"Cân bằng" chính là từ Bảo Anh nhắc đi nhắc lại trong buổi trò chuyện cùng chúng tôi. Để được bình thản ngồi nói về quyết định mang thai và làm mẹ đơn thân ở tuổi 32, Bảo Anh đã trải qua những khủng hoảng mà ít người biết được. Đến thời điểm này, nữ ca sĩ không kể lể chuyện quá khứ, chỉ có thể chia sẻ rằng bản thân cô cũng không thể tượng tượng được mình đã "đạp gió rẽ sóng" thành công để hôm nay có thể tận hưởng ngày tháng nhẹ nhàng, an yên bên cô con gái nhỏ. Đúng như ý nghĩa cái tên Misumi, nhóc tỳ chính là nguồn năng lượng dễ thương - trong trẻo - thuần khiết khiến cuộc sống của Bảo Anh sang trang mới - một chương ngọt ngào và hạnh phúc.

Song song với "sự nghiệp" làm mẹ, Bảo Anh là một người rất nghiêm túc, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc. Nữ ca sĩ chia sẻ về quyết định rút lui sớm khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, tuy lỡ mất cơ hội vui với các đồng nghiệp nhưng đổi lại được thời gian ý nghĩa khi đồng hành bên con gái. Bảo Anh cho biết một số người đã lo lắng đủ điều khi cô thông báo sẽ sinh con, họ e ngại về chặng đường sự nghiệp, công sức xây dựng hình ảnh suốt hơn 1 thập kỷ của cô sẽ bị ảnh hưởng. Thế nhưng, sau tất cả, hiện tại Bảo Anh vẫn có một vị trí đặc biệt trong lòng công chúng, Misumi cũng trở thành một em bé được nhiều người yêu thương. Đúng như lời Bảo Anh nói: "Buồn cũng hết một ngày mà lo cũng hết một ngày, nên tôi chọn vui đi cho xong!".

sub-1-1720933729342734343709.png

Ngay trước buổi phỏng vấn này, Bảo Anh vừa có 1 chuyến hành trình xa con lâu nhất từng có để sang Mỹ diễn phải không?

Đây đúng là lần hai mẹ con xa nhau lâu nhất - 5 ngày; và cũng là lần đi Mỹ diễn ngắn nhất của tôi. Mọi khi tôi sẽ tranh thủ qua Mỹ 2 - 3 tuần vì cũng chỉ diễn được các cuối tuần thôi. Nếu diễn trong nước thì tôi sẽ luôn tranh thủ đi diễn xong rồi về, nhưng diễn ở Mỹ quá xa, gần 1 ngày di chuyển giữa 2 nước nên sẽ buộc phải xa con lâu.

Thật ra khi làm nghệ sĩ thì thời gian của mình đã phải phân chia rất nhiều, thành ra tôi cũng đã chuẩn bị trước việc trái múi giờ, lệch thời gian và rất nhiều thứ như vậy. Khi tôi thức thì em bé sẽ ngủ, khi em thức thì tôi đang diễn nên việc Facetime cũng không dễ dàng. Tôi cứ tranh thủ thôi, ví dụ như 5 giờ sáng ở bên Mỹ tôi thấy Việt Nam gọi điện sang thì tôi sẽ nghe, tranh thủ theo giờ Việt Nam. Tôi là người rất thích dính con và cũng rất sợ đi xa thì tình cảm rạn nứt nên khi nào có thời gian là sẽ vội vã ôm ấp kết nối liền, cố gắng như thế nào để những khoảng thời gian mình dành cho em là khoảng thời gian chất lượng nhất.

Bảo Anh có phải một người nghiện công việc? Tôi vẫn nhớ như in vào năm 2019 quản lý của Bảo Anh lúc đó đã kể rằng Bảo Anh rời bàn mổ vài ngày đã ngồi xe lăn lên máy bay sang Úc biểu diễn, xuống sân bay sẽ có xe lăn đưa ra xe về khách sạn?

Tôi không phủ nhận chuyện này, tôi luôn cảm thấy mình sẽ có giá trị hơn khi mà mình làm việc.

Thật ra lúc đó phẫu thuật đã xong, tôi chỉ chưa cắt chỉ thôi. Chuyện đi xe lăn cũng không hẳn là nghiên công việc nhưng mà đã nhận rồi thì nếu mình có khả năng thì hãy làm cho nó trọn vẹn. Tôi nghĩ mình là người cố được thì sẽ cố đến khi nào không cố được nữa.

