Tối 29/6, đám cưới Midu diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở TP. Thủ Đức. Quốc Trường cũng tham gia. Anh mặc vest lịch lãm, được nhiều người nhận xét là điển trai, ngày càng phong độ.  Quốc Trường hài hước cho biết: “Có hình rồi! Vậy là tròn mốc đi ăn cưới 200 lần hihi”. 

Bên dưới bài đăng, ngoài những bình luận khen ngợi ngoại hình của Quốc Trường, nhiều người tỏ ra thích thú khi nam diễn viên nhớ kỹ số lần đi đám cưới. 

quoctruong-0959.jpg

Quốc Trường tiết lộ đã làm một chuyện 200 lần sau khi dự đám cưới Midu

Ngoài Quốc Trường thì Trần Anh Huy cũng gửi lời nhắn đến cô nàng: "Nếu có 1 tình bạn thật đẹp trong showbiz thì chắc chắn chính là tình cảm mà mình dành cho Midu - cô bạn thân xinh ngoan của mình. Mình xúc động và hạnh phúc khi nhìn thấy cô ấy được hạnh phúc. Mình sẽ luôn là người bạn - người dõi theo và bảo vệ cho cô bạn thân của mình. Chúc Du mãi hạnh phúc". Còn Harry Lu khẳng định sẽ có mặt trong hôn lễ của cô nàng. Midu và Harry Lu từng có cơ hội hợp tác khi tham gia bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. 

Vì quá yêu thích cặp đôi, Quốc Trường - Midu không ít lần bị khán giả gán ghép yêu đương. Quốc Trường và Midu còn bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau tại một trung tâm thương mại 

Quốc Trường cũng lên tiếng rằng: "Lúc nào cũng thấy xuất hiện tin đồn Quốc Trường hẹn hò Midu hay Midu đang thả thính, yêu đương với Quốc Trường. Tại sao lúc nào cũng nhắc đến Midu thì gọi tên Quốc Trường hay nhắc đến Quốc Trường là gọi tên Midu ngay. Tôi nghĩ do mọi người mặc định vậy rồi chứ tôi thấy cũng bình thường mà. Hiện tại tôi vẫn một mình dù ba mẹ cứ thúc giục chuyện người yêu nhưng thật sự chắc duyên chưa đến. Hạnh phúc của tôi bây giờ chính là nhìn thấy ba mẹ được khoẻ mạnh. Đó là niềm vui lớn không gì sánh bằng rồi".

quoctruong2-0804.jpg

Quốc Trường khẳng định anh với Midu vẫn giữ mối quan hệ thoải mái, vui vẻ với nhau chứ không vì bị gán ghép mà tránh xa đối phương.

Anh nói Midu là mẫu người phụ nữ mà mình quan tâm bởi ở cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng và thanh tú. Cũng theo Quốc Trường, trước kia khi chưa quen biết Midu, anh nhìn ảnh và thấy cô gái này đúng là sở hữu nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ”. Sau này có dịp gặp gỡ và làm việc chung, anh càng quý mến cô hơn.

Đồng thời, Quốc Trường khẳng định anh với Midu vẫn giữ mối quan hệ thoải mái, vui vẻ với nhau chứ không vì bị gán ghép mà tránh xa đối phương. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022