Hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình cũng như tận hưởng niềm hạnh phúc bên bạn gái là Á hậu kém 17 tuổi. Mới đây trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ vừa khoe một chuyện vui và được nhiều khán giả gửi lời chúc mừng. 

Cụ thể, nghệ sĩ Chí Trung đăng loạt ảnh trong ngày mừng cháu nội thứ 2 tròn một tháng tuổi. “Cháu nội thứ hai của tôi, bé Jun - đầy tháng tuổi. Trộm vía, con ăn uống ngủ nghỉ khác hẳn chị Kun, rất nguyên tắc giống ông nội. Hy vọng lớn lên múa hát xinh đẹp như chị Kun nhưng ăn uống ngủ nghỉ thì sẽ như ông nhé con. Xin mọi người chúc phúc cho bé Jun, cục cưng thứ hai của chúng tôi ạ!”, nam nghệ sĩ cho biết. 

05ufugtdzs1-4epwzhb3kh2-qa086l7r6q3.jpgNS Chí Trung và bạn gái đến thăm 2 cháu nội.

Trong ảnh được đăng kèm theo, “Táo Giao thông” và bạn gái là Ý Lan vô cùng hạnh phúc, vui mừng khi mừng cháu nội thứ hai tròn một tháng tuổi. Ngoài những bình luận tấm tắc khen ngợi “tiểu công chúa”, nhiều khán giả còn bày tỏ sự yêu mến trước hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Chí Trung. Khi đến thăm con cháu, ông thoải mái đưa bạn gái theo cùng và cả nhà đều hòa hợp, quây quần vui vẻ bên nhau. 

7p2qp2cifl1-gcsoxdxsf52-oeegcswt2r3.jpgNS Chí Trung vui mừng khi được lên chức ông nội lần 2.

Trước khi ly hôn, nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ có 2 con chung. Năm 2018, nam nghệ sĩ đi hỏi vợ cho con trai. Một năm sau đó, ông vui mừng khoe được lên chức ông nội khi vợ chồng con trai sinh con đầu lòng. "Tôi cũng có nhiều nỗi buồn nhưng sự xuất hiện của cháu nội đã đem lại cho tôi niềm vui sống. Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho cháu!", nam nghệ sĩ từng bày tỏ. 

6z8wnzb0wp1-xir6uychs12-j5noi9j4v83.jpgNam nghệ sĩ hiện có tình yêu hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi.

Sau đổ vỡ hôn nhân, nghệ sĩ Chí Trung hiện tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái là Ý Lan - Á hậu Doanh nhân châu Á, kém ông 17 tuổi. Năm 2020, cả hai công khai chuyện hẹn hò và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội. 

Chuyện tình ở tuổi trung niên của nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái diễn ra bình dị, nhưng không kém phần mặn nồng. Cả hai thường sắp xếp thời gian để cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn có mối quan hệ thân thiết với các con riêng của bạn gái. 

h4k5nr4obv1-jchy0p0hw72-yv1wcyo50d3.jpgNS Chí Trung thường xuyên đi du lịch cùng người yêu.

Dù đang hạnh phúc bên người yêu kém 17 tuổi nhưng nghệ sĩ Chí Trung cũng xác định rõ sau này sẽ vào viện dưỡng lão sinh sống. "Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình", nam nghệ sĩ từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022