Tôi cũng rất thông cảm cho các nhà tổ chức vì không có ca sĩ tới thì người ta cũng sẽ bị ảnh hưởng tới uy tín, show cũng không trọn vẹn, vậy nên trừ khi nào mình không thể nào có thể cố gắng để hoàn thành vì lý do sức khỏe bất khả kháng thì mình mới hủy. Đó không chỉ là uy tín của mình mà còn là uy tín của người khác nữa.

Sự nghiêm túc và quyết liệt này không phải lúc nào cũng thấy ở những nghệ sĩ - thường được biết đến bởi sự ngẫu hứng và phụ thuộc vào cảm xúc. Động lực nào đã hình thành nên sự quyết liệt của Bảo Anh với công việc?

Việc tôi chăm chỉ tất nhiên cũng có những động lực tài chính và nghiêm túc với sự nghiệp của mình nữa, nhưng cũng có nhiều điều ẩn sâu thúc đẩy. Ví dụ như tôi luôn muốn mình là một người có giá trị, muốn âm nhạc của mình có thể giúp người nghe một chút, cho họ một chút đồng điệu trong tâm hồn. Tôi cũng muốn làm mẹ mình tự hào, đó cũng là một cái khiến tôi nỗ lực.

Lúc tôi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi từng bỏ 1 show Châu Âu vì có đám tang của bà nội. Sau khi thấy việc đó ảnh hưởng đến bầu show thế nào, tôi rất day dứt nên từ đó về sau tôi rất hạn chế hủy show để tránh ảnh hưởng đến mọi người.

1-1720933731823425321806.png

Vậy thì việc rời khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cũng là 1 quyết định rất bất đắc dĩ, và Bảo Anh cũng đã cố gắng đến phút cuối cùng?

Tôi nghĩ là tôi đã cố gắng đến phút cuối cùng. Mọi thứ nhiều khi sẽ vượt quá sức của mình dù tham gia chương trình tôi cũng có rất nhiều dự định muốn làm.

Nếu tôi tiếp tục sẽ làm ảnh hưởng đến mọi người; không chỉ mỗi mình mình mà cả một tập thể rất đông. Nên quyết định đó của tôi là để không ảnh hưởng đến mọi người. Tôi cũng cố gắng lắm rồi nhưng sức khỏe tinh thần, mọi thứ xung quanh thời điểm đó không cho phép. Tôi tiếc mình đã bỏ lỡ 1 cuộc vui với các chị em, nhưng tôi có thời gian cho bản thân và em bé của mình.

2-1720933730152663257952.png

Người ta hay nói những người nghiện công việc, sống chết với công việc thực ra họ cũng đang xem công việc chính là 1 đứa con của mình, có thể là trong vô thức. Bảo Anh có nghĩ mình cũng từng hết mình và dành thời gian cho công việc như thế không?

Tôi hơi bất ngờ với câu hỏi này. Có lẽ đã từng có giai đoạn như vậy, tôi nghĩ mình là một người rất nỗ lực. Có thể tôi chưa đủ giỏi nhưng tôi biết mình đã rất nỗ lực. Bây giờ khi có em bé rồi tôi vẫn muốn mọi thứ cân bằng để dành thời gian cho em bé của tôi. Một người anh của tôi hay nói rằng bây giờ còn chạy kpi gì nữa, thôi cứ từ từ thôi nhưng mọi người cứ hối tôi ra sản phẩm âm nhạc đi, hay bảo là khán giả chờ lâu lắm rồi, nhưng tôi nghĩ rằng đây là giai đoạn mà mình phải dành thời gian, mình phải chậm lại một xíu.

Gần đây tôi có đọc một bài viết rất thú vị về chiếc bẫy của những "tiềm năng" mà chủ yếu xảy ra với người giỏi. Đó là những người giỏi và được kỳ vọng nhất thì cuối cùng mãi họ lại không ra mắt sản phẩm; là do họ giỏi nên họ đặt ra một tiêu chuẩn quá cao và rất khó để hoàn thành, thế nên mãi họ không hoàn thành dự án của mình. Bảo Anh có suy nghĩ gì về chiếc bẫy này không?

