cơm miễn phí tại đây. Người này nhắc nhở nam nghệ sĩ tập luyện sau giờ cơm trưa.

Khi Tiền Phong liên hệ với một số nghệ sĩ, họ bất ngờ trước thông tin bệnh tật của Tấn Beo. Tài khoản Facebook, kênh TikTok nghệ sĩ hài Tấn Beo không cập nhật hoạt động mới từ cuối năm 2023.

Một số nguồn tin từ khán giả cho rằng nghệ sĩ hài Tấn Beo bị tai biến. Anh đang được trị liệu phục hồi chức năng.

Vào tháng 3/2023, nghệ sĩ hài Tấn Beo từng bị ngã cầu thang, rơi tự do hơn 10 bậc thang, bất tỉnh. Nguyên nhân là thợ sửa nước bất cẩn làm dính nước ở bậc thang khiến nam nghệ sĩ trượt chân. Cú ngã gây chấn thương phần mềm, khiến Tấn Beo bị đau nhức phần lưng và hông, ngồi và nằm khó khăn.

Thời điểm đó, nam nghệ sĩ cho biết không vào viện kiểm tra vì thấy chưa cần thiết.

tan-beo-3.jpg Hình ảnh nghệ sĩ hài Tấn Beo được anh chia sẻ tháng 11/2023 trên trang cá nhân.

Tấn Beo chia sẻ anh không sợ bị nói hết thời chỉ sợ khán giả quay lưng. Ở tuổi gần 60, Tấn Beo vẫn nhận lời mời lưu diễn các tỉnh miền Tây, miền Trung.

"Dù cho đi vào rừng tôi cũng đi. Tâm niệm của tôi là được phục vụ bà con lâu dài. Người nghệ sĩ không bao giờ kén khán giả, huống chi tôi được bà con các tỉnh thương nhiều. Chỉ cần bà con cần là tôi luôn có mặt. Tôi chỉ sợ nhất là khán giả quay lưng. Khi người ta không muốn xem tôi diễn nữa, tôi mới suy sụp. Tình yêu thương là liều thuốc tinh thần lớn nhất cho tôi", Tấn Beo nói.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo sinh năm 1965, là con trai của hoàng đế đĩa nhựa Tấn Tài. Từ nhỏ, anh được cùng cha lưu diễn khắp các sân khấu cải lương lớn nhỏ trên cả nước.

Tấn Beo nổi lên từ hình thức nhóm hài Tấn Beo - Tấn Bo hay Tấn Beo - Mỹ Chi. Anh gây ấn tượng với hình ảnh "lên chùa bán nhang" trên sân khấu Gala Cười. Ngoài đóng hài, kịch, Tấn Beo còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba, Cưới ngay kẻo lỡ, Mùi ngò gai...

tan-beo-oki.jpg?width=150Sao Việt
Nghệ sĩ hài Tấn Beo ngã cầu thang, lưng bị tổn thương nặng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022