Trương Quỳnh Anh và Tim yêu nhau từ năm 2010, sau khi cả hai cùng nhau tham gia một sản phẩm nghệ thuật. Đến 2 năm sau đó, loạt khoảnh khắc Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu sánh bước bên Tim được lan truyền khắp mạng xã hội. Đến thời điểm này, bố mẹ của nữ ca sĩ mới biết đến chuyện con gái đang mang thai nên vô cùng tức giận.

Tim cho biết thời gian đầu yêu nhau, anh cũng không được gia đình Trương Quỳnh Anh đón nhận.

truong-quynh-anh-1.jpg

truong-quynh-anh-2.jpg

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ ruột, Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra ngoài để sinh sống và sinh con cho Tim, khi đó cô mới 22 tuổi. Cặp đôi chào đón bé trai đầu lòng chào đời vào tháng 5/2012. Thời gian đầu, hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh rất hạnh phúc, cặp đôi thường xuyên nắm tay, hôn nhau ở sự kiện.

Lúc này, bố mẹ của Trương Quỳnh Anh đã sang nước ngoài sinh sống và rất ít nhắc đến con gái. Trong một dịp tâm sự sau này, nữ ca sĩ trải lòng chuyện dù đã có cháu ngoại nhưng bố mẹ của Trương Quỳnh Anh vẫn không chấp nhận Tim là con rể. Dù vậy, ông bà vẫn yêu thương và dành tình cảm tốt đẹp cho bé Sushi.

Tuy Trương Quỳnh Anh sinh con với Tim nhưng cả hai vẫn không chịu đám cưới. Sau 5 năm hạnh phúc dưới mái nhà, năm 2017, cặp đôi thông báo chia tay vì có nhiều mâu thuẫn và bất đồng trong quan điểm sống. Kể từ đó, Trương Quỳnh Anh trở thành mẹ đơn thân tại Vbiz.

truong-quynh-anh-3.jpgtruong-quynh-anh-4.jpg  Cả 2 đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống 

Sau khi kết thúc cuộc sống chung chăn gối với Tim, cô quay trở lại hoạt động showbiz năng nổ. Cô tham gia đóng phim, đi hát, tham dự nhiều sự kiện... Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, quyến rũ của nữ ca sĩ, không ai biết rằng cô đã là mẹ của một đứa trẻ.

truong-quynh-anh-5.jpgtruong-quynh-anh-6.jpg Sắc vóc ấn tượng của Trương Quỳnh Anh dù đã trải qua 1 lần sinh nở  

Năm 2022, Trương Quỳnh Anh đăng tải đoạn clip đón cha mẹ về Việt Nam. Sau 7 năm xa cách, cha mẹ sang nước ngoài định cư, nữ ca sĩ không giấu được xúc động khi được ôm chặt cha mẹ ở sân bay. Trương Quỳnh Anh chia sẻ, kể từ sau khi làm mẹ đơn thân, cô mới thấu hiểu nỗi khổ tâm và cảm giác của bậc phụ huynh: "Nếu nghĩ cho cha mẹ tôi vẫn muốn làm đám cưới nhỏ trong tương lai để họ cảm thấy được an ủi và nguôi ngoai chuyện trước đây tôi khiến họ buồn lòng". 

truong-quynh-anh-7.jpgtruong-quynh-anh-8.jpg  Nữ diễn viên cùng bố mẹ tổ chức sinh nhật cho nhóc tỳ 

Trương Quỳnh Anh hiện có cuộc sống độc thân vui vẻ bên cậu con trai. Nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ thường xuyên được nhiều người ca ngợi, ngưỡng mộ.

page.jpg?width=150SAO
Quý tử nhà Trương Quỳnh Anh cao 1m8 vượt mẹ, tóc xoăn như sao nam Hàn Quốc

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022