Tôi chưa từng nghe đến cách diễn giải này, nhưng hôm nay anh nói tôi cũng thấy mình sẽ phải suy nghĩ. Thật ra thì tôi thường nghe những điều ngược lại như là tại vì tôi không quyết liệt, nếu quyết liệt đi thì mọi thứ sẽ tốt hơn. Tôi thì không đồng ý vì mọi người đã thấy Bảo Anh quyết liệt rồi.

Chắc là tôi chưa tìm được thứ tôi muốn. Cách diễn giải của anh cũng đáng suy ngẫm, nhưng tôi nghĩ mình chưa đủ giỏi đến mức thấy mọi thứ đều chưa đủ tốt đâu. Có lẽ chỉ chưa có gì rơi trúng điểm rơi của tôi mà thôi. Tôi chưa đủ giỏi để rơi vào chiếc bẫy như vậy.

sub-2-17209337299591124441620.png

Từ một con người có xu hướng nghiện công việc, giờ đây Bảo Anh lại tranh thủ từng giây phút để ở bên con. Sự thay đổi này của bản thân có làm Bảo Anh bất ngờ?

Tôi nghĩ cái khó nhất trong cuộc sống của mình đó là cân bằng. Tôi rất hay nói rằng Misumi đến và dạy cho tôi cách biết yêu thương. Khi có Misumi, tôi mới biết rằng mình phải yêu thương bản thân mình trước khi yêu thương người khác, mình phải dành thời gian cho mình đủ nhiều và mình không để cho mình dính mắc vào bất cứ điều gì quá sâu thì cuộc sống mình mới cân bằng được. Tôi cũng lo vì mình mê em bé quá thì mình sẽ buông lơi những chuyện khác nhưng mà tôi nghĩ rằng bài toán cân bằng sẽ là bài toán mà mỗi con người phải được tự học cách cân bằng.

Mỗi người có một cuộc đời, ai cũng sẽ cuộc đời riêng, công việc riêng, có những thứ dành riêng cho mình và những khoảng thời gian dành cho hai mẹ con.

3-1720933732509398745053.png

Vậy thời gian mang thai em bé Bảo Anh có khó khăn không khi phải gián đoạn công việc và cũng mang áp lực giữ bí mật trước dư luận?

Thời gian mang thai là toàn bộ là khoảng thời gian tôi làm mẹ, tức là dành toàn bộ sự tập trung cho đứa con của mình vì có quá nhiều thứ phải học trong giai đoạn đó. Trong giai đoạn đó tôi cũng phải xử lý rất nhiều các khủng hoảng trong công việc cá nhân của mình mà đến bây giờ ngồi nhìn lại thấy tại sao mình có thể vượt qua một cái giai đoạn kinh khủng như vậy. Tính tôi rất là lì, lì ở đây nghĩa là khi mà tôi gặp chuyện gì là tôi sẽ không nhờ sự trợ giúp ở bên ngoài hay là mở miệng nhờ. Tôi biết là chỉ cần nhờ một tiếng thôi thì cũng sẽ có rất nhiều người sẵn sàng nhưng vì tôi lì quá nên sẽ cố gắng để giải quyết được không muốn nhờ ai cả.

Bây giờ tôi nghĩ lại sao lúc đó mình không nhờ cái đi cho mình khỏe. Tôi nghĩ xung quanh tôi có nhiều người chỉ chờ mình nhờ để giúp thôi, mà lỗi là mình lì quá. Một vài người bạn nói với tôi là họ biết cái tính tôi như vậy nên mọi người cũng tôn trọng, mọi người cũng sẽ không mở lời trừ khi nào tôi mở lời thì họ lúc nào cũng sẽ sẵn sàng.

Câu chuyện của Bảo Anh có lẽ cũng có chút tương đồng với bộ phim Inside Out, dường như vì quá mạnh mẽ nên Bảo Anh đè nén cảm xúc của mình quá nhiều; trong khi cũng như Inside Out vậy; nếu có thể để cảm xúc của mình vỡ òa, chúng ta có thể phát ra những tín hiệu và dễ dàng kết nối với mọi người xung quanh và hạnh phúc nhẹ nhõm hơn?

Tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ khóc, tôi chưa bao giờ muốn mọi người nhìn thấy mình khóc. Nếu như mọi người có theo dõi hành trình của tôi thì sẽ thấy những lúc tôi khóc thì tôi sẽ né máy quay hoặc tôi sẽ ngước mắt lên trời.

