Hoàng Thùy nổi lên từ một cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín, cô có đóng góp không nhỏ trong làng mốt Việt Nam. Thế nhưng trong vài năm gần đây, từ một người mẫu, Á hậu top đầu showbiz, Hoàng Thùy bỗng trở thành cái tên gắn liền với drama với những bài viết dài kỳ, “vạch mặt” đồng nghiệp chẳng trừ một ai.

Hoàng Thuỳ và series dài tập về drama "chiếc túi Chanel"

Nguồn cơn sự việc xuất phát từ buổi livestream của người mẫu Thùy Dương (TyhD) vào cuối tháng 5/2021. Cô bị một Á hậu đẩy lưng trong lúc thay đồ, Á hậu vừa đi tìm vừa la lớn hỏi: "Where's my Chanel?" (Tạm dịch: Chiếc túi Chanel của tôi đâu rồi?). Sau đó, người mẫu Lê Thanh Thảo lên tiếng xác nhận cô chính là "nạn nhân" trong câu chuyện, cô còn nêu thẳng tên đàn chị Hoàng Thùy là người nói mình đã ăn cắp chiếc túi hiệu.

Mãi đến tháng 4/2023, Hoàng Thùy bất ngờ tung 10 phần kể lại tường tận câu chuyện trong hậu trường show diễn thời trang đó dưới góc độ của mình.

hoang-thuy-1.jpg

Trong câu chuyện thuật lại thành nhiều phần, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết trong một show thời trang vào năm 2016, cô mang theo cái túi màu trắng của Chanel. Khi được gọi vào thay đồ, cô đứng cạnh một bạn người mẫu khác cũng như đặt chiếc túi ở vị trí gần đó.

Tuy nhiên, sau đó khoảng 3 phút thì món đồ này "không cánh mà bay". Người đẹp sinh năm 1992 lập tức hỏi nhân viên và được báo rằng có một bạn người mẫu đã cầm túi của mình đi ra ngoài.

Hoàng Thùy chia sẻ trong lúc cô đang tìm lại tài sản của mình, một "người mẫu cùng thời" đã nhại lại giọng của cô cũng như đứng chắn ngay lối đi. Sau đó khoảng 2 phút, Hoàng Thùy nhận lại chiếc túi của mình từ nhân viên và mong muốn được nói chuyện với nữ người mẫu đã vô tình lấy nhầm chiếc túi của cô.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 khẳng định ở thời điểm đó cô không hề vu khống đồng nghiệp của mình ăn trộm mà chỉ muốn gặp mặt để nói chuyện rõ ràng vì sao có vụ "cầm nhầm". Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng tiết lộ cô đã tranh cãi với một đàn chị trong nghề vì vẫn muốn gặp người "cầm nhầm" túi của mình và được khuyên nên bỏ qua mọi chuyện vì đã tìm lại được tài sản.

Tuy nhiên sau nhiều năm mới viết hẳn 10 phần kể lại vụ việc, Hoàng Thùy cũng gây không ít tranh cãi trái chiều. Có người nói cô muốn tạo scandal để hâm nóng tên tuổi.

Hoàng Thuỳ "khẩu chiến" với nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Khi drama "chiếc túi Chanel" rộ lên, nhiếp ảnh gia Milor Trần - người từng cộng tác với Hoàng Thùy và nhiều sao Việt đình đám đã gây chú ý khi có những bài đăng thể hiện sự không hài lòng với cách cư xử của nàng Hậu.

Đáng chú ý hơn, Milor Trần còn có bài đăng trên trang cá nhân thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm. Dù không nhắc đích danh ai nhưng netizen đồn đoán là nhiếp ảnh gia đang nói đến scandal của Hoàng Thùy.

hoang-thuy-2.jpg

Trước những phát ngôn của Milor Trần, Hoàng Thùy cũng đanh thép đáp trả rằng mình hủy kết bạn vì ai đó có tính sân si, tụ 5 tụ 7 nói xấu mình. Cô cũng khẳng định không có chuyện bị nhà thiết kế "bơ đẹp" hay phải nhắn tin xin suất diễn.

Hoàng Thuỳ tố nhà thiết kế "hãm hại" mình

Cũng trong năm 2023, Hoàng Thùy được mời tham dự một show diễn thời trang vào tháng 5 với vai trò khách mời xem chương trình, nhưng cô lại có bài đăng tố nhà thiết kế lợi dụng mình để làm truyền thông bẩn.

hoang-thuy-3.jpg

Theo suy đoán của cộng đồng mạng lúc đó, nếu Hoàng Thùy tham dự show diễn thì cô sẽ chạm mặt một người mẫu từng có xích mích trong quá khứ, dễ tạo nên tình huống drama câu kéo sự chú ý của dư luận.

Tiếp tục series tố nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 chèn ép của Hoàng Thuỳ

Tối 11/7, Hoàng Thùy bất ngờ đăng đàn phần đầu tiên trong series "chị chị em em". Cụ thể, cô từng nhận được lời mời của anh V. - chủ tịch Miss Universe Vietnam cho vị trí giám khảo, nhưng gần đến giờ họp mặt thì nhận được tin cô đã bị loại khỏi vị trí này. Hoàng Thùy úp mở về một nhân vật hay nói đạo lý là nguyên do khiến mình bị mất suất giám khảo và đề cập đến một nhân vật khác sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép đàn em.

hoang-thuy-4.jpgHương Giang được cho rằng là nhân vật Hoàng Thuỳ nhắc đến.

Ngay lúc đó, Dược sĩ Tiến - đại diện nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 đã có bài đăng gọi thẳng tên Hoàng Thùy và nêu loạt lý do khiến cô không được ngồi vào vị trí ban giám khảo. Dược sĩ Tiến khẳng định không hề có hiềm khích cá nhân hay chèn ép nào với Hoàng Thùy. Hoàng Thùy bị từ chối vào vị trí giám khảo vì các lý do: Chưa được hội đồng thông qua, bản thân nàng Hậu có nhiều vấn đề với những người trong đội ngũ sản xuất và quan trọng nhất là Hoàng Thùy chưa đủ năng lực để chấm dàn thí sinh mạnh năm nay.

hoang-thuy-5.jpgDược sĩ Tiến lên tiếng chỉ trích Hoàng Thuỳ nhưng cô cho biết anh không phải nhân vật cô nhắc đến.

Sau khi Dược sĩ Tiến lên bài, Hoàng Thùy đã trực tiếp bình luận vào bài đăng nói rằng anh không có mặt trong câu chuyện của mình. Vào sáng 12/7, Á hậu tiếp tục lên phần 2 của series "chị chị em em".

Cô kể rằng anh V. đã có lời mời, gửi lịch trình cho mình, nhưng khi đang makeup để chuẩn bị đi họp thì bị thông báo hủy vì lý do chưa thống nhất cần thời gian dàn xếp.

Hoàng Thùy cũng khẳng định sẽ tiếp tục đăng đàn thêm về câu chuyện này và còn "nhá hàng" về một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo.

hoang-thuy-6.jpg?width=150Sao Việt
Á hậu Hoàng Thùy và những lần lời qua tiếng lại với đồng nghiệp

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022