Trong chương trình "Phiên tòa tình yêu", đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Phi Hùng. Theo đó, nữ ca sĩ chuyển giới tuyên bố, cô muốn khởi kiện chồng vì đã nửa năm rồi anh không cho cô ... ăn cơm.

Lâm Khánh Chi nói, mặt cô 'xanh lè, xanh lét', người thì ốm nhắt chỉ vì ông xã không cho vợ ăn cơm, chỉ ép ăn rau, thịt và canh mà thôi.

vo-chong-lam-khanh-chi-9-8444-1527759880-0845.jpg

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng

"Trước khi cưới thì cho ăn cơm, bây giờ cưới rồi thì không cho ăn. Em năn nỉ cho xin nửa chén thôi mà anh cũng không cho. Mới đây khi về nhà thăm ba mẹ, chị hai chiên một chảo cơm với tôm và lạp xưởng rất ngon, em muốn xin ăn một chút mà anh không cho", Lâm Khánh Chi ấm ức kể.

Trước lời tiết lộ của Lâm Khánh Chi về chồng, Trấn Thành lập tức cho rằng không thể tưởng tượng nổi, còn NSND Hồng Vân lại thốt lên "Tàn nhẫn quá!".

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ thêm, sau khi kết hôn, chồng cô còn đưa ra một số yêu cầu bắt vợ phải tuân thủ như không được mặc đồ gợi cảm, không được đi chơi quá lâu với bạn, về nhà lúc 21h, thậm chí anh còn dùng luôn facebook của vợ.

Về phía ông xã Lâm Khánh Chi, anh cho rằng, đây là phương pháp giảm cân anh áp dụng cho vợ. Anh cũng khẳng định, nhờ điều đó mà bà xã trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Để bảo vệ cho thân chủ, hai luật sư Việt Hương và Trấn Thành đã liên tục tìm cách 'dìm hàng' đối phương. Việt Hương tỏ ra 'cao tay' khi ép Trấn Thành đứng bên ông xã Lâm Khánh Chi để so sánh về ngoại hình. Chị bóc mẽ Trấn Thành chỉ cao 174cm nhưng nặng đến 82kg, trong khi Phi Hùng cao 182cm, nặng 74kg.

lam-khanh-chi-0846.jpg

Mặc cho Trấn Thành phủ nhận, Việt Hương yêu cầu ê kíp mang cân ra để kiểm tra và kết quả cuối cùng, ông xã Hari Won nặng 76,3kg.

Hiện tại, sau bao sóng gió, Lâm Khánh Chi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cô còn từng tiết lộ rằng, "Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi thì mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến...".

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ sẽ tìm cách sinh con phù hợp với sức khỏe của chồng và bản thân mình.

Ông xã Lâm Khánh Chi còn có tên thường gọi là Kenz, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định và đang là một doanh nhân thành đạt tại Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lần tiếp xúc đầu tiên tại một buổi tiệc, cả Trần Phi Hùng và Lâm Khánh Chi chỉ nhìn trộm nhau chứ không dám bắt chuyện. Sau này, nhờ sự kết nối của bạn bè, cặp đôi mới dần làm quen và thường xuyên liên lạc với nhau hơn./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022