Nhưng mà sau này thì tôi nghĩ rằng tôi không có chuẩn bị cho những trường hợp như thế. Bản thân tôi vốn là người nhiều cảm xúc, nhiều lòng trắc ẩn. Nhiều khi ngay lúc đó cảm xúc của tôi như vậy thì tôi thể hiện vậy thôi. Tôi không còn muốn mình phải kiểm soát cảm xúc mình quá nhiều nữa bởi nếu kiểm soát quá thì mình sẽ giống người máy rồi. Nên thôi có sao thì mình cứ để vậy.

Nếu mà hỏi rằng tôi muốn khóc hay không thì tôi không muốn. Nhưng giờ tôi nghĩ cứ thể hiện cảm xúc của mình đi. Nếu mà không vui thì đừng cố để vui, nếu mà buồn thì mình cứ buồn nhưng khi mà mình trải qua hết những cảm xúc đó rồi thì mình sẽ lại tiếp tục bước tới. Trước đây tôi hay phải kìm lại không muốn cho mọi người thấy khía cạnh đó của mình; nhưng sau này tôi thấy được thể hiện cảm xúc là một đặc ân.

4-17209337284681716201891.png

Bây giờ Bảo Anh đang hết sức hạnh phúc và tự hào khoe con mình với đông đảo khán giả. Nhưng vào khoảnh khắc tối nhất trước bình minh; trước khi Bảo Anh lựa chọn công khai con gái thì tâm lý bạn ra sao khi vô tình bí mật của mình bị "trượt tay" và trở nên viral? Tôi nghĩ bạn bè người thân của Bảo Anh cũng sẽ rất lo lắng và hỏi han bạn?

Tất nhiên là tôi rất lo, lo mọi người sẽ tò mò, sẽ nghĩ hay đánh giá gì.

Thực ra ngay sau khi trượt tay là tôi ẩn liền, nên ngày hôm sau chưa thấy có động tĩnh gì hết tôi còn nhắn tin cho bạn mình là may quá chắc không sao, chưa có ai kịp thấy. Nhưng sau hai ngày thì mọi thứ tràn ngập khắp báo chí và mạng xã hội. Tôi cũng nói chuyện với bạn bè mình là thôi, tràn ngập như thế này rồi, lỡ rồi thì thôi chứ biết sao.

Nếu không có cú trượt tay đó thì Bảo Anh sẽ dự định công khai Misumi ra sao?

Tôi định cứ vậy, 16 18 tuổi gì đó sẽ công bố một cô gái Misumi xinh đẹp. Tôi cũng là tuýp người nếu mà mình giữ được cái gì đó riêng tư thì sẽ muốn giữ riêng tư nhưng mà như anh đã thấy đó, mình lowkey không được thì mình bung luôn chứ sao. Tôi cũng có chia sẻ với rất nhiều người là con là niềm vui của mình. Chỉ là tôi không muốn để cho em bé của mình áp lực, đó là lý do tại sao tôi không muốn công khai từ đầu. Tôi nghĩ ít nhiều cũng sẽ có áp lực khi sau này em bé đọc báo chí nhưng mà tôi tin là với một cái tư duy mới, một cách dạy con mới và sau này thời đại cũng phát triển hơn nhiều thì mọi thứ cũng sẽ ok.

5-1720933729537583783097.png

Và đôi khi những sự cố nằm ngoài dự định thì lại mang đến cho mình một hạnh phúc bất ngờ rất lớn? Nhìn Bảo Anh hôm nay rất hạnh phúc, và nhẹ nhõm.

Tôi nghĩ người thích nghi tốt thì sẽ là người sống sót cuối cùng bởi vì chắc chắn trong cuộc đời chúng ta sẽ luôn có biến số không lường được. Tôi cũng là người thích lên kế hoạch nhưng mọi thứ ít khi đúng như kế hoạch của mình lắm. Hồi đó tôi dự định 30 tuổi sẽ có con, nhưng 32 tuổi tôi mới có; cũng không như dự định ban đầu được. Thậm chí có những giai đoạn mà mình không thể nào chống cự lại được với những gì xảy ra, như lúc tôi thi Chị Đẹp thì vấn đề sức khỏe và con cái làm tôi dừng lại; dù tôi rất muốn làm nhiều thứ. Nhưng tôi chấp nhận dừng lại để tự mình hỏi xem mình đã sẵn sàng chưa.

