Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh các thành viên của nhóm nhạc BABYMONSTER tại một sự kiện được diễn ra ở Thái Lan nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Trong clip, khi di chuyển ra về sau sự kiện, trong khi các thành viên khác của BABYMONSTER liên tục vẫy tay, tương tác khá thân thiện với người hâm mộ đang đứng đợi sẵn thì hành động của Asa lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người xem.

Cụ thể, nữ ca sĩ này được cho là có thái độ không thân thiện với người hâm mộ, Asa liên tục dùng tay che mặt khi di chuyển, đi thẳng một mạch ra xe mà không tương tác gì với fan. Hành động phớt lờ người hâm mộ của Asa nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, một bộ phận cho rằng cô nàng này mắc bệnh ngôi sao dù chỉ mới là tân binh của làng nhạc Kpop.

ks3bcjtmqj1-rauch4u5ef2-684v31hzya3.png Trong khi các thành viên còn lại của BABYMONSTER vô cùng thân thiện khi tương tác với fan jmiarcyuek1-beuxile3dg2-4srhwa34b73.pngqih4e2nrv81-wo7ybib8k82-cksfznfd723.png Thì Asa lại gây tranh cãi vì thái độ phớt lờ người hâm mộ.

Tuy nhiên, ở một góc quay khác, nghi vấn Asa có thái độ ngôi sao với fan bị dập tắt khi trước lúc lên xe ra về, nữ ca sĩ đã có hành động vẫy tay chào người hâm mộ, gương mặt lộ sự vui vẻ. Hay trong một đoạn clip hậu trường trước đó, biểu cảm vui vẻ, hào hứng của Asa khi nhận quà từ fan cũng đủ cho thấy được nghi vấn cô nàng có thái độ ngôi sao, xa cách với người hâm mộ là hoàn toàn không chính xác.

mr80396pbf1-e5gfgq4czk2-e3i7oaaut13.png Tuy nhiên, ở góc quay khác thì Asa lại không hề có thái độ ngôi sao như nhiều người nghĩ.

Asa sinh năm 2006, là những thành viên người Nhật thứ hai debut trong đội hình BABYMONSTER. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực vô cùng mạnh mẽ cùng tài năng nổi trội. Asa cũng là thành viên có lượng người hâm mộ đông đảo trong BABYMONSTER. 

v5uw9gjlqh1-i79molx9tj2-83morql1zl3.jpg

Sự kiện fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của BABYMONSTER được diễn ra tại Bangkok, Thái Lan trong hai ngày là 29 và 30 tháng 6 thu hút lượng khán giả tham dự đông đảo, không hề kém cạnh những điểm dừng chân trước đó là Nhật Bản, Indonesia, Singapore,...

Trong những hình ảnh được chia sẻ về các địa điểm tổ chức sự kiện fanmeeting trước đó của BABYMONSTER, nhiều người không khỏi choáng ngợp trước quy mô tổ chức của buổi fanmeeting. Số lượng người hâm mộ tham gia cực kỳ đông và sân khấu tổ chức cũng rất hoành tráng.

12f07kw5891-lbp06gceoj2-14dyviqvfg3.jpg

Nhiều người còn ví von sự kiện fanmeeting của BABYMONSTER chẳng khác nào một buổi concert thực thụ. Việc sở hữu lượng fan cứng hùng hậu rất có lợi cho BABYMONSTER trong chặng đường hoạt động sắp tới.

ujiiuhk6fe1-1noih64bsl2-2ud7x1kc0j3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022