Kế hoạch 444 KH-UBND ngày 27/6 của UBND tỉnh Bắc Kạn về tổ chức chương trình Du lịch Qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ XV - Bắc Kạn năm 2024 gắn với một số hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày giải phóng tỉnh Bắc Kạn (24/8/1949-24/8/2024), Cuộc thi Người đẹp Việt Bắc lần I - Bắc Kạn 2024 là hoạt động đáng chú ý trong sự kiện này.

vietbac.jpg Các hoạt động văn hóa, tôn vinh đất và người khu vực Việt Bắc gắn với đời sống nhân dân

Tuy nhiên do ảnh hưởng của thiên tai, trong thời gian ba tháng vừa qua trên địa bàn các tỉnh trong khu vực Việt Bắc có mưa lớn, ngập úng, lũ, sạt lở đất gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn xuất hiện dịch tả lợn châu Phi làm lây lan diện rộng, gây thiệt hại nặng nề cho người dân và các địa phương có dịch.

Cấp ủy, chính quyền các cấp trong khu vực Việt Bắc đang tập trung giải quyết hậu quả thiên tai, dịch bệnh để ổn định đời sống và tinh thần cho nhân dân.

Trước tình hình đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn đã làm Văn bản đề nghị UBND tỉnh điều chỉnh một số nội dung trong chương trình Du lịch Qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ XV - Bắc Kạn năm 2024.

Trong đó, có hai nội dung chính là xem xét cho dừng tổ chức Cuộc thi Người đẹp Việt Bắc lần I - Bắc Kạn 2024 và bổ sung nội dung tổ chức Hội nghị ký kết hợp tác toàn diện về truyền thông du lịch 6 tỉnh Việt Bắc với Tạp chí du lịch thành phố Hồ Chí Minh vào Kế hoạch số 444/KH-UBND ngày 27/6 của UBND tỉnh và được UBND tỉnh Bắc Kạn chấp thuận.

sao-viet-ava.jpg?width=150Sao Việt
Cuộc sống hiện tại của 4 mỹ nhân nổi tiếng làng giải trí từng sống ở hẻm hoa hậu hot nhất TP.HCM

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022