anh-duc-1.jpg

Sáng 6/9, lễ ăn hỏi theo nghi thức truyền thống của diễn viên Anh Đức và Quỳnh Anh đã diễn ra tại nhà riêng ở TPHCM. Cặp đôi mặc áo dài màu trắng, họa tiết hoa sen. “Chính thức rước nàng về dinh”, Anh Đức viết.

anh-duc-2.jpg

Bên dưới bài viết của Anh Đức, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc phúc như NSND Việt Anh, diễn viên Lê Giang, Phương Lan, Diệu Nhi… Trong ngày vui, Anh Đức và Quỳnh Anh được gia đình hai bên tặng nhiều trang sức bằng vàng. Nam diễn viên không ngần ngại hôn môi để thể hiện tình cảm với vợ kém 12 tuổi.

anh-duc-3.jpg

Dàn phù rể là đồng nghiệp thân thiết với Anh Đức như Ali Hoàng Dương, Minh Dự, Trịnh Đình Quang, Hữu Đằng, Trần Phong, Nhâm Phương Nam... Dàn bê tráp nhà gái ngoại trừ Liz Nguỵ Thùy Linh, còn lại đều là bạn thân thiết của diễn viên Quỳnh Anh, không hoạt động showbiz.

anh-duc-4.jpg

Sau đám hỏi, Anh Đức và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới ngày 10/9. Anh Đức cho biết lễ cưới diễn ra đúng theo kế hoạch, buổi sáng là lễ gia tiên tại nhà riêng, tiệc mừng tổ chức tại nhà hàng vào buổi tối cùng ngày. Ngoài ra, thời gian tổ chức hôn lễ, quy định tham gia buổi tiệc không thay đổi. Khách mời cần mang theo thiệp cứng để làm thủ tục check-in. Đặc biệt, đám cưới Anh Đức không khuyến khích trẻ em.

anh-duc-5.jpg

Đám cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh quy tụ dàn khách mời như vợ chồng Trấn Thành, Tuấn Trần, Phương Anh Đào...

anh-duc-6.jpg

Anh Đức cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi vào cuối năm 2023. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào 26/7. Dù đã gửi thiệp mời và chuẩn bị hoàn tất cho ngày trọng đại, cả hai phải trì hoãn vì lý do đặc biệt.

anh-duc-7.jpg

Quỳnh Anh kém Anh Đức 12 tuổi, được biết tới khi tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà…Ngoài đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho một số chương trình.

anh-duc-8.jpg

Anh Đức sinh năm 1987, hoạt động ở sân khấu kịch và tham gia các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

anh-duc-1.jpg?width=150Sao Việt
Lễ ăn hỏi diễn viên Anh Đức

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022