Sáng nay, ngày 27/6, hơn 1 triệu thí sinh cả nước bắt đầu thi môn ngữ văn - môn thi đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Từ sáng sớm đã rất nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc tới các sĩ tử thi tốt như: Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Lâm Vỹ Dạ, Cẩm Ly, Tú Vi…

  • Ninh Dương Lan Ngọc tới Nhật Bản vì sinh nhật Ngô Kiến Huy

Đa số các nghệ sĩ đều chúc sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp một cách tự tin, bình tĩnh, làm bài tốt và đạt kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó cũng có một số nghệ sĩ gửi tin nhắn nhắc nhở các em một cách hài hước.

photo-2-17194783620001187734550.jpg

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gửi lời chúc hài hước cùng tấm ảnh bằng tốt nghiệp... bất thường.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hài hước viết: "Chúc các em thi tốt nghiệp thành công nhé! Hãy nhớ: Chiếc thuyền ngoài xa và Chiếc thuyền nan là 2 chiếc thuyền khác nhau. Lão Hạc không phải là 1 trong những bô lão ở Hội nghị Diên Hồng và quan trọng nhất, oxy là dưỡng khí chứ không phải là sữa rửa mặt!

Ngày xưa nhờ anh nhớ những thông tin đó mà anh mới có thể đậu tốt nghiệp làm vui lòng cha mẹ, làm thầy cô tự hào"!.

Cùng với status này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khoe tấm bằng tốt nghiệp THPT màu đỏ to một cách bất thường.

Dưới status, mọi người rôm rả vào bình luận, trêu đùa nam nhạc sĩ: "Nhìn cái bằng là thấy uy tín rồi", "Còn một kiến thức nữa mà anh Chung chưa nói: Quang Trung với Nguyễn Huệ là 2 anh em ruột". Nam nhạc sĩ 8x cũng dí dỏm trả lời "Ai là anh thì mình quên rồi".

Khi có người thắc mắc về cái bằng to bất thường và "hiếm" nam nhạc sĩ đùa: "Bằng này loại Khá nên nó bự hơn". Có người comment: "Xuân Diệu hay Xuân Rượu", nhạc sĩ Nhật ký của mẹ trả lời: "Nhưng vẫn khác Xuân Tóc Đỏ"

photo-1-1719478360832628181332.jpg

Nghệ sĩ Phương Bình.

Trong khi đó, nghệ sĩ Phương Bình cũng dí dỏm viết trên trang cá nhân, dặn dò sĩ tử: "Các sĩ tử chú ý nè. Quang Trung với Nguyễn Huệ là một đó nghen. Còn đường Quang Trung thì ở Gò Vấp, đường Nguyễn Huệ thì ở quận 1. Nhớ nhớ nhớ".

Dưới phần bình luận, bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả cũng nhiệt tình để lại comment. NSƯT Hữu Châu viết: "Nghệ sĩ Phương Bình ở sân khấu cải lương khác với nghệ sĩ Phương Bình trên ảnh đại diện là bên sân khấu kịch. Các cháu nhớ nghe".

Một học trò của nghệ sĩ Phương Bình bình luận: "Còn Gia Long với Nguyễn Ánh thì sao thầy", nam nghệ sĩ hài hước đáp "Gia Long là vua Nguyễn Ánh" rồi cười.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022