Tôi nghĩ bây giờ buồn cũng hết một ngày mà lo cũng hết một ngày, nên thôi tôi chọn vui đi cho xong. Quyết định công khai cũng là một quyết định khiến cho hôm nay tôi vui vẻ hơn. Lo lắng quá cũng không tới đâu, mình cứ sống cho thời điểm hiện tại vui vẻ rồi cái gì tới thì mình tính tiếp.

6-17209337304732043055242.png

Vì sao Bảo Anh lại đặt tên con là Misumi?

Tôi rất thích nước Nhật, tôi lại có chung sinh nhật với Doraemon, cũng rất mê đồ ăn Nhật.

Khi tôi có Misumi thì tôi có ghé qua Nhật để transit đi Mỹ, tôi tìm hiểu cái tên này trên mạng và biết Misumi có nghĩa là một bông hoa rất đẹp và thuần khiết. Tôi thấy hình ảnh đó có gì đó rất giống tôi từ thuở đầu tiên bước chân vào cuộc đời với những suy nghĩ rất vô tư, rất thuần khiết và dễ thương.

9-172093373125663538887.png

Vậy Bảo Anh mong muốn con của mình sẽ vô tư và thuần khiết lâu nhất có thể?

Không. Tôi sẽ nói với bạn rằng cuộc sống này có nhiều điều tốt đẹp và tôi tin nếu như mình luôn có ý niệm tốt đẹp thì cuộc sống của mình sẽ tốt đẹp. Tất nhiên là khi mình có con, mình có nhiều kinh nghiệm hơn thì mình sẽ đứng từ xa để bảo vệ con khi gặp nguy hiểm, nhưng mình sẽ luôn nói với con rằng cuộc sống có rất nhiều thứ đẹp đẽ xung quanh mình.

Tôi bây giờ cũng vẫn rất vô tư, tôi luôn nhìn thấy mọi người tốt. Mọi người hay nói tôi may mắn vì gặp được những người tốt nhưng cũng có thể là vì tôi luôn thấy người ta tốt. Cuộc đời có những thứ phức tạp nhưng tôi lại nghĩ mọi thứ đơn giản.

Việc công khai Misumi có ảnh hưởng nhiều đến lộ trình sự nghiệp trước đó của Bảo Anh không? Hiện tại kế hoạch sẽ thay đổi ra sao?

Thật ra đây là giai đoạn mà có lẽ tôi đang trong cái mood tận hưởng niềm vui. Tôi vẫn đứng trên sân khấu và vẫn gặp gỡ khán giả cũng là niềm vui của mình, còn những dự án về âm nhạc thì tôi nghĩ rằng đến khi nào mình thực sự có đủ cảm xúc hay có gì đó hay hơn thì mình sẽ chia sẻ đến khán giả.

Ekip có sốt ruột giục Bảo Anh tăng tốc làm sản phẩm mới?

Khán giả thúc giục tôi ra sản phẩm thì đúng hơn vì có rất nhiều bạn khán giả tương tác ở cự ly rất gần suốt ngày nhắn tin hỏi thăm rồi hỏi lâu quá chưa thấy mình ra bài mới. Thật sự là tôi chưa có mood để ra bài hát. Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì mình được làm công việc làm mình yêu thích và vẫn được khán giả yêu thương, mình vẫn có thể có thời gian với con. Tôi không sốt ruột về việc cho sản phẩm mới vì tôi vẫn giữ nguyên tắc của mình đó là nếu như mình thực sự thích sản phẩm đó, mình thấy nó rất hay và mình muốn đưa ra cho khán giả thì mình mới làm chứ không làm đại hay làm cho nó đúng thời hạn.

sub-3-1720933728955193344909.png

Bảo Anh có nghĩ mình overthinking không?

