Mới đây, NS Hoài Linh cho biết đã đội mưa tới buổi giao lưu, ướt hết người và lạnh cóng tay. Khi nam nghệ sĩ xuất hiện, khán giả đã vỗ tay rất lớn. Hoài Linh cảm thấy vui mừng khi vẫn được khán giả yêu thương, trong đó có nhiều khán giả trẻ.

Biết tin phim Làm giàu với ma đạt top đầu phòng vé, Hoài Linh chia sẻ: "Nói chung, phim Việt Nam mà cứ top đầu phòng vé là tôi mừng rồi, chứ không riêng gì phim này. Tôi chúc phim Việt Nam lúc nào ra cũng thành công, đứng top đầu phòng vé và được khán giả yêu mến".

hoailinh-0731.jpg

NS Hoài Linh đội mưa giao lưu với khán giả, nói về chuyện làm cha làm mẹ gây chú ý

Hoài Linh cũng chia sẻ với khán giả về chuyện làm cha làm mẹ. Anh nói: "Đôi khi người làm cha làm mẹ hay có suy nghĩ theo kiểu của cha mẹ và áp lên con cái. Người làm con có cách nghĩ của riêng mình và không muốn cha mẹ phải lo lắng. Vì vậy, cha mẹ nên từ từ thấu hiểu xem con mình đang ở ngưỡng nào, chia sẻ cùng con chứ không phái áp đặt lên con.

Qua bộ phim này, tôi muốn gửi tới các em các cháu rằng, hãy cố gắng học hành để có công việc ổn định sau này, không phụ lòng cha mẹ. Đặc biệt, không được coi thường công việc của cha mẹ dưới quê. Không phải ai cũng ở thành phố, có những người ở vùng sâu vùng xa nên phải làm nhiều công việc rất cực khổ.

Như tôi đóng phim một ngày đã thấy cực khổ rồi, huống chi cha mẹ mình phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời. Tôi hi vọng các bạn sẽ thành công trong việc học hành để báo hiếu cha mẹ.

Các bạn cũng nên quan tâm đến cha mẹ nhiều hơn. Đa số các bạn sinh viên đều đến từ khắp nơi, xa quê lên Sài Gòn học hành, vì thế nên sự lo lắng của cha mẹ dành cho mình sẽ nhiều hơn. Tôi mong các bạn cố gắng học hành để không phụ lòng cha mẹ".

Mới đây, NS Hoài Linh cho biết ông phát hiện mình mắc bệnh ung thư tuyến giáp vào 4 năm trước đã thực hiện hóa trị thêm hai lần. Ông cho biết, mình sẽ phải uống thuốc cả đời.

Hoài Linh nói: "Cơ bản tôi thấy sức khỏe của mình vẫn ổn, chỉ còn hạn chế về giọng nói. Cứ 3-6 tháng, tôi đi khám tổng quát một lần. Để ổn định sức khỏe, tôi phải uống thuốc mỗi ngày. Trường hợp của tôi là phải dùng thuốc suốt đời. Ngoài ra, khi đi khám tôi còn phát hiện mình bị bệnh mỡ máu".

vi-sao-hoai-linh-thuong-di-ngu-luc-2-gio-sang-du-khong-chay-show-nua-3-ngoisaovn-w1360-h2040-1427.jpg

Hoài Linh tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại sau thời gian dài điều trị ung thư

"Đệ nhất danh hài Việt Nam" chia sẻ: "Hầu như đêm nào cũng phải dùng thuốc để dễ ngủ, bây giờ đã hạn chế theo liều lượng của bác sĩ. Trước đây phải 4h sáng tôi mới ngủ được, còn bây giờ cố gắng ngủ sớm hơn. Hiện tại, buổi sáng tôi phải uống thuốc trị bệnh tuyến giáp, còn tối thường dùng thêm thuốc ngủ". Hoài Linh nói thêm: "Mọi người hay hỏi là tại sao tôi không dưỡng da, làm đẹp. Nhưng tôi nói rằng ở tuổi này, tôi để tiền "dưỡng già" chứ không "dưỡng da". Nếu muốn dưỡng da thì phải làm lúc còn trẻ, chứ giờ muộn rồi. Làm diễn viên đương nhiên ai cũng thích được đẹp, riêng với Hoài Linh, nếu có trẻ thì khán giả vẫn mặc định là già. Tôi thấy, già trước tuổi cũng có cái lợi, vì toàn được mời đóng vai già. Khi đó, khán giả gặp mình ngoài đời lại nghĩ "Hoài Linh trẻ hơn trên phim", chứ không quan tâm tuổi thật của mình là bao nhiêu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022