Sáng 6/9, diễn viên Anh Đức và vợ Quỳnh Anh tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TPHCM. Buổi lễ diễn ra sớm hơn 4 ngày so với lịch dự kiến của nam diễn viên. Bên trong nhà cô dâu trang trí nhiều hoa tươi, hoa vải với tông màu trắng làm chủ đạo. Bàn tiệc của lễ ăn hỏi bày nhiều hoa sen tươi, rượu và trà bánh.

Trong ngày ra mắt gia đình nhà vợ, Anh Đức mặc áo dài trắng chất liệu lụa. Cô dâu diện trang phục truyền thống ton-sur-ton với chồng, để tóc xõa đơn giản. Suốt quá trình diễn ra buổi lễ, Quỳnh Anh liên tục có cử chỉ quan tâm Anh Đức.

anh-duc-1.jpganh-duc-2.jpg Vợ chồng Anh Đức - Quỳnh Anh trong lễ gia tiên sáng 6/9.

Trong loạt clip do hội bạn thân đăng tải, Anh Đức mang sáu mâm sính lễ trong lễ vu quy, bao gồm trầu cau, rượu, bánh cưới và cặp long phụng trang trí cầu kỳ. Anh Đức trao cho cô dâu Quỳnh Anh nhiều sính lễ như vòng vàng, hoa tai và nhẫn cưới.

Đội bê tráp nhà trai là những gương mặt quen thuộc như diễn viên Minh Dự, Hữu Đằng, Trần Phong, ca sĩ Ali Hoàng Dương...

Đội hình bê tráp nhà trai diện áo dài truyền thống màu hồng. Trước khi bước vào tiệc chính, đội bê tráp quay video nhép theo lời ca khúc Ngày xuân vui cưới, chúc phúc cho Anh Đức - Quỳnh Anh. Trong khi đó, đội bê tráp nữ là hội bạn thân của cô dâu, không hoạt động trong showbiz.

anh-duc-3.jpg Diễn viên Minh Dự, Hữu Đằng tại lễ gia tiên của Anh Đức - Quỳnh Anh.

Sau lễ ăn hỏi ngày 6/9, đám cưới diễn viên Anh Đức và Quỳnh Anh diễn ra ngày 10/9. Anh Đức cho biết tiệc cưới diễn ra theo đúng kế hoạch sau thời gian bị hoãn.

Ngoài ra, quy định tham gia buổi tiệc cưới không thay đổi. Khách mời cần mang theo thiệp cứng để làm thủ tục check-in. Đặc biệt, đám cưới Anh Đức không khuyến khích trẻ em.

"Buổi tiệc dành cho người lớn, không gian không phù hợp với trẻ em. Mong quý vị thông cảm và hợp tác để ngày đặc biệt của chúng tôi trọn vẹn hơn", Anh Đức quy định trong thiệp mời.

ava.jpg?width=150Sao Việt
Anh Đức nói không hoãn cưới nữa

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022