Tôi nghĩ tôi là "ô dề thinking" luôn chứ không phải là overthinking. Tôi luôn có cảm giác tôi có hai con người trong mình, một người là suy nghĩ rất nhiều và một người không suy nghĩ gì hết mà cứ làm để cho nó nhanh. Mình có một cái bệnh là mình suy nghĩ nhiều thì mình vẫn phải suy nghĩ nhiều nhưng mình biết như vậy thì mình sẽ cố gắng chánh niệm lại một xíu. Nhưng tôi luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Tôi cũng là người suy nghĩ nhiều về sự kỳ vọng và trì hoãn. Một người bạn kể cho tôi câu chuyện về một người đẽo 1 chiếc rìu sắc trong 10 năm rồi chặt một nhất thật đẹp, câu chuyện đó làm tôi suy nghĩ. Tôi nghĩ làm vậy cũng được, mà mình cầm 1 chiếc rìu chưa sắc lắm chặt xấu, nhưng chặt hoài sẽ đứt cũng được. Mình chọn cái gì, con đường nào cũng được hết.

Khi có em bé, tôi học được là mình nuôi con của mình thì mình chỉ cần biết con của mình thôi, mình cũng đừng nhìn con của người ta bởi vì mỗi đứa trẻ sẽ là một cá thể rất riêng biệt. Tôi cũng học được chính mình cũng là một người rất là riêng biệt và mình không cần phải nhìn ai để thấy người ta như thế này thế nọ, mình chỉ cần là mình thôi. Mọi người muốn nhận xét, đánh giá cũng được và tôi chấp nhận điều đó. Giờ tôi không có một công thức nào trong cuộc đời của mình hết.

7-1720933730894657008155.png

Lần đầu có con có thể có rất nhiều áp lực và mệt mỏi; nhưng quan sát Bảo Anh tôi thấy gương mặt bạn sáng bừng mỗi khi nhắc đến con gái, một cảm giác hạnh phúc rất chân thành và không che giấu?

Thật ra trước đây thì tôi cũng stress vì quá nhiều biến cố xảy ra với cuộc sống của mình nhưng sau cơn giông thì trước mặt mình sẽ là những ngày tươi sáng. Misumi trộm vía rất vui vẻ, mang một năng lượng rất tích cực, và thuần khiết. Tôi chưa bao giờ yêu ai như là yêu cô bé này.

Vậy là sau một hành trình dài tìm tình yêu, người phụ nữ Bảo Anh đang hạnh phúc với tình yêu dành cho con gái của mình?

Đúng là tôi luôn mong muốn có một tình yêu trọn vẹn. Có những thứ không trọn vẹn giữa tình yêu nam nữ; nhưng tình yêu với một đứa trẻ mang lại một cảm giác hạnh phúc trọn vẹn.

8-1720933728673970514950.png

"Những người yêu thương ai đó quá nhiều và quá cầu toàn trong tình yêu thường không biết cách tự yêu bản thân mình" - Bảo Anh nghĩ sao?

Tôi biết là mình yêu bản thân mình chưa đủ nhiều nhưng tôi vẫn trên hành trình học và cố gắng tiến bộ hơn.

Vậy hành động yêu bản thân của Bảo Anh gần nhất trong khoảng một năm trở lại đây là gì?

Đó là tôi để con tôi ở nhà cho bà ngoại và tôi đi chơi với hội chị em hai ngày. Tôi gần như không quan tâm nữa và chỉ nghĩ là tôi sẽ đi chơi thật vui vẻ. Tôi không phải kiểu bị áp lực quá về việc mình phải muốn mọi thứ theo ý mình nên tôi nghĩ đó cũng là một cách để yêu bản thân.

Điều Bảo Anh mong muốn nhất cho sự nghiệp trong thời gian sắp tới sẽ là gì?

Tôi muốn làm Album. Tôi muốn làm liveshow. Tôi muốn tự tổ chức một liveshow xem như thế nào. Show thì tôi cũng từng làm rồi nhưng chưa có show nào đúng như ý tôi muốn, đó vẫn là một cột mốc tôi mong muốn làm được. Quan trọng nhất là tôi mong tôi sẽ tìm được một dự án mà khiến tôi cảm thấy thực sự muốn đưa ra cho khán giả của mình. Sẽ sớm thôi.

k14-9-copy-17208394558281379704165.jpg
k14-13-copy-1720839455881782894300.jpg
k14-17-copy-172083946644276908695.jpg

Cảm ơn những chia sẻ của Bảo Anh!

https://kenh14.vn/bao-anh-su-co-truot-tay-misumi-co-rat-nhieu-noi-lo-nhung-quyet-dinh-sau-do-khien-toi-vui-ve-hon-20240713103